728 x 90

Cách phối đồ với áo thun nam form rộng tự tin

Cách phối đồ với áo thun nam form rộng tự tin
Kết hợp giữa áo thun form rộng và quần short nam là cách phối được sử dụng rất phổ biến dành cho các bạn nam
fatoda
1.Áo thun form rộng nam với quần short
Kết hợp giữa áo thun form rộng và quần short nam là cách phối được sử dụng rất phổ biến dành cho các bạn nam. Với outfit này, các chàng trai sẽ trở nên tự tin, nặng động và trẻ trung hơn.

Quần short có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Bạn có thể phối với quần caro, quần short kaki, quần short jeans, quần short vải tây hay quần short chinos (được làm từ 100% cotton nhẹ hoặc vải pha cotton với kiểu dệt chặt chẽ).
Cach phôi đô vơi ao thun nam form rông tự tin
Để tổng thể bộ đồ thêm ấn tượng, không nhàm chán, bạn có thể thả buông hay đóng thùng vạt áo tùy theo phong cách và hoàn cảnh diện đồ. Nếu cần một set đồ phóng khoáng để đi chơi, bạn nên thả buông vạt áo, ngược lại nếu thích sự chỉnh chu hơn, bạn có thể đóng thùng.

Bạn sẽ trở nên sành điệu hơn nếu biết kết hợp set đồ với phụ kiện đi kèm. Bạn nên diện thêm giày thể thao hoặc sneaker để tổng thể đẹp hơn. Nếu muốn cầu kì hơn, một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ làm điểm nhấn cho set đồ của bạn ấn tượng hơn.


Phối áo thun form rộng nam với quần short giúp bạn có vẻ ngoài năng động

2.Áo thun form rộng nam với quần jeans
Quần jeans nam với áo thun form rộng là cách phối đồ khá phổ biến đối với giới trẻ. Cách phối này đơn giản, tạo ra một sức hút riêng cho người mặc. Sự kết hợp giữa hai món đồ góp phần tăng thêm sự trẻ trung, nam tính.

Bạn có thể mang giày sneaker và đeo đồng hồ để tổng thể hoàn hảo hơn. Việc khéo léo chọn lựa món đồ và có cách mix phù hợp sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài ghi điểm trước mọi người.
Cach phôi đô vơi ao thun nam form rông tự tin
Cách phối áo thun form rộng với quần jeans khá phổ biến

3. Áo thun form rộng nam với quần baggy

Quần baggy có thiết kế đặc trưng ở phần hông theo dạng thụng, phần hông của chiếc quần rất rộng rãi và thoải mái. Từ phần dưới hông trở xuống thì thuôn dài. Kiểu quần này rộng rãi, thoải mái cũng như tôn dáng người mặc.

Các mẫu quần baggy như quần baggy kaki, quần tây baggy đều phù hợp để phối với áo thun form rộng. Sự kết hợp ăn ý này sẽ giúp bạn không còn lo ngại về sự quá khổ của mình, có được vóc dáng chuẩn hơn, thêm tự tin và năng động. Tuy nhiên, cách phối đồ này vẫn phù hợp với các bạn nam gầy.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân 100kg , cân 60kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé