728 x 90

4 lỗi thời trang mà phụ nữ U40-U50 hay mắc phải

4 lỗi thời trang mà phụ nữ U40-U50 hay mắc phải
Khi bước vào độ tuổi U40, các nàng cần chú ý tới phong cách thời trang sao cho phù hợp với lứa tuổi.
fatoda
Khi bước vào độ tuổi U40, các nàng cần chú ý tới phong cách thời trang sao cho phù hợp với lứa tuổi. Cách ăn mặc của chị em phải đẹp, thanh lịch và không được xuề xòa, luộm thuộm.
Các quý cô U40 muốn nâng tầm phong cách không chỉ xoay quanh việc tìm kiếm những trang phục hợp mốt, bắt mắt. Để không lâm vào cảnh bị chê bai vì style luộm thuộm, kém sang, các nàng còn phải chú ý tránh xa 4 lỗi thời trang dưới đây: 
Mặc quần với những chi tiết tua rua, sờn rách
Ai cũng biết rằng những chiếc quần với những chi tiết tua rua, sờn rách khiến chị em trở nên ấn tượng và cá tính trong mắt người khác. Đây cũng là món thời trang không thể thiếu đối với những quý cô yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, một nhược điểm của trang phục tua rua, sờn rách là dễ bị cũ, thậm chí vết rách có thể sẽ to hơn nếu bị giặt quá nhiều và không được bảo quản kỹ lưỡng. Ngoài ra, chúng còn không phù hợp với khí chất của phụ nữ tuổi 40, làm diện mạo của phái đẹp trở nên kém duyên, thiếu chỉn chu và bị trừ điểm phong cách.
4 lỗi thời trang mà phụ nữ u40-u50 hay mắc phải
Những chiếc quần tua rua, sờn rách ảnh hưởng tới khí chất, thần thái của phụ nữ tuổi 40.
4 lỗi thời trang mà phụ nữ u40-u50 hay mắc phải
Nếu không muốn bị chê là luộm thuộm, các nàng U40 nên tránh xa kiểu quần này.
Để hằn dấu đồ lót
Giờ đây, đối với phụ nữ hiện đại, nội y là yếu tố quan trọng quyết định rất nhiều đến thần thái của các nàng khi mặc một bộ đồ. Vào mùa hè, chị em diện áo thun hay những thiết kế váy mỏng manh sẽ dễ gặp phải sự cố là bị hằn dấu đồ lót lên cơ thể. Lỗi thời trang này vừa gây khó xử ở nơi công cộng, vừa làm mất độ thẩm mỹ của cả bộ trang phục. Để tránh tình trạng này, các quý cô U40 cần chọn đồ lót không viền, đúng kích cỡ, có màu sắc phù hợp và tránh mặc những kiểu váy áo có chất liệu vải mỏng tang. 
4 lỗi thời trang mà phụ nữ u40-u50 hay mắc phải
Để hằn dấu nội y là lỗi diện đồ mà nhiều chị em mắc phải trong mùa hè.
4 lỗi thời trang mà phụ nữ u40-u50 hay mắc phải
Chỉ cần bất cẩn trong việc lựa chọn nội y thôi là các quý cô sẽ trông vô cùng kém duyên trong mắt những người xung quanh.
Diện quần áo nhàu nhĩ
Đây là lỗi "chí mạng" khiến các nàng tụt hạng phong cách vô cùng thê thảm. Dù một outfit có đắt tiền đến mấy thì nếu chúng ở trong tình trạng nhàu nhĩ cũng giảm giá trị đi rất nhiều. Vậy nên dù có vội đến mấy, các nàng U40 cũng nên để ý, là phẳng phiu quần áo trước khi mặc ra đường. Còn nếu không có nhiều thời gian cho công cuộc mix&match trang phục, chị em nên ưu tiên những item có chất liệu vải không nhăn. 
4 lỗi thời trang mà phụ nữ u40-u50 hay mắc phải
Các nàng U40 sẽ bị tụt hạng phong cách thê thảm khi khoác lên mình những trang phục nhăn nhúm.
Đi giày sai kích thước
Liệu các nàng đã bao giờ mua nhầm size giày và phải cất chúng vào trong tủ, không có dịp nào để diện chưa? Chắc chắn là ai cũng gặp phải tình trạng này ít nhất một lần trong đời. Thông thường, chị em cũng sẽ biết được size giày cố định của mình. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, size giày của các hãng sẽ không giống nhau. Do đó, các quý cô nên cẩn thận, lựa chọn kỹ lưỡng trước khi xuất "hầu bao". Việc giữ và đi một đôi giày không đúng kích cỡ sẽ gây bất tiện và làm giảm sự sành điệu của các nàng.
4 lỗi thời trang mà phụ nữ u40-u50 hay mắc phải
Chị em đừng bao giờ coi nhẹ việc lựa chọn một đôi giày với kích thước vừa vặn. Đây là yếu tố giúp phong cách thời trang của các quý cô được thêm điểm tinh tế.