728 x 90

Tuyệt chiêu phối áo khoác nam vest Blazer đẹp cho quý ông thêm sang trọng

Tuyệt chiêu phối áo khoác nam vest Blazer đẹp cho quý ông thêm sang trọng
Áo khoác nam vest Blazer đẹp thu đông 2017 sang trọng bất kể bạn đến công sở, cuộc hẹn hoặc đơn giản bạn chỉ muốn tăng thêm đẳng cấp cho vẻ ngoài, chiếc áo khoác nam đẹp...
fatoda
Áo khoác nam vest Blazer đẹp thu đông 2017 sang trọng bất kể bạn đến công sở, cuộc hẹn hoặc đơn giản bạn chỉ muốn tăng thêm đẳng cấp cho vẻ ngoài, chiếc áo khoác nam đẹp blazer sẽ không làm bạn thất vọng. Áo khoác giả vest blazer sẽ là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn nam.
 
1. Chọn kiểu nút áo
Tuyệt chiêu phối áo khoác nam vest blazer đẹp cho quý ông thêm sang trọng
Áo khoác blazer một nút: Loại này hợp nhất với những bạn nam dáng người tầm thước và mảnh dẻ. Tuy nhiên, nếu bạn đến dự một hội nghị thì tốt nhất nên bỏ qua áo khoác blazer một nút để tạo vẻ truyền thống. Áo khoác blazer hai nút: Loại áo này tạo phong cách cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Chúng cũng giúp bạn trông cao hơn bằng cách tạo cảm giác “kéo dài” thân hình của bạn. Áo khoác blazer ba nút: Loại này phù hợp hơn cho áo complê, kiểu áo ba nút cũng đẹp hơn với những người đàn ông có thân hình gọn gàng, khoảng 1m8 trở lên vì các nút sẽ cao hơn ở ngực. Khi cài khuy, nên cài hai nút hoặc một nút trên cùng hoặc ở giữa. Tuy nhiên, nếu bạn cần mua một áo blazer, nên chọn loại áo một hoặc hai nút.
2. Trong thời tiết ấm
Chất liệu vải nhẹ và thoáng khí như vải lanh và cotton là lý tưởng nhất cho áo blazer trong thời tiết ấm. Tránh kết hợp áo blazer sáng màu với quần kaki, để bạn trông không quá nghiêm nghị. Hãy chọn quần jean và giày màu nâu thay thế.
3. Trong thời tiết mát mẻ
Tuyệt chiêu phối áo khoác nam vest blazer đẹp cho quý ông thêm sang trọng
Áo nhung cần đủ độ dày để thay thế áo khoác của bạn khi thời tiết bắt đầu hơi trở lạnh. Nó phải tạo cảm giác thoải mái, hợp thời trang và tuyệt vời cho những bữa tối bình thường hoặc mặc đơn giản vào ngày làm việc cuối tuần. Tốt nhất là kết hợp với quần jean, áo ca rô, áo thun polo, áo khoác, áo len và giầy boot.
4. Màu đen cơ bản
Tuyệt chiêu phối áo khoác nam vest blazer đẹp cho quý ông thêm sang trọng
Áo blazer màu đen cơ bản phù hợp với tất cả các dáng người và có thể mặc trong không khí trang trọng lẫn bình thường. Hãy thử chỉ cài cúc áo trên để tạo vòng eo giả cho bạn. Chiếc quần jeans sẫm màu hơn sẽ tạo cho bạn vẻ trang trọng hơn.

5. Những màu nhạt hơn
Tuyệt chiêu phối áo khoác nam vest blazer đẹp cho quý ông thêm sang trọng
Áo blazer đen là lựa chọn phổ biến đầu tiên, nhưng nó cũng quá phổ thông. Hãy thử một số màu sáng hơn. Những áo blazer có màu sắc như xám hoặc kaki sẽ hợp hơn với áo thun nam Hàn Quốc T-shirt màu tối, jeans xanh và giày đen. Nó sẽ tạo nên sự cân bằng giữa phong cách đời thường và phong cách sang trọng.
Trên đây là hướng dẫn cách mix áo khoác giả tuyệt đẹp bằng vest Blazer cho các bạn nam trong mùa thời trang năm nay mà Fatoda.com chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn nam.

4MENSHOP chuyên bán áo thun nam đẹp, thời trang kiểu dáng mới nhất, các dòng hàng thời trang nam luôn được cập nhật liên tục hàng ngày:

Chúc các chàng trai luôn đẹp và hãy luôn ủng hộ chúng tôi.