728 x 90

Trời chuyển lạnh cần chú ý gì khi chăm sóc da

Trời chuyển lạnh cần chú ý gì khi chăm sóc da
Trời sang thu rồi, bạn đã chuẩn bị gì cho thói quen dưỡng da hàng ngày? 1. Thay đổi các sản phẩm sử dụng theo nhu cầu của bản thân Đúng là bạn không bao giờ nên liên tục thay đổi các sản phẩm...
fatoda
Trời sang thu rồi, bạn đã chuẩn bị gì cho thói quen dưỡng da hàng ngày?
1. Thay đổi các sản phẩm sử dụng theo nhu cầu của bản thân
Trời chuyển lạnh cần chú ý gì khi chăm sóc da
Đúng là bạn không bao giờ nên liên tục thay đổi các sản phẩm chăm sóc da cũng như trang điểm hàng ngày, thậm chí hàng tuần hay hàng tháng. Da mặt cần một thời gian để thích nghi với một sản phẩm mới và việc liên tục thay đổi các loại kem dưỡng hay serum sẽ làm làn da bạn kêu cứu đấy nhé.
Tuy nhiên, khi chuyển mùa, sự thay đổi của thời tiết và các yếu tố ngoại cảnh sẽ bắt buộc bạn phải có một sự thay đổi nhỏ trong quá trình dưỡng da. Mùa thu thời tiết hanh khô hơn mùa hè, làn da bạn sẽ không bóng dầu nhiều dưới ánh nắng gắt của mùa hè nữa. Giờ đây ngay cả với những làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, bạn cũng cần phải chú trọng nhiều hơn đến việc giữ ẩm cho làn da. Hãy thử bỏ bớt những sản phẩm có tác dụng kiềm dầu và thêm một vài sản phẩm cấp nước xem sao nhé.
2. Detox cho làn da 
Trời chuyển lạnh cần chú ý gì khi chăm sóc da
Khi đổi mùa, cơ thể bạn sẽ phải thích nghi với thời tiết và việc cần làm là giữ cho làn da của mình khỏe mạnh. Hãy cố gắng thải độc cho cơ thể từ bên trong hoặc dùng các loại mặt nạ detox cho da. Hãy nghĩ rằng làn da của bạn cũng cần được củng cố sức đề kháng khi vào mùa lạnh. Việc detox không những giúp ích cho hệ hô hấp và sức khỏe của bạn nói chung, làn da của bạn cũng sẽ trở nên đẹp hơn nếu bạn chú ý vào việc này đấy.
3. Hãy đối xử với da một cách nhẹ nhàng
Trời chuyển lạnh cần chú ý gì khi chăm sóc da
Mùa thu khi thời tiết trở lạnh, da bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn. Đừng bao giờ kì cọ quá mạnh tay trên da chỉ vì bạn nghĩ “như thế mới sạch chứ". Hãy nhẹ nhàng dùng các sản phẩm tẩy da chết thiên nhiên thay vì dùng quá nhiều tẩy da chết hóa học. Đồng thời những loại sữa rửa mặt quá mạnh cũng nên được thay thế ngay lập tức nếu bạn không muốn làn da bạn bị ửng đỏ.
Hãy chiều chuộng bản thân bằng những chiếc mặt nạ giấy dưỡng ẩm cho da nhé.
4. Uống thật nhiều nước
Trời chuyển lạnh cần chú ý gì khi chăm sóc da
Không chỉ khi trời chuyển lạnh mà bất cứ ngày nào trong năm bạn cũng nên uống thật nhiều nước để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Mùa hè khi cơ thể mất nước nhiều qua đường mồ hôi, bạn sẽ uống nhiều nước để bù lại. Nhưng mùa thu đông, nếu như bạn quên uống nước thì cơ thể bạn sẽ có dấu hiệu lão hóa và da trở nên khô nẻ đấy nhé.
Chúc các bạn một mùa lạnh thật xinh.
Tin Update
  • 03/11/16 09:57 Thanh Hằng Korea - "bà trùm” mỹ phẩm có tiếng Hà thành
  • 01/11/16 03:36 5 kiểu tóc xinh và siêu đơn giản cho nàng tóc ngắn