728 x 90

Tuyệt chiêu chọn áo ngực tôn dáng và thoải mái cho phái đẹp

Tuyệt chiêu chọn áo ngực tôn dáng và thoải mái cho phái đẹp
Một chiếc áo ngực vừa vặn không chỉ tôn lên đường nét gợi cảm, quyến rũ cho trang phục mà còn giúp bảo vệ sức khỏe vòng một của bạn gái.
fatoda
Dưới đây là 3 tiêu chí phái đẹp cần cân nhắc để lựa chọn cho mình chiếc áo ngực phù hợp.
Chọn size vừa vặn
Chiếc áo ngực ôm trọn vòng một với kích thước vừa vặn sẽ giúp các bạn nữ cảm thấy thoải mái trong hoạt động thường ngày. Áo quá rộng có thể khiến ngực bị xệ, xấu, gây mất tự tin. Ngược lại, áo quá chật lại đem đến cảm giác khó chịu, thậm chí khiến núi đôi phát triển không tốt, gây nguy cơ ung thư vú và nhiều bệnh lý khác.
Tuyệt chiêu chọn áo ngực tôn dáng và thoải mái cho phái đẹp
Phái đẹp có thể tự đo size ngực của bản thân bằng một chiếc thước dây.
Bạn có thể tự đo vòng một tại nhà để biết chính xác size áo ngực của mình. Mỗi áo ngực được viết ký hiệu size là A70, A75, B70, B75… Trong đó, các chữ cái A, B, C, D là ký hiệu chỉ sự chênh lệch của  số đo đường chân ngực X và số đo đường đỉnh ngực Y tính theo đơn vị centimet (gọi là cup size): Y – X = 10 = CupA; Y – X = 12,5 = CupB ; Y – X = 15 = CupC ; Y – X = 17,5 = CupD. Phần chữ số 70, 75… viết sau chữ cái A, B, C, D là kích thước vòng dây ôm quanh đường chân ngực, còn gọi là bandsize tính theo đơn vị centimet (đo sát dưới chân ngực vòng ra sau lưng).
Chọn theo dáng ngực

Tùy theo dáng ngực, phái đẹp có thể lựa chọn kiểu áo lót phù hợp với mình. Nếu có ngực tròn - dáng ngực lớn đều từ trên xuống dưới, bạn có thể chọn áo ngực không gọng, không cần định hình, có đệm mỏng vừa phải hoặc dáng áo thể thao.
Các cô nàng ngực cân đối nhưng nhỏ nhắn lại có hai cách chọn áo ngực để làm bật lên cá tính. Cách thứ nhất là chọn áo có đệm dày để nâng vòng một lớn hơn. Cách thứ hai là mặc áo ren không gọng, không đệm lót, khoe vẻ gợi cảm mà vẫn cá tính, thanh lịch và cuốn hút.
Tuyệt chiêu chọn áo ngực tôn dáng và thoải mái cho phái đẹp
Áo ngực crop top không đệm mút phù hợp với các cô nàng ngực nhỏ cá tính.
Chọn áo nâng ngực không gọng

Nếu muốn sở hữu khuôn ngực đầy đặn, căng tròn mà không chịu tác động của gọng, phái đẹp có thể lựa chọn những thiết kế sử dụng cấu trúc đặc biệt. Đó là các dòng áo nâng ngực không gọng nhưng vẫn gợi cảm, có tác dụng nâng đỡ không kém áo có gọng. Trong đó có thể kể đến dòng sản phẩm BRAGENIC vừa ra mắt của Wacoal, Nhật Bản.  
Tuyệt chiêu chọn áo ngực tôn dáng và thoải mái cho phái đẹp
Wacoal ra mắt dòng sản phẩm BRAGENIC nâng ngực không gọng.
Cấu trúc nâng ngực double up mang lại độ nâng cho cả phần trên và dưới cup áo của BRAGENIC giúp nâng toàn bộ ngực, làm cho ngực lớn hơn. Bên cạnh đó, miếng đệm rộng wide sheet giúp áo vừa vặn với cơ thể, ngăn chặn sự chảy xệ ở hai bên hông, tạo khe ngực đẹp hơn. Nhờ vậy, phái đẹp có thể tự tin trong bất kỳ trang phục nào.
Tuyệt chiêu chọn áo ngực tôn dáng và thoải mái cho phái đẹp
Cấu trúc nâng ngực và miếng đệm rộng tạo hiệu quả nâng ngực cao mà không cần gọng.
Nếu vẫn muốn sử dụng áo có gọng để tạo nên nét quyến rũ riêng, phái đẹp có thể tham khảo dòng áo lót gọng dẻo Suhada của Wacoal. Suhada có khả năng tàng hình cao với các hoa văn sắc nét nhưng không bị lộ dưới lớp áo sơ mi, tạo vẻ tự nhiên, thanh lịch cho phái đẹp. 
Tuyệt chiêu chọn áo ngực tôn dáng và thoải mái cho phái đẹp
Áo lót gọng dẻo Suhada tôn lên nét thanh lịch, tự nhiên cho phái đẹp.
 
Đặc biệt, gọng dẻo ẩn bên trong cùng dây lưng áo được thiết kế theo dạng free cut không đường may rất nhẹ, thoáng mát, ôm sát cơ thể. Do đó, bạn gái có thể tự tin, thoải mái khi vận động suốt cả ngày.