728 x 90

Cách buộc tóc hè ấn tượng của phụ nữ Pháp

Cách buộc tóc hè ấn tượng của phụ nữ Pháp
5 cách buộc tóc của phụ nữ Pháp gây ấn tượng ở sự sang trọng, nữ tính.
fatoda
5 cách buộc tóc của phụ nữ Pháp gây ấn tượng ở sự sang trọng, nữ tính.
Phong cách mùa hè của phụ nữ Pháp rất cuốn hút. Không chỉ chú trọng trong khoản lựa chọn trang phục, các quý cô người Pháp còn khéo léo tạo những kiểu tóc đẹp, để hoàn thiện vẻ ngoài xinh tươi.
Style tóc mùa hè của phụ nữ Pháp xoay quanh những cách buộc tóc gọn gàng, bay bổng và nâng tầm nhan sắc hiệu quả. Để có thêm nguồn cảm hứng làm đẹp trong mùa hè, chị em hãy tham khảo 5 cách buộc tóc của phụ nữ Pháp.
Tóc búi
Cách buộc tóc hè ấn tượng của phụ nữ pháp
Tóc búi rất đáng tham khảo vì lựa chọn này sẽ tạo vẻ gọn mát cho gương mặt, đặc biệt lý tưởng để áp dụng trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Kiểu tóc búi yêu thích của phụ nữ Pháp thường rối nhẹ và có độ phồng ở phần tóc quanh đỉnh đầu. Nhờ vậy, khuôn mặt sẽ trở nên nhỏ nhắn, thanh thoát và vẻ ngoài cũng thêm phần trẻ trung. Phụ nữ Pháp thường nhấn phụ kiện cho tóc búi, chẳng hạn như một chiếc dây buộc scrunchie hay khăn họa tiết. Với tuyệt chiêu này, vẻ ngoài sẽ càng thêm nổi bật và ngọt ngào.
Tóc buộc nửa
Cách buộc tóc hè ấn tượng của phụ nữ pháp
Tóc buộc nửa gây ấn tượng ở sự nữ tính. Kiểu tóc này tương đối gọn gàng, đồng thời toát lên vẻ dịu dàng, bay bổng không kém tóc xõa. Bí kíp chinh phục xuất sắc kiểu tóc buộc nửa của phụ nữ Pháp là để mái bay hoặc mái rèm cửa.
Ngoài ra, uốn sóng cho mái tóc cũng là cách hay để tăng độ dày dặn, bồng bềnh. Tóc buộc nửa không chỉ xinh tươi và ngọt ngào, kiểu tóc này còn rất sang trọng, yêu kiều. Chị em có thể áp dụng cách buộc tóc này khi diện các kiểu trang phục chỉn chu như là outfit công sở, hay set đồ đi ăn cưới…
Tóc kẹp càng cua
Cách buộc tóc hè ấn tượng của phụ nữ pháp
Tóc kẹp càng cua tiếp tục gây sốt trong mùa hè năm nay. Các quý cô người Pháp cũng khó có thể "làm ngơ" trước sức hút của tóc kẹp càng cua. Với thao tác đơn giản, đó là gập tóc làm đôi hoặc ba rồi cố định bằng kẹp càng cua, chị em đã có được kiểu tóc gọn mát và phóng khoáng.
Tóc kẹp càng cua thích hợp với những nàng sở hữu mái tóc thưa mỏng. Bởi lẽ, cách tạo kiểu này có tác dụng tăng độ phồng cho phần chân tóc. Thay vì chỉ giới hạn style tóc trong những kiểu kẹp càng cua trơn màu tối giản, chị em hãy thử các mẫu kẹp càng cua họa tiết, mang màu sắc nổi bật.
Tóc tết
Cách buộc tóc hè ấn tượng của phụ nữ pháp
Xu hướng tóc tết phủ sóng từ Âu sang Á trong mùa hè năm nay. Tóc tết rất nữ tính và dịu dàng, nhưng vẫn giúp chị em nổi bật giữa đám đông. Các nàng có thể tạo hiệu ứng messy cho tóc tết để vẻ ngoài thêm trẻ trung và hiện đại, tránh cảm giác "sến sẩm". Không chỉ phù hợp với váy liền bay bổng, tóc tết còn là lựa chọn lý tưởng để áp dụng khi chị em diện áo thun + quần jeans, áo blouse + quần âu…
Tóc buộc đuôi ngựa
Cách buộc tóc hè ấn tượng của phụ nữ pháp
Gọn gàng và mát mẻ không kém tóc búi là kiểu tóc buộc đuôi ngựa. Các quý cô người Pháp biến hóa từ tóc buộc cao năng động cho đến tóc buộc thấp lãng mạn, bay bổng. Khi áp dụng kiểu tóc buộc đuôi ngựa, các quý cô người Pháp thường thả mái bay để tạo vẻ cân đối cho gương mặt, đồng thời có được góc nghiêng cuốn hút hơn.
Theo Phụ nữ Việt Nam