728 x 90

5 Kiểu móng tay đẹp họa tiết đơn giản dễ làm cho nàng

5 Kiểu móng tay đẹp họa tiết đơn giản dễ làm cho nàng
Kiểu móng tay đơn giản đẹp 2017 nghệ thuật cho cô nàng sang trọng những kiểu móng tay đơn giản sẽ giúp bạn có được bộ móng tay trông thật bắt mắt nhưng không kém phần điệu đà, nghê thuật. Hãy...
fatoda
Kiểu móng tay đơn giản đẹp 2017 nghệ thuật cho cô nàng sang trọng những kiểu móng tay đơn giản sẽ giúp bạn có được bộ móng tay trông thật bắt mắt nhưng không kém phần điệu đà, nghê thuật. Hãy cùng Fatoda.com tham khảo 5 kiểu móng tay dễ thực hiện tại nhà nhé.
Kiểu viền đầu móng với màu cam electric
Nếu bạn vẫn chung thủy với phong cách sơn móng kiểu Pháp thì một giải pháp “biến tấu” nhẹ nhàng và đơn giản cho bạn chính là sơn màu neon cho vùng đầu móng. Bạn chỉ việc sơn móng với bất kì màu nude bóng nào, sau khi móng khô hẳn thì sơn đầu móng với màu cam sáng. Để sơn viền đầu móng được chính xác, bạn nên dùng chổi sơn đầu mỏng và cuối cùng sơn phủ một lớp sơn bóng kết thúc.
5 kiểu móng tay đẹp họa tiết đơn giản dễ làm cho nàng
Mẫu sơn móng họa tiết tam giác màu cam và bạc hà
Bạn không khéo tay cho lắm nhưng vẫn thích sở hữu một bộ móng tay trông thật tinh xảo, nghệ thuật và cá tính? Giải pháp cho bạn chính là kĩ thuật dùng băng dính để sơn móng. Bạn cắt những miếng băng dính thành hình tam giác nhỏ và sơn lên chúng bất kì màu sơn sáng nào bạn thích. Đợi cho các miếng băng dính sơn được khô hẳn.
Tiếp đó, bạn sơn móng với màu đối lập với màu sơn của băng dính. Chờ 5 phút cho móng khô rồi cẩn thận dán những miếng băng dính hình tam giác lên vùng đầu móng. Để không bị chệch tay, bạn nên dùng nhíp để gắp các miếng băng dính cho chuẩn. Ấn các miếng băng dính này chắc lại và cuối cùng sơn phủ lớp sơn bóng.
5 kiểu móng tay đẹp họa tiết đơn giản dễ làm cho nàng
Kiểu móng tay sơn họa tiết sọc dọc màu neon
Sọc dọc là một trong những thiết kế móng dễ nhất và chẳng mất mấy công sức nhất. Bí quyết để nhanh chóng có được bộ móng sọc dọc như ý là bạn nên sơn sọc hơi dày một chút vì như thế sẽ dễ sơn hơn là đường sọc mỏng. Nếu muốn có bộ móng y hệt như hình, bạn sơn móng với màu hồng tươi, đợi 5 phút cho móng khô rồi dùng sơn màu vàng tươi vẽ sọc dọc hơi lệch sang rìa móng. Đợi móng khô hẳn thì sơn phủ bóng.
5 kiểu móng tay đẹp họa tiết đơn giản dễ làm cho nàng
Kiểu sơn móng cầu vồng màu pastel
Bộ móng tay kết hợp màu pastel này chẳng đòi hỏi bạn chút kĩ thuật sơn móng nghệ thuật nào cả nhưng nó lại vẫn đem lại cho bạn vẻ ngoài cực kì “trendy” và phù hợp với không khí kì nghỉ ngoài bãi biển. Bạn có thẻ dùng bất kì 5 màu pastel nào bạn thích cho mỗi móng tay.
5 kiểu móng tay đẹp họa tiết đơn giản dễ làm cho nàng
Sơn móng bán nguyệt màu xám
Kiểu sơn móng bán nguyệt gần như đối ngược hoàn toàn với sơn móng kiểu Pháp. Thay vì sơn viền đầu móng, bạn lại tô điểm nhấn ở ngay trên phần biểu bì, tạo ra hình nửa mặt trăng xinh xắn. Để thực hiện mẫu móng này, đầu tiên bạn sơn móng màu trung tính. Một màu xám nhẹ như trong hình là tốt nhất.
Sau khi sơn xám khô lại, sơn tiếp móng với màu sáng hơn, ở đây là màu hồng tươi. Tuy nhiên bạn không nên sơn toàn bộ móng, mà phải để chừa phần bán nguyệt màu xám phía trên biểu bì. Để sơn được chính xác, bạn nên dùng chổi sơn đầu mỏng để vẽ hình bán nguyệt. Kết thúc kiểu móng với lớp sơn phủ bóng.
5 kiểu móng tay đẹp họa tiết đơn giản dễ làm cho nàng
Trên đây là những kiểu móng tay đơn giản tuyệt đẹp đậm chất nghệ thuật cho cô nàng 2017. Những mẫu móng tay mà Fatoda.com giới thiệu tuy rất đơn giản nhưng giá trị nghệ thuật cũng như vẻ đẹp của nó mang lại thì quả thật là rất lớn đúng không nào. Hãy thử tập vẽ cho mình 5 kiểu móng tay trên nhé. Chúc các bạn gái thành công sẽ có 1 bộ móng tay đẹp.