728 x 90

Trị mụn hiệu quả bằng cà chua ngay tại nhà cho bạn gái

Trị mụn hiệu quả bằng cà chua ngay tại nhà cho bạn gái
Bí quyết trị mụn hiệu quả bằng cà chua ngay tại nhà cho bạn gái hiện đang là phương pháp trị mụn được nhiều người lựa chọn nhất. Từ...
fatoda
 
 
Bí quyết trị mụn hiệu quả bằng cà chua ngay tại nhà cho bạn gái hiện đang là phương pháp trị mụn được nhiều người lựa chọn nhất. Từ lâu chắc bạn đã được nhiều người truyền tai nhau về công dụng của cà chua trong việc làm đẹp và đặc biệt là cách trị mụn bằng cà chua đúng không nào? Để biết thực hư về cách làm đẹp này có hiệu quả hay không cũng như các cách làm đẹp từ cà chua trị mụn như thế nào, các bạn đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn làm đẹp với cà chua ngay sau đây.
Hãy cùng Fatoda.com tham khảo ngay cách trị mụn bằng cà chua dưới đây để có thể dưỡng da hiệu quả nhất ngay tại nhà.
Dù là nam hay nữ, chưa thành niên hay đã trưởng thành thì khi bị mụn cũng đều đau, khó chịu, cảm thấy phiền toái, thậm chí là mất tự tin. Tình trạng này là hậu quả của các nang, tuyến dầu bị tắc. Chuyện loại bỏ mụn, trong một số trường hợp cần điều trị chuyên sâu, tác động đến cả hormone trong cơ thể, nhưng trong nhiều trường hợp khác, chỉ cần bạn chú ý hơn đến chế độ sinh hoạt của mình và cách chăm sóc làn da.
Nhân nói về việc chăm sóc da, việc này không hẳn lúc nào cũng cần phải tiêu tốn của bạn quá nhiều thời gian và tiền bạc, thậm chí, bạn có thể làm chỉ trong vài phút, tranh thủ ngay từ những nguyên liệu trong bếp nhà mình. Chẳng hạn theo nhiều người cho biết, sử dụng cà chua mỗi ngày cho da sẽ giúp làm sạch mụn và giảm vết thâm do mụn.
Loại quả này dồi dào vitamin như vitamin A, C, E, K, B6… sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da. Thêm vào đó, tính axit trong cà chua cũng giúp cân bằng độ pH trên da, khiến mụn giảm cơ hội có thể phát triển. Thêm vào đó, chất axit salicylic trong cà chua cũng là nguyên liệu mà bạn sẽ tìm thấy trong nhiều sản phẩm trị mụn, chăm sóc da bán trên thị trường.
Để đưa cà chua vào lộ trình chăm sóc da hàng ngày một cách hiệu quả, bạn hãy: Đôi khi đơn giản là tốt nhất!
Thật đấy, giải pháp đơn giản đôi khi lại là tốt nhất. Bạn chỉ cần cắt đôi quả cà chua, rồi dùng nó xát lên vùng da đang cần được chữa trị trong khoảng vài phút, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch. Đây không phải là cách trị liệu hiệu quả nhất đối với tất cả các dạng mụn nói chung, nhưng hiệu quả với các mụn nhỏ, và không mất của bạn nhiều thời gian.
Mặt nạ cà chua
Với các nốt mụn nặng hơn, việc trị mụn cần nhiều thời gian hơn một chút. Cũng dùng cà chua, bạn hãy lấy khứa dấu X trên quả rồi cho vào nước ấm khoảng 1 phút để có thể lột bỏ vỏ một cách sạch sẽ (như hình dưới). Sau đó, bạn bỏ cả phần hạt, chỉ lấy phần thịt quả, nghiền nhuyễn rồi đắp lên khắp mặt, để khoảng một giờ rồi rửa sạch.
Trị mụn hiệu quả bằng cà chua ngay tại nhà cho bạn gái
Bạn cũng có thể trộn chung dưa chuột nghiền hoặc sữa chua vào hỗn hợp cà chua đắp mặt này.
Nước cà chua rửa mặt
Trong trường hợp bạn không có một tiếng đồng hồ, hoặc không thoải mái với việc để cà chua trên mặt trong thời gian lâu như vậy, thì có thể áp dụng cách sau đây: cần trộn một muỗng canh nước ép cà chua với vài giọt chanh, sau đó dấp hỗn hợp này lên vùng da cần được vỗ về chăm sóc, để yên khoảng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Trị mụn hiệu quả bằng cà chua ngay tại nhà cho bạn gái
Chúng ta vừa xem qua bí quyết trị mụn hiệu quả bằng cà chua ngay tại nhà cho bạn gái trên đây. Hãy nhanh chóng áp dụng ngay cách trị mụn bằng cà chua đơn giản hiệu quả tại nhà này nhé. Thật đơn giản và chi phí thật thấp bạn đã có ngay làn da sáng mịn bắt mắt khiến ai cũng phải ghen tị rồi. Chúc các bạn thực hiện thành công và đừng quên đồng hành cùng Fatoda.com để biết thêm thông tin nhé.