728 x 90

Bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà bằng thực phẩm

Bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà bằng thực phẩm
Chúc các bạn luôn có làn da đẹp và đừng quên đồng hành cùng Fatoda.com để biết thêm nhiều xu hướng làm đẹp khác nhé.
fatoda
 
 
Bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà bằng thực phẩm vô cùng đơn giản hiệu quả nhanh chóng bất ngờ nhưng vẫn giữ cho màu da trắng sáng tự nhiên nhất. Một làn da khỏe mạnh và trắng mịn sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin hơn, dễ dàng mặc những bộ trang phục mà mình thích hơn. Vì vậy ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà bằng thực phẩm có một không hai ai cũng có thể thực hiện được cho mình ngay tại nhà. Với cách làm trắng da toàn thân bằng thực phẩm này sẽ cho kết quả ngay từ lần dưỡng da đầu tiên.
Hãy cùng Fatoda.com tham khảo ngay cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng thực phẩm vô cùng hiệu quả ngay dưới đây.
Bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà bằng thực phẩm
Hiện nay việc làm trắng da từ nguyên liệu thiên nhiên được các chị em phụ nữ rất ưu thích vì các nguyên liệu vừa dễ tìm vừa rẻ. Ngoài ra các nguyên liệu này còn rất an toàn, cám gạo cũng là một trong những cách làm trắng da hiệu quả.
Cám gạo là một nguyên liệu rất tốt để làm đẹp da vì thành phần trong cám gạo có chứa rất nhiều vitamin như vitamin E giúp da chống được các vấn đề về lão hóa da. Ngoài ra còn có vitamin B giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da và loại bỏ các tế bào chết giúp da trắng sáng hơn. Khi kết hợp cám gạo với sữa, chanh và mật ong ta sẽ có một hỗn hợp dưỡng trắng da hiệu quả.
Bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà bằng thực phẩm
Nguyên liệu: Cách thực hiện:
Trộn đều hỗn hợp trên lại với nhau cho đến khi sệt. Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên mặt massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc, làm như vậy các chất dinh dưỡng sẽ dễ dàng ngấm vào da đồng thời cũng lấy đi các tế bào chết.
Bạn để như vậy thêm khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn như vậy 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao.
Bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà bằng thực phẩm
Cám gạo không làm trắng da nhanh chóng nên bạn cần phải kiên trì và lưu ý không nên quá lạm dụng cám gạo vì nó có tác dụng tẩy da, sử dụng hơn 2 lần/tuần sẽ làm bào mòn da.
Bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà bằng thực phẩm trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng hoàn hảo như mong muốn. Khi sử dụng nguyên liệu tự nhiên làm trắng da này các bạn cần kiên trì thực hiện và tránh tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Chúc các bạn luôn có làn da đẹp và đừng quên đồng hành cùng Fatoda.com để biết thêm nhiều xu hướng làm đẹp khác nhé.