728 x 90

Nhà tạo mẫu tóc từng làm cho Chanel sắp tới Hà Nội

 Nhà tạo mẫu tóc từng làm cho Chanel sắp tới Hà Nội
Phần màu nhuộm được thực hiện bởi ông Eduardo - bậc thầy chuyên gia về màu sắc. Phần trang phục cho người mẫu sẽ được Seminara và stylist chuẩn bị từ London, Anh.
fatoda
Đây là lần đầu tiên Angelo Seminara nhận lời đến trình diễn ở một đất nước châu Á. Anh ra điều kiện cho ban tổ chức chỉ tổ chức show nếu tìm đủ số lượng người mẫu đạt yêu cầu theo các tiêu chí ông đưa ra. Các tiêu chí này là người mẫu có gương mặt thánh thiện, cao từ 1,76 m, mái tóc dài chưa qua xử lý hóa chất. 
 nhà tạo mẫu tóc từng làm cho chanel sắp tới hà nội
Hai nhà tạo mẫu tóc Angelo Seminara (trái) và hoàng minh tâm trong một lần gặp gỡ.
Trong show diễn tóc 2016, nhà tạo mẫu người Italy dự định thực hiện bộ sưu tập Iconic - Biểu tượng. Hình khối trong kiến trúc, thiên nhiên và văn minh đô thị là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập. Phần màu nhuộm được thực hiện bởi ông Eduardo - bậc thầy chuyên gia về màu sắc. Phần trang phục cho người mẫu sẽ được Seminara và stylist chuẩn bị từ London, Anh.
Đam mê tạo mẫu tóc từ khi còn là một cậu bé, Angelo Seminara bắt đầu học nghề lúc mới 11 tuổi tại quê nhà ở Italy. Sau đó, anh tiếp tục học làm tóc tại học viện Toni & Guy ở Rome. Seminara từng ba lần đoạt giải thưởng danh giá nhất Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc của năm (BHA British Hairdresser of the Year Award) trong năm 2007, 2010 và 2012, hai lần đoạt giải Grand Trophy Award (2012 và 2016). 
Các tác phẩm của Seminara được đánh giá có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến những người thợ làm tóc, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế thời trang và người mẫu trên thế giới. Tên của anh được nhắc đến trong những tuần lễ thời trang đình đám từ London, New York, Milian đến Paris, Anh từng tạo mẫu tóc cho người mẫu ở các thương hiệu Chanel, Valentino, Hermes, Dolce & Gabbana, Alexander McQueen, Vivienne Westwood… Khách hàng của anh là những người đẹp như Felicity Jones, Lara Stone, Giselle Bundchen, O’Connor, Eva Herzigova...
 nhà tạo mẫu tóc từng làm cho chanel sắp tới hà nội
Một mẫu tóc do angelo seminara thực hiện.
Seminara từng tham gia một số chương trình, dự án tầm cỡ như Chloe Attitudes tại Cung điện Tokyo (Nhật Bản), Diana Vreeland Retrospective tại bảo tàng Museo Fortuny (Venice, Italy), Simone Handbag Museum tại Seoul (Hàn Quốc) và gần đây nhất là triển lãm của Louis Vuitton’s La Galerie tại Asnieres (Pháp). 
Ngoài Angelo Seminara, show diễn còn có sự tham gia của nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm, Trần Hùng. Cả hai lần lượt mang tới bộ sưu tập Sự tương phản và Nghệ thuật và Cuộc sống. Nghệ sĩ piano Vũ Văn Tư, cặp nghệ sĩ xiếc Nguyễn Đức Thịnh - Phan Thị Trang, nghệ sĩ múa Vũ Đình Thắng sẽ góp mặt trên sân khấu với các tiết mục hỗ trợ màn trình diễn. Phần trang phục người mẫu do nhà thiết kế Kelly Bùi và Hà Trương thực hiện.
Với chủ đề "Nghệ thuật & Cuộc sống", chương trình sẽ diễn ra vào ngày 10/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.