728 x 90

Angelina Jolie lấn sân sang thời trang ?

Angelina Jolie lấn sân sang thời trang ?
Tờ The Sun đưa tin rằng Angelina Jolie đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Atelier Jolie và có kế hoạch tung ra một dòng quần áo và trang sức.
fatoda
Tờ The Sun đưa tin rằng Angelina Jolie đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Atelier Jolie và có kế hoạch tung ra một dòng quần áo và trang sức.
Theo một nguồn tin cho hay, Angelina đã làm việc cho dự án này trong hơn một năm và cô hy vọng nhãn hiệu sẽ được chấp thuận để cô ấy có thể tiếp tục trong dự án kinh doanh mới của mình.
Angelina jolie lấn sân sang thời trang
"Nhãn hiệu bao gồm mọi thứ, từ đồ trang sức đặt làm riêng cho đến quần áo thời trang cao cấp và may đo" - nguồn tin nói - "Cô ấy là người ủng hộ rất lớn cho thời trang bền vững và đây là điều mà thương hiệu sẽ tập trung chính vào".
 
 
Người trong cuộc nói thêm: "Kế hoạch vẫn còn rất sơ khai nhưng các bánh xe đang chuyển động".
Hỗ trợ cho các báo cáo được The Sun đưa ra, Page Six Style đã có được đơn đăng ký của Jolie, được nộp vào ngày 11 tháng 5 năm 2022 cho Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ (USPTO). Và đúng vậy, nhãn hiệu bao gồm "đồ trang sức tùy chỉnh" và "quần áo thời trang cao cấp và cổ điển và phụ kiện thời trang", cũng như túi xách, giày dép và thậm chí cả đồ gia dụng, từ khăn trải giường đến đồ nội thất.
Đây không phải là bước đột phá đầu tiên của Jolie vào lĩnh vực thiết kế trang sức. Hơn một thập kỷ trước, cô đã cộng tác với Robert Procop trong một bộ sưu tập có tên là Style of Jolie. Robert cũng là thợ kim hoàn đứng đằng sau chiếc nhẫn đính hôn được cắt bằng ngọc lục bảo tuyệt đẹp của cô từ chồng cũ Brad Pitt.
"Angelina có đầu óc sáng tạo và chúng tôi làm việc ăn ý với nhau. Cô ấy rất thực tế và rất có phương pháp" - Robert Procop nói với tạp chí Vogue của Anh vào năm 2012 về sự hợp tác này. Số tiền thu được từ bộ sưu tập mang lại lợi ích cho tổ chức từ thiện của Jolie, Education Partnership for Children of Conflict.
Theo VTV