728 x 90

Phương pháp giữ dáng nuột nà chỉ với chiếc khăn của người Nhật

 Phương pháp giữ dáng nuột nà chỉ với chiếc khăn của người Nhật
Trong nhiều năm nghiên cứu, bà phát minh phương pháp giúp mọi người sở hữu thân hình đẹp chỉ với một chiếc khăn cuộn tròn dưới lưng khi nằm. Cách làm đơn giản này có tác dụng tiêu mỡ bụng, điều chỉnh tư thế rất hiệu quả. Nghiên cứu này của bà đã được in thành sách và tiêu thụ được tới hơn 6 triệu bản.
fatoda
Theo Fitbodycenter, tiến sĩ người nhật Fukutsudzi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu về các phương pháp giữ thân hình chuẩn mực, ngăn và điều chỉnh các tư thế xấu. Bà cũng là người chuyên điều trị cho các bệnh nhân xương khớp. Theo bà, mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng và eo là do ngồi, nằm sai tư thế, ảnh hưởng tới vùng hạ sườn và xương chậu. 
Trong nhiều năm nghiên cứu, bà phát minh phương pháp giúp mọi người sở hữu thân hình đẹp chỉ với một chiếc khăn cuộn tròn dưới lưng khi nằm. Cách làm đơn giản này có tác dụng tiêu mỡ bụng, điều chỉnh tư thế rất hiệu quả. Nghiên cứu này của bà đã được in thành sách và tiêu thụ được tới hơn 6 triệu bản.
 phương pháp giữ dáng nuột nà chỉ với chiếc khăn của người nhật
Tư thế luyện tập đúng.
Phương pháp thực hiện:
- Lấy một chiếc khăn tắm cuộn tròn lại sao cho đường kính khoảng 10 cm, sau đó dùng một chiếc dây nhỏ buộc cố định.
- Nằm thẳng trên một mặt phẳng cố định, đặt cuộn khăn phía dưới, tại vùng hõm nhất của lưng.
- Hai chân duỗi thẳng song song, hai mũi chân chạm vào nhau. Hai tay duỗi thẳng về phía trên đỉnh đầu, đặt sấp, hai ngón tay út chạm vào nhau.
- Trong khoảng 1-2 phút đầu tiên, bạn cảm thấy khó chịu, cơ bụng căng tức thì chứng tỏ đã làm đúng.
- Giữ tư thế trong 5 phút, sau đó bạn nằm nghiêng qua một bên, ngồi nghiêng dậy rồi từ từ đứng thẳng dậy.
- Thực hiện mỗi ngày 3 lần trong vài tuần để đạt được hiệu quả.
Phương pháp luyện tập này phù hợp với cả hai giới. Nó không đòi hỏi bạn phải bỏ nhiều thời gian và công sức, đặc biệt rất dễ thực hiện. Vì vậy, hãy cố gắng duy trì để vóc dáng và sức khỏe có cải thiện tích cực.
Thu Hiền