728 x 90

6 bước để lớp trang điểm long lanh

6 bước để lớp trang điểm long lanh
Mỗi thứ đều có tác dụng riêng của chúng. Nhưng cũng không nên dùng cả hai bởi kể cả loại kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ nhất cũng có thể làm giảm hiệu qủa của kem lót.
fatoda
Không còn loay hoay luống cuống mỗi sáng nữa, 6 bước trình tự trang điểm dưới đây sẽ tiết kiệm cho các nàng chút thời gian buổi sáng và vẫn tự tin sải bước ra đường.
1. Kem dưỡng ẩm hoặc kem lót 
6 bước để lớp trang điểm long lanh
Bước đầu tiên của quy trình trang điểm luôn là kem dưỡng ẩm hoặc kem lót.  Hãy lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm hoặc kem lót tốt nhất, hợp với làn da của mình trước khi sử dụng kem nền hay các sản phẩm trang điểm khác các nàng nhé. Mỗi thứ đều có tác dụng riêng của chúng. Nhưng cũng không nên dùng cả hai bởi kể cả loại kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ nhất cũng có thể làm giảm hiệu qủa của kem lót. 
6 bước để lớp trang điểm long lanh
Nếu sở hữu làn da khô, sự lựa chọn tối ưu sẽ là kem dưỡng ẩm thay vì kem lót, bởi kem dưỡng ẩm lúc này sẽ thực hiện một lúc hai nhiệm vụ: dưỡng ẩm cho làn da khô, đồng thời tạo một lớp màng mềm mượt để kem nền và các sản phẩm khác dễ dàng tiệp vào hơn. 
Nếu thuộc típ da dầu thì kem lót là lựa chọn dành cho bạn. Kem lót không chỉ giúp lớp trang điểm của bạn được bền trong cả ngày dài mà còn giúp kiềm dầu, làm mịn các lỗ chân lông xấu xí nữa.  
2. Trang điểm mắt với trình tự: phấn mắt - kẻ mắt - mascara 
6 bước để lớp trang điểm long lanh
Tuân thủ trình tự như trên sẽ giúp bạn dễ dàng sửa chữa các lỗi "chẳng may" xảy ra  trong quá trình trang điểm mà không làm hỏng toàn bộ lớp trang điểm. Đầu tiên, hãy tán một chút phấn mắt vào vùng bầu mắt để tạo thêm chiều sâu cho mí mắt. Đường kẻ mắt cho đôi mắt sắc xảo hơn. Và cuối cùng là kẹp mi, chuốt mascara cho hàng mi cong vút đầy quyến rũ. 
 
3. Kem nền và kem che khuyết điểm 
6 bước để lớp trang điểm long lanh
Thị trường hiện nay với muôn vàn loại kem nền khác nhau với khả năng che phủ đa dạng, bạn có thể lựa chọn độ che phủ tùy mức để phù hợp với mục đích trang điểm của mình. 
Sử dụng một lớp kem nền mỏng để làm đều màu da rồi sau đó mới chấm  thêm kem che khuyết điểm ở những vùng khuyết điểm mà kem nền chưa thể che phủ. Cách này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được kha khá lượng sản phẩm mà còn cho bạn lớp nền mịn mượt hơn, giảm nguy cơ bị khô da, lằn da. 
4. Tạo khối/ bronzer và phấn má hồng 
6 bước để lớp trang điểm long lanh
Không phải nàng nào cũng quen thuộc  với bước tạo khối hay thực sự cảm thấy bước này là cần thiết. Tùy theo khuôn mặt và kiểu trang điểm của mỗi nàng sẽ có bước tạo khối và khuôn tạo khối khác nhau. Tạo khối làm thon gọn khuôn mặt hơn, tạo chiều sâu và góc cạnh cho khuôn mặt để không lâm vào tình trạng mặt quá "phẳng". 
6 bước để lớp trang điểm long lanh
Phẩy nhẹ một chút phấn bronzer lên vùng xương gò má và các vùng cao khác cho khuôn mặt chút tông màu ấm áp, tạo hiệu ứng khỏe mạnh quyến rũ như được mặt trời hôn lên má. Tiếp đó là một chút má hồng ở phần má cho đôi má ửng hồng dễ thương. 
 
5. Son môi 
6 bước để lớp trang điểm long lanh
Bên cạnh son môi thông thường, ít có nàng nào chú ý tới bước kẻ viền môi. Nhưng quả thật chì viền môi là một bước rất quan trọng không kém không chỉ giúp các nàng tránh khỏi tình trạng bị lem son mà còn khiến màu son lưu được màu lâu hơn nữa, đặc biệt với các nàng tín đồ của son màu đậm đó. 
6. Kẻ chân mày 
6 bước để lớp trang điểm long lanh
Đường chân mày là một trong những yếu tố quan trọng làm bật lên đường nét khuôn mặt của bạn. Chẳng nàng nào muốn ra đường mà lại "bỏ quên" đường chân mày ở nhà cả. Cũng chính vì lẽ đó, kẻ chân mày được liệt vào bước cuối cùng trong quy trình trang điểm. Tùy theo phong cách trang điểm của bạn thiên về tự nhiên, trẻ trung hay một chút cá tính ấn tượng, phá cách, sẽ có những kiểu chân mày phù hợp. 
Nếu bạn muốn sở hữu cái nhìn tự nhiên trong suốt, trang điểm như không trang điểm, hãy sử dụng gel kẻ mày để tạo dáng thật tự nhiên và đưa từng sợi lông chân mày vào đúng vị trí của chúng. Sử dụng bột tán chân mày hoặc bút chì kẻ mày nếu bạn ưa thích một đường chân mày thật chuẩn thật rõ nét.