728 x 90

Jessie J hợp tác cùng Make Up Forever cho ra BST mỹ phẩm mới

Jessie J hợp tác cùng Make Up Forever cho ra BST mỹ phẩm mới
Bộ sản phẩm sẽ bao gồm son dưỡng, son kem lì (đang rất hot hiện nay). Đây không phải là lần đầu tiên Make Up Forever kết hợp cùng celeb để cho ra đời bộ sưu tập mỹ phẩm.
fatoda
Jessie J là một cái tên hứa hẹn sẽ “gây bão” trong làng mỹ phẩm thế giới khi sẽ hợp tác cùng Make Up Forever.
Jessie J là một cái tên hứa hẹn sẽ “gây bão” trong làng mỹ phẩm thế giới khi sẽ hợp tác cùng Make Up Forever để cho ra một dòng mỹ phẩm dành cho môi mới.
Jessie j hợp tác cùng make up forever cho ra bst mỹ phẩm mới
Bộ sản phẩm sẽ bao gồm son dưỡng, son kem lì (đang rất hot hiện nay). Đây không phải là lần đầu tiên Make Up Forever kết hợp cùng celeb để cho ra đời bộ sưu tập mỹ phẩm. Lần cộng tác trước của hãng với Charli XCX trong đầu năm nay cũng đã thành công rực rỡ. Sản phẩm chì kẻ mắt của MUF với Charli XCX thậm chí còn lọt top bình chọn những sản phẩm kẻ mắt tốt nhất của tạp chí Allure.
Jessie J cho biết “Tôi rất hào hứng với lần hợp tác này cùng Make Up Forever vì đây là hãng mỹ phẩm cho tôi nhiều cảm hứng và thấy được vẻ đẹp hoàn hảo nhất của mình”. Jessie J thậm chí còn cho ra mắt MV “Can’t take my eyes off you” để thông báo chính thức về sự hợp tác của cô nàng với hãng mỹ phẩm Make Up Forever.
Jessie j hợp tác cùng make up forever cho ra bst mỹ phẩm mới
Cùng xem MV mới đẹp lung linh của Jessie J

Cùng chờ đón sự hợp tác hứa hẹn sẽ bùng nổ vô cùng trong năm 2017 sắp tới này nhé!