728 x 90

Tác hại đáng sợ của việc mặc quần chip mà chị em nhất định phải biết

Tác hại đáng sợ của việc mặc quần chip mà chị em nhất định phải biết
Những chiếc quần lót gợi cảm sexy sẽ giúp chị em trở nên quyến rũ và tự tin, nhưng nó cũng chính là nguyên nhân gây hại không ngờ đến sức khỏe.
fatoda
Những chiếc quần lót không chỉ giúp bảo vệ "cô bé" hiệu quả mà còn giúp bạn gái trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.
Tuy nhiên, rất nhiều chị em lại không hề biết rằng, sở thích mặc quần lót gợi cảm chính là nguyên nhân phổ biến gây ra các bệnh phụ khoa gây nguy hiểm.
Tác hại đáng sợ của việc mặc quần chip mà chị em nhất định phải biết
Sử dụng thường xuyên các loại quần lót gợi cảm có thể khiến chị em mắc nhiều bệnh phụ khoa
Và dưới đây là những tác hại của việc mặc quần lót gợi cảm mà chị em nên biết để bảo vệ cho "cô bé" nhé!

Quần chip lọt khe
Quần lọt khe giúp chị em tự tin hơn khi mặc đồ bó sát, đồng thời giúp tôn vòng ba, khiến người mặc trở nên quyến rũ hơn. Tuy nhiên, nó cũng chính là "thủ phạm" gây ra các bệnh viêm nhiễm ở chị em phụ nữ.
Tác hại đáng sợ của việc mặc quần chip mà chị em nhất định phải biết
 
 
Các nghiên cứu chỉ ra rằng quần lọt khe có thể gây nên một số bệnh phụ khoa, thậm chí có thể gây nhiễm khuẩn đường tiết niệu, nếu bạn sử dụng liên tục trong thời gian dài. Do tính chất ôm sát của quần lọt khe, vùng kín của bạn khi mặc loại quần này có sự lưu thông khí rất kém, đi đôi cùng sự ẩm ướt do vệ sinh không đúng cách sẽ là nguyên nhân gây nấm, rất nguy hiểm tới sức khỏe.

Không những thế, khi đi đại tiện, vi khuẩn thường tập trung ở phần hậu môn. Việc mặc quần lọt khe sẽ khiến sợi dây di chuyển do vận động của thân người. Lúc này, sợi dây được xem là cầu nối và vi khuẩn sẽ được dịp “tấn công” cô bé một cách bất hợp pháp. Bên cạnh đó, do tính không cố định của sợi dây nên dễ cọ sát vào "cô bé" gây tổn thương và nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến viêm niệu đạo hay cổ tử cung.

Quần lót ren
Những loại quần lót ren thường có nhiều màu sắc và kiểu dáng bắt mắt nên rất được lòng các chị em. Tuy nhiên, đây là một trong thủ phạm âm thầm gây ra viêm nhiễm và bệnh phụ khoa.
Tác hại đáng sợ của việc mặc quần chip mà chị em nhất định phải biết
Quần lót ren hay những loại làm bằng vải tổng hợp thường kín khí khiến "cô bé" dễ bị ẩm ướt, trở thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi. Vì vậy, để tránh mắc phải những căn bệnh vùng kín nguy hiểm như nấm men, nhiễm khuẩn... các chị em nên chọn quần lót vải cotton 100%.
 
Quần lót gen bụng
Nhiều bạn nữ luôn đau đầu vì vòng eo không được thon gọn như ý chính vì vậy quần lót định hình đã trở thành vị "cứu tinh" không thể thiếu. Tuy nhiên, thứ nội y “thần kỳ” này cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy hại với sức khỏe của người sử dụng.
Tác hại đáng sợ của việc mặc quần chip mà chị em nhất định phải biết
Với thiết kế bó sát để che giấu đi khuyết điểm của cơ thể, chúng sẽ chèn ép lên các mạch máu, cản trở quá trình lưu thông máu đồng thời ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, loại quần này thường không dễ cởi nên nhiều chị em thường xuyên nhịn đi vệ sinh. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của thận, dễ dàng gây viêm bàng quang hay niệu đạo.

Ngoài ra, chiếc quần ôm rất sát cơ thể, đặc biệt là vùng kín này dễ gây kích thích các dây thần kinh vùng đùi và khu vực lân cận. Triệu chứng dễ thấy là các vết tấy đỏ trên da, ngứa ran ở vùng đùi, vùng kín. Da trở nên đặc biệt mẫn cảm khi tiếp xúc với vải quần áo, gây khó chịu khi mặc đồ.
 
 
Rất nhiều chị em thích mặc quần lót tối màu vì nó tạo cảm giác sạch sẽ và quyến rũ hơn trong mắt nửa kia. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nó cũng ẩn giấu mối nguy hiểm đối với sức khỏe của phái đẹp.
Tác hại đáng sợ của việc mặc quần chip mà chị em nhất định phải biết
Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, dấu hiệu đầu tiên thường gặp ở nhiều bệnh phụ khoa là khí hư có màu sắc bất thường như màu xanh, xám hoặc nâu. Chính vì điều thế nên khi bạn mặc quần lót tối màu sẽ rất khó phát hiện ra những bất thường này, khiến bệnh nặng hơn trước khi được phát hiện.

Không những thế, Anjel OBryant - một chuyên gia phân tích về phản ứng của các màu sắc, cho biết màu sắc quần áo sẽ có ảnh hưởng đến tâm trạng và năng lượng của bạn. Màu của đồ lót cũng có vai trò như vậy, ngay cả khi chẳng ai nhìn thấy chúng.Theo đó: "Đen không phải là màu quyến rũ nhất, nó hủy hoại các năng lượng, nó thực sự không tốt cho tâm trạng, tinh thần của bạn"

Biết được những tác hại của việc mặc quần lót gợi cảm như trên, hy vọng các chị em sẽ sớm thay đổi sở thích để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân đặc biệt là bảo vệ "cô bé" trước những mối nguy hiểm không thể ngờ tới.
Tổng hợp

Tham khảo mua sắm quần lót nữ đẹp giá rẻ, hàng hiệu cao cấp chất lượng tại BenShop.vn, các sản phẩm đồ ngủ nữ, áo lót nữ đẹp với các dòng sản phẩm nổi tiếng như:
 
Ảnh: Internet