728 x 90

Đừng vì bận rộn mà bỏ bê chăm sóc da

Đừng vì bận rộn mà bỏ bê chăm sóc da
Bận rộn không có nghĩa là bạn có quyền bỏ bê làn da của mình. 5 tip dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm thích hợp và thông minh để rút ngắn thời gian chăm sóc da. Trộn lẫn serum với kem...
fatoda
Bận rộn không có nghĩa là bạn có quyền bỏ bê làn da của mình. 5 tip dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm thích hợp và thông minh để rút ngắn thời gian chăm sóc da.
Trộn lẫn serum với kem dưỡng ẩm
Đừng vì bận rộn mà bỏ bê chăm sóc da
Bận rộn với bộn bề công việc khiến làn da kiệt sức, trở nên thiếu sức sống? Hãy lập tức cấp ẩm cho da để làm sống dậy làn da căng mịn. Dưỡng ẩm là phương pháp nhanh nhất và hiệu quả nhất giúp phục hồi làn da. cho bạn cái nhìn khỏe mạnh hơn, mịn màng hơn và tươi mới hơn.
Trong quy trình dưỡng da thông thường, bạn thường phải mất thời gian chờ cho serum thấm vào da rồi mới bôi tiếp một lớp kem dưỡng ẩm. Trên thực tế, bạn không cần thiết phải tách rời 2 bước như vậy.
Để tiết kiệm thời gian cũng như nâng hiệu quả dưỡng ẩm lên một tầm cao mới, hãy trộn vài giọt serum và kem dưỡng ẩm để tạo thành hỗn hộp siêu-dưỡng-ẩm-cấp-tốc cho làn da. Serum thường ở dạng lỏng, thời gian thẩm thấu nhanh, khi pha trộn cùng với kem dưỡng sẽ khiến hiệu quả dưỡng ẩm được tăng lên nhiều lần.
Lời khuyên là nên chọn serum có chứa hyaluronic acid bởi trong khi hyaluronic acid có tác dụng cấp ẩm cho da thì kem dưỡng da sẽ hoạt động như một lớp màng khóa ẩm, giúp da không bị mất nước.
Đắp mặt nạ kết hợp
Đừng vì bận rộn mà bỏ bê chăm sóc da
Chắc hẳn đây cũng không phải một phương pháp chăm sóc da xa lạ gì  với các cô nàng nghiện skincare . Thực chất đây là một phương pháp hữu hiệu được sử dụng trong các spa đã từ  rất lâu. Nghe có vẻ khó hiểu nhưng rất đơn giản là bạn đắp cùng một lúc nhiều loại mặt nạ lên các vùng mặt cụ thể để đạt hiệu quả dưỡng da tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất.
Với phương thức này bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các loại mặt nạ mà bạn có. Trong đó đơn giản nhất vẫn là mặt nạ đất sét đắp vào vùng chữ T - vùng hay đổ dầu nhât và các loại mặt nạ dưỡng ẩm khác vào các vùng còn lại trên khuôn mặt.
Tuyệt đối không bỏ quên vùng da mắt
Đừng vì bận rộn mà bỏ bê chăm sóc da
Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian cho các loại mặt nạ mắt hay 15 phút massage mắt mỗi ngày, sự lựa chọn hoàn hảo ở đây là các sản phẩm dưỡng da vùng mắt dưới dạng serum hoặc gel để đẩy nhanh thời gian thẩm thấu. Các tinh chất dạng serum lỏng hay dạng gel cũng dễ hấp thụ và thấm sâu vào da, cho hiệu quả tốt hơn sản phẩm dạng kem đặc khác.
Một tip dưỡng mắt vào buổi sáng vô cùng nhanh mà lại tiết kiệm thời gian đó là sử dụng bông tẩy trang như một dạng mặt nạ mắt: Thâm đẫm serum dưỡng mắt vào một miếng bông tẩy trang rồi đắp vào vùng dưới mắt và để đó. Trong lúc đó bạn có thể thoải mái làm tóc, lên đồ, .. sau khoảng 10 - 15 phút bỏ miếng bông ra và bạn đã có vùng da mắt căng bóng, trẻ trung sẵn sàng lên đường bắt đầu ngày mới rồi.
Làm sạch da mặt hoàn hảo với máy rửa mặt
Đừng vì bận rộn mà bỏ bê chăm sóc da
Trong khi dưỡng da có thể bị cắt xén vài bước thì làm sạch mặt lại là bước bạn nên thực sự đầu tư thời gian và tiền bạc để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Bởi suy cho cùng nếu bạn không tẩy trang và làm sạch da mặt kĩ lưỡng sau mỗi ngày, dù sản phẩm dưỡng da của bạn có cao cấp tới đâu cũng không thể phát huy hiệu quả khi chúng bị ngăn chặn bởi hàng lớp những cặn trang điểm còn sót lại, dầu thừa và các tế bào chết.
Đầu tư một chiếc máy rửa mặt tốt (dĩ nhiên cũng nên phù hợp với túi tiền) là điều cần thiết và nó thực sự đáng đồng tiền bát gạo khi chiếc máy nhỏ xinh đó không chỉ giúp tăng khả năng làm sạch sâu mà còn nhẹ nhàng lấy đi các lớp tế bào chết mà không làm tổn hại tới da mặt.
Hiện trên thị trường có vô vàn các loại máy rửa mặt với các loại giá tiền để các nàng tha hồ lựa chọn.
Vừa gội đầu vừa loại bỏ mụn đầu đen
Đừng vì bận rộn mà bỏ bê chăm sóc da
Đừng nhầm tưởng rằng bạn sẽ sử dụng dầu gội đầu hay các sản phẩm cho tóc để loại bỏ mụn đầu đen nhé. Để tiết kiệm tối đa thời gian bạn có thể tận dụng hơi nóng của nước để "xông hơi" làm sạch da mặt, giãn nở lỗ chân lông.
Sau khi rửa sạch mặt, hãy đắp lên một lớp mặt nạ tẩy da chết hoặc mặt nạ đất sét ưa thích của bạn trước khi bước vào quy trình tắm gội hàng ngày. Hơi nước nóng bốc lên cùng với độ ẩm của phòng tắm sẽ làm giãn nở lỗ chân lông giúp các thành phần trong mặt nạ thẩm thấu tốt hơn và sâu hơn vào từng lỗ chân lông, từ đó kích thích mặt nạ hoạt động hiệu quả hơn. Chưa kể tới cảm giác vô cùng khoan khoái thư giãn khi được xông hơi sẽ đánh bay mọi mỏi mệt của cả một ngày dài.
Nguồn: Refinery29
Theo V. - infonet.vn