728 x 90

Có ngày vòng eo 56 như Ngọc Trinh chỉ với dầu dừa

Có ngày vòng eo 56 như Ngọc Trinh chỉ với dầu dừa
Thành phần của dầu dừa hàm chứa lượng tinh dầu tự nhiên và chất béo hữu cơ, các thành phần này hỗ trợ quá trình tiêu hóa và đốt cháy calo nhanh chóng. Bạn có thể dùng uống trực tiếp dầu dừa hằng ngày.
fatoda
Có ngày vòng eo 56 như ngọc trinh chỉ với dầu dừa
Mẹo giúp eo thon chỉ nhờ dầu dừa
2 thìa dầu dừa mỗi ngày
Thành phần của dầu dừa hàm chứa lượng tinh dầu tự nhiên và chất béo hữu cơ, các thành phần này hỗ trợ quá trình tiêu hóa và đốt cháy calo nhanh chóng. Bạn có thể dùng uống trực tiếp dầu dừa hằng ngày.
Trước tiên bạn nên để cơ thể làm quen dần với dầu dừa một cách từ từ. Những ngày đầu chỉ nên sử dụng 1-2 thìa. Khi đã quen, bạn tăng dần lên 4 thìa dầu dừa/ ngày. Dầu dừa hỗ trợ hiệu quả cho quá trình bài tiết và chăm sóc da hoàn hảo. 
Massage với dầu dừa
Có ngày vòng eo 56 như ngọc trinh chỉ với dầu dừa
Liệu pháp tiêu trừ mỡ bụng bằng dầu dừa kết hợp với mát-xa thì không phải ai cũng biết. Khi thực hiện, dầu dừa đóng vai trò như chất dẫn xuất hỗ trợ đốt cháy calo tự nhiên một cách nhanh chóng.
Dầu dừa đi vào cơ thể có tác dụng tăng cường trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng chính vì vậy nó giúp giảm cân hiệu quả đặc biệt là mỡ đùi và mỡ bụng. Nên kiên trì mát-xa bụng với dầu dừa 1 lần/ ngày với thời gian 20 phút trước khi đi ngủ để thu được hiệu quả như mong muốn.
Salad trộn dầu dừa
Có ngày vòng eo 56 như ngọc trinh chỉ với dầu dừa
Nếu bạn không có thời gian để mát-xa bụng với dầu dừa thì hãy áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa trộn salad. Bản thân quá trình ăn salad đã giúp bạn quản lý lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày, trong khi đó dầu dừa giúp quá trình tiêu hóa dễ ra nhanh chóng. Lượng chất béo tự nhiên trong dầu dừa sẽ giúp bạn no lâu và tiết chế cảm giác thèm ăn để duy trì vóc dáng thon thả. 
Dầu dừa với sữa chua
Có ngày vòng eo 56 như ngọc trinh chỉ với dầu dừa
Cho hỗn hợp 2 muống dầu dừa nguyên chất với sữa chua rồi để trong tủ lạnh. Khi ăn bạn sẽ không cảm  thấy ngán vì dầu dừa đã đông cứng lại, từ từ tan ra trong miệng và chuyển sang thể lỏng. Dưỡng chất từ dầu dừa sẽ thấm vào cơ thể và phát huy tác dụng giảm mỡ thừa ở vòng 2 dần dần. Bạn sẽ sớm sở hữu vòng eo con kiến khi áp dụng phương pháp này hằng ngày.
Dầu dừa kết hợp với chế biến món ăn
Có ngày vòng eo 56 như ngọc trinh chỉ với dầu dừa
Khi chế biến món ăn, có thể thay các loại chất béo động vật, thực vật, bơ bằng dầu dừa cho các món chiên, xào, sốt… cách này vừa làm cho cơ thể hạn chế lượng chất béo, cholesterol có hại. Chúng là nguyên nhân làm tăng cân, dư thừa mỡ ở vòng 2 và cả các bệnh lý về tim mạch. 
Kết hợp dầu dừa với đồ uống
Có ngày vòng eo 56 như ngọc trinh chỉ với dầu dừa
Cho chút dầu dừa vào ly sinh tố, sẽ có thêm hương vị dầu dừa trong ly sinh tố mà bạn uống, thức uống sẽ trở nên thơm, ngon, béo ngậy vừa giúp bạn ngon miệng lại là vũ khí để loại bỏ mỡ thừa ở vòng 2 hiệu quả.
Ngoài ra, một vài giọt dầu dừa cho vào ly cocktail mà bạn sẽ pha, giúp cho thêm một mùi vị riêng biệt trong ly cocktail đó, làm tăng cảm xúc hưởng thụ sự thú vị của thiên nhiên. Việc uống cocktail pha với dầu dừa thường xuyên giúp thân hình săn chắc, thon gọn hơn. 
Lời khuyên khi sử dụng dầu dừa để giảm eo
Nên điều chỉnh lượng dầu dừa cho hợp lý từ khi bắt đầu sử dụng, cho tới sử dụng quen. Điều này sẽ tác động có lợi cho cơ thể và giúp giảm vòng 2 nhanh chóng.
Loại dầu dừa mà bạn lựa chọn cũng rất quan trọng, lưu ý nên chọn dầu dừa chưa tinh chế. Nó lưu giữ tất cả tinh chất lành mạnh của dầu tự nhiên.