728 x 90

Chiêu giúp mái tóc nàng dài nhanh một cách bất ngờ

Chiêu giúp mái tóc nàng dài nhanh một cách bất ngờ
Ngay khi nhận ra đuôi tóc bị chẻ ngọn, bạn đừng ngần ngại "phăng" nó đi bởi nếu chần chừ tiếc rẻ, phần đứt gẫy của sợi tóc sẽ lan dần tới gốc. Khi ấy thì bạn đừng mơ tóc có cơ hội mọc nhanh.
fatoda
Hãy nghiên cứu những lời khuyên sau đây. Chỉ cần chút kiên trì, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mái  tóc dài óng ả.
1. Làm bạn với chiếc kéo
Cắt đuôi tóc thường xuyên không giúp tóc dài nhanh như bạn tưởng đâu, tuy nhiên, cách làm này sẽ khiến mái tóc được khỏe mạnh cũng như ngăn chặn tóc gẫy rụng.
Ngay khi nhận ra đuôi tóc bị chẻ ngọn, bạn đừng ngần ngại "phăng" nó đi bởi nếu chần chừ tiếc rẻ, phần đứt gẫy của sợi tóc sẽ lan dần tới gốc. Khi ấy thì bạn đừng mơ tóc có cơ hội mọc nhanh. 
Chiêu giúp mái tóc nàng dài nhanh một cách bất ngờ
Mái tóc dài là ước ao của nhiều cô gái
2. Đừng quên dùng dầu dưỡng
Bất kể khi nào gội đầu, bạn đừng quên dùng dầu dưỡng cho "góc con người" nhé. Qua thời gian, tác hại của việc nhuộm sấy sẽ khiến chân tóc co lại. Dầu dưỡng lúc này thay thế cho lớp protein và chất béo, đồng thời ngăn chặn tổn thương lớp biểu bì của tóc, giúp tóc mọc nhanh hơn.
3. Không phải lúc nào cũng dùng dầu gội để làm sạch tóc
Thỉnh thoảng, bạn hãy dũng cảm bỏ qua bước dùng dầu gội, nhưng nhớ là đừng cắt bớt dầu xả nếu muốn có mái tóc dài và bóng khỏe. Mục đích của dầu gội là loại bỏ bụi bẩn và tạp chất, nhưng chính nó cũng làm mất đi chất nhờn tự nhiên - yếu tố bảo vệ tóc.
Dùng sai dầu gội đầu sẽ khiến quá trình sản sinh sợi tóc mới bị hạn chế. Giải pháp được đưa ra là nếu bạn nhất thiết phải dùng dầu gội, hãy chỉ dùng một lượng nhỏ bôi trực tiếp vào da đầu và gãi nhẹ cho da hết bụi bẩn. Sợi tóc sẽ chỉ phải tiếp xúc với dầu gội khi bạn xả nước mà thôi.
Hãy thử cách gội đầu mới này đi! Bạn sẽ ngạc nhiên về sự biến đổi tích cực trên tóc chỉ sau vài tuần.
Chiêu giúp mái tóc nàng dài nhanh một cách bất ngờ
Chỉ cần vài chiêu, bạn sẽ ngạc nhiên về độ dài mái tóc của mình trong thời gian ngắn đấy!
4. Đắp mặt nạ dưỡng tóc hàng tuần
Đắp mặt nạ dưỡng tóc bằng dầu thiên nhiên giúp tóc bóng khỏe và nhanh dài. Công thức mặt nạ tóc được các chuyên gia khuyên dùng gồm: dầu dừa nguyên chất, dầu hạnh nhân, dầu macadamia, dầu jojoba mỗi loại 1 thìa cà phê trộn vào nhau. Dùng mặt nạ này khi tóc còn ướt, mát-xa trong vòng 10 phút sau đó gội và xả như bình thường.
Mặt nạ dầu có tác dụng trám đầy sợi tóc bằng acid béo tự nhiên. Bạn không cần lo việc gội đầu sau đó sẽ khiến mặt nạ hết tác dụng, vì khoảng thời gian ủ đã đủ để những acid béo này ngấm vào thân tóc rồi.
5. Dùng sản phẩm kích thích mọc tóc
Cơ thể bạn cần huy động nhiều vitamin và chất khoáng để nuôi tóc. Bởi vậy nếu muốn sở hữu mái tóc dài nhanh, việc đầu tiên bạn nên cân đối chính là thực đơn ăn uống.
Nếu việc nạp năng lượng hàng ngày không đáp ứng đủ chất cho quá trình mọc tóc nhanh hơn, khi đó bạn hãy nghĩ tới việc dùng sản phẩm chức năng chứa hoạt chất biotin. Tuy nhiên trước khi dùng bất kì loại sản phẩm nào, bạn cần nghe tư vấn của các chuyên gia về lượng dùng phù hợp để tránh dị ứng với các thành phần của thuốc.
6. Hạn chế chải tóc quá nhiều
Việc dùng lược chải đầu thường xuyên rất gây hại cho tóc của bạn. Nhất là nếu phải chải đầu lúc tóc còn ướt, bạn nên chải từ ngọn trở ngược về gốc.
Đáng buồn là hầu hết mọi người đều có thói quen chải từ da đầu xuống ngọn tóc. Chính quá trình này khiến mái tóc bị rối, kèm theo nguy cơ rụng tóc cao. Lời khuyên cho bạn là hãy mát-xa nhẹ nhàng từ da đầu đến ngọn tóc bằng một chút dầu tự nhiên. Tóc bạn sẽ bớt rụng đáng kể đấy!
7. Hãy vứt những chiếc vỏ gối làm bằng cotton đi!
Thay vì dùng gối bằng vỏ cotton, bạn nên dùng vỏ gối bằng lụa satin. Bề mặt lụa satin mềm mịn hơn cotton rất nhiều, làm giảm độ ma sát lên tóc của bạn. Điều này sẽ ngăn tóc bạn bị rối mỗi khi ngủ dậy.  

Chải đầu đúng cách sẽ giúp mái tóc của bạn khỏe đẹp theo thời gian
8. Đừng bao giờ quấn tóc trong một chiếc khăn tắm
Các cô gái thường quấn khăn quá chặt quanh đầu, áp lực theo đó đè lên phần tóc bị xoắn vặn. Kết quả là chúng sẽ yếu và rụng dần. Hãy hạn chế tác hại bằng cách lau khô tóc bằng khăn sợi tổng hợp, và nhớ là khăn phải thật mỏng nhé!
9. Xả tóc bằng nước lạnh sau khi gội đầu
Xả tóc bằng nước lạnh thực sự kích thích mọc tóc và làm tóc khỏe hơn. Nước lạnh làm tóc trơn tru, ngăn chặn việc tóc bị mất độ ẩm đồng thời làm giảm tác hại của hơi nóng lên tóc. Hãy gội đầu bằng nước lạnh thường xuyên để cảm nhận sự khác biệt này!
Ảnh: internet

Nếu bạn cần tham khảo mẫu thời trang nam để mua tặng người thân trong gia đính, bạn bè thì 4MEN sẽ là lựa chọn mà bạn không bỏ qua.
Đến với 4MEN bạn sẽ chọn lựa được mẫu áo thun nam phong cách Hàn Quốc yêu thích, hay mẫu quần jean nam, đồng hành với dòng hàng hot số 1 của 4MEN: quần kaki nam Hàn Quốc.
Mọi chi tiết vui lòng truy cập website: www.4menshop.com. Xin cảm ơn quí khách.