728 x 90

Cách chọn quà tặng Noel cho bạn gái hay đẳng cấp và ý nghĩa nhất

Cách chọn quà tặng Noel cho bạn gái hay đẳng cấp và ý nghĩa nhất
Cách chọn quà tặng Noel cho bạn gái hay đẳng cấp và ý nghĩa nhất sẽ mang đến cho các bạn thật nhiều gợi ý những món quà đặc biệt dành...
fatoda
 
 
Cách chọn quà tặng Noel cho bạn gái hay đẳng cấp và ý nghĩa nhất sẽ mang đến cho các bạn thật nhiều gợi ý những món quà đặc biệt dành cho phái đẹp vào dịp Noel này. Mỗi khi giáng sinh đến thì chúng ta thường tặng cho nhau những món quà để thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Tặng quà cho bạn gái cũng là một nghệ thuật đòi hỏi các chàng trai phải thật tinh tế xác định món quà mà bạn gái yêu thích nhất và đặc biệt là phải phù hợp với mối quan hệ hiện tại của hai người. Hãy cùng HocThuc.COM tham khảo những thông tin dưới đây để có thêm thật nhiều gợi ý quà tặng cho bạn gái hay nhé!
Cách chọn quà tặng noel cho bạn gái hay đẳng cấp và ý nghĩa nhất
1. Quà tặng Noel cho bạn gái đã yêu lâu dài, đính hôn, đã cưới
Mức độ mối quan hệ: đã yêu nhiều năm, đã đính hôn hoặc đã cưới. Quà nên tặng: Ở giai đoạn này bạn không cần ngần ngại khi tặng những món quà thực tế có giá trị trên 1 triệu đồng. Tuy nhiên yếu tố lãng mạn cũng không được bỏ qua bạn nhé. Lãng mạn luôn là gia vị tuyệt vời của tình yêu. Quà giáng sinh gợi ý như sau:
Cách chọn quà tặng noel cho bạn gái hay đẳng cấp và ý nghĩa nhất
 
  Chân váy xếp ly xòe đẹp hè 2017 cho nàng công sở duyên dáng
Mức độ mối quan hệ: thời gian hẹn hò dưới 3 tháng hoặc vẫn còn trong thời kỳ tìm hiểu, chưa nhiều tình cảm để quyết định có tiến xa hơn hay không. Quà nên tặng: không quá 200 nghìn, không chọn quà quá mắc tiền như trang sức,không thực dụng chọn món quà là đồ dùng trong gia đình,vé xem phim tình cảm lãng mạn cũng chưa phải lúc. Giai đoạn tình cảm này của 2 bạn chỉ mới là sự khởi đầu, do đó hãy chọn những món quà đơn giản như khung ảnh hoặc hoa tươi:
2. Quà tặng Noel cho bạn gái đang yêu thật sự
Mức độ mối quan hệ: thời gian hẹn hò trên 6 tháng và gặp nhau thường xuyên trong tuần. Giai đoạn này các bạn đã chính thức xác định một mối quan hệ lâu dài. Quà nên tặng: giá trị quà tặng giai đoạn này có thể giao động từ 200 đến 500 nghìn đồng. Quà tặng bạn chọn phải lãng mạn và gợi lại những kỷ niệm đẹp, hạnh phúc trong thời gian qua. Sau đây là một số món quà phù hợp nhất nên chọn:
Cách chọn quà tặng noel cho bạn gái hay đẳng cấp và ý nghĩa nhất
 
  Những câu nói lời chúc giáng sinh dành tặng người yêu hay và ý nghĩa nhất
3. Gợi ý quà giáng sinh khác hay ý nghĩa cho bạn gái Đồ trang sức
Bạn gái nào cũng thích những món đồ trang sức nhỏ xinh nhưng cực kỳ đáng yêu. Bạn có thể chọn lắc tay, lắc chân, vòng cổ,… hay đồng hồ là những phụ kiện mà con gái yêu thích. Tuyển tập lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa
Những phụ kiện này cực kỳ dễ kêt hợp và nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Đặc biệt chiếc lắc tay, lắc chân còn mang ý nghĩa trói buộc tình cảm cực kỳ phù hợp để bạn buộc chặt nàng.
Gấu bông
Phái yếu luôn thích những thứ đáng yêu và những chú gấu bông mềm mại, xinh xắn với nhiều kích cỡ khác nhau sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn tặng nàng trong ngày lễ christmas.
Cách chọn quà tặng noel cho bạn gái hay đẳng cấp và ý nghĩa nhất
Ai nói con gái thì không thích những thứ to đùng thế này chứ, bạn cứ thử tặng nàng một chú gấu khổng lồ kèm lời nhắn tình cảm như “Hãy coi chú gấu này là anh để ở bên em mỗi khi mình xa nhau” hay “khi nào giận anh mà không đánh người được thì trút giận tạm vào gấu nhé”,… bảo đảm nàng cực kỳ thích đấy.
Thời trang mùa đông
Giáng Sinh với thời tiết mùa đông lạnh giá và tất nhiên bạn có thể cho ngay những món đồ thời trang mùa đông như mũ len, túi giữ nhiệt, khăn choàng cổ, găng tay,…
 
  Tuyển tập lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh hay nhất
Thời trang mùa đông vừa dễ thương, xinh xắn lại giúp nàng giữ ấm, rất thiết thực và ý nghĩa đấy nhé.
Thỏi son môi
Khi nhắc đến son với các cô gái thì bạn có thể nghỉ ngay đến việc chúng chẳng bao giờ là đủ với nàng dù đã có vài cây đi nữa.
Đây lại là món đồ không thể thiếu của phái đẹp vì vậy bạn có thể yên tâm chọn lựa son các màu đậm như đỏ, hồng cánh sen, đỏ cam,… cho bạn gái mình nhân dịp Xmas.
Mỹ phẩm làm đẹp
Con gái ai cũng thích làm đẹp vì vậy bạn có thể chọn các mỹ phẩm chăm sóc da mặt, cơ thể, tóc… hoặc một bộ sản phẩm tổng hợp cho nàng nhân ngày lễ Giáng Sinh.
Đặc biệt trong những ngày Noel với thời tiết se lạnh khiến da bạn gái dễ bị khô, nứt vì vậy bạn có thể chọn kem dưỡng da mặt, kem dưỡng ẩm toàn thân cho nàng nhưng hãy mua ở những địa chỉ uy tín và tùy thuộc vào hầu bao của bạn, sở thích của người nhận để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Bạn đã xác định được món quà nào sẽ là quà tặng noel cho bạn gái hay đẳng cấp và ý nghĩa nhất trong mùa này chưa? Hãy thật tinh ý lựa chọn món quà không những ý nghĩa mà còn thể hiện hết tấm lòng của các chàng nhé. Chúc các bạn luôn vui vẻ hạnh phúc có một mùa giáng sinh an toàn đầm ấm bên người thân và đừng quên đồng hành cùng HocThuc.COM để biết thêm thông tin nhé!