728 x 90

Cận cảnh vẻ đẹp trong sáng “gây thương nhớ”

Cận cảnh vẻ đẹp trong sáng “gây thương nhớ”
Cận cảnh vẻ đẹp trong sáng “gây thương nhớ”. Cô gái vừa đoạt giải Miss Áo dài trường báo đã có những chia sẻ chân thành về quan niệm phụ nữ thời hiện đại.
fatoda
Cận cảnh vẻ đẹp trong sáng “gây thương nhớ”
Cận cảnh vẻ đẹp trong sáng gây thương nhớ
Vẻ đẹp trong sáng thu hút mọi ánh nhìn của Nguyễn Thu Trang (Ảnh: Hứa Việt Thành)
nguyễn thu trang là cái tên được chú ý trong thời gian vừa qua với khuôn mặt vừa xinh đẹp lại vừa toát lên vẻ cá tính. Nguyễn Thu Trang từng lọt vào top 6 và đoạt giải Miss Áo dài cuộc thi tài sắc nữ sinh báo chí (Press Beauty 2018). Cô gái này cũng không còn quá xa lạ với cộng đồng teen nhờ vào việc thường làm mẫu ảnh cho rất nhiều hãng thời gian quen thuộc. Thu Trang cũng từng gây sốt với hàng loạt ảnh vừa đẹp vừa tự nhiên trong  Ngày hội tuyển sinh trường Báo.
Cận cảnh vẻ đẹp trong sáng gây thương nhớ
Hình ảnh của Thu Trang từng gây sốt trong Ngày hội tuyển sinh trường báo (Ảnh: Internet)
Là một cô gái có cá tính mạnh, Nguyễn Thu Trang cho rằng bản thân người phụ nữ phải đưa sự độc lập của cá nhân lên đầu tiên, trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng phải đặt ra cho mình mục tiêu quan trọng nhất đó chính là sự độc lập về tài chính và sự nghiệp: "Khi phụ nữ có sự nghiệp ổn định và độc lập về tài chính thì họ có thể làm bất cứ những gì họ muốn, họ mưu cầu được hạnh phúc và không phải dựa dẫm vào bất kỳ ai. Đó là phụ nữ thời 4.0".
Thu Trang hiện đang là sinh viên năm cuối trường Học Viên Báo chí, cô đang trải qua kỳ thực tập. Thời gian gắn bó với ngôi trường truyền thông này đã cho cô rất nhiều trải nghiệm và những tư tưởng hiện đại, năng động. Cô chia sẻ: "Đối với bản thân mình, quãng thời gian học 4 năm tại Học viện Báo chí là quãng thời gian vô cùng đẹp và đáng nhớ trong cuộc đời. Sắp phải chia tay mái trường, dù trong lòng có một chút tiếc nuối nhưng mình cũng nhận ra rằng: "À! Đã đến lúc phải trưởng thành, đã đến lúc phải tự bay bằng đôi cánh của chính mình". Thời gian tuy lâu mà trải qua giống như một kỷ niệm đẹp với cô gái nhỏ.
Khi được hỏi về quan niệm về phụ nữ, Thu Trang tin rằng "sự nghiệp" đối với phụ nữ là một điều vô cùng quan trọng: "Khi phụ nữ có sự nghiệp ổn định và độc lập về tài chính thì họ có thể làm bất cứ những gì họ muốn, họ mưu cầu được hạnh phúc và không phải dựa dẫm vào bất kỳ ai. Đó là phụ nữ thời 4.0".
Ước mơ và niềm đam mê của Thu Trang đó chính là trở thành biên tập viên truyền hình, cũng chính là ngành học mà Trang đang theo đuổi. Các BTV, PV nổi tiếng là hình mẫu lý tưởng giúp cô có thêm động lực tin tưởng rằng bản thân sẽ gắn bó với nghề này. Bản thân Trang luôn đặt ra cho mình rất nhiều nguyên tắc khi đã có mục tiêu là phải thực hiện cho bằng được, không được nản lòng, không được từ bỏ. Trong tương lai, Thu Trang sẽ tiếp tục cố gắng trau dồi và hoàn thiện bản thân hơn nữa để thực hiện mục tiêu cô đề ra.
Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, ưa nhìn, Trang đã từng thử sức ở cuộc thi tại trường. Bản thân cô mong muốn sẽ có cơ hội thể hiện ở các cuộc thi tài sắc lớn hơn. Cô cho rằng mỗi cuộc thi sẽ là một trải kinh nghiệm quý báu để bản thân mình đẹp hơn, sáng hơn cả về nhan sắc và trí tuệ.
Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Thu Trang:
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Cận cảnh vẻ đẹp trong sáng gây thương nhớ
 
Cận cảnh vẻ đẹp trong sáng gây thương nhớ
 
Cận cảnh vẻ đẹp trong sáng gây thương nhớ
 
Cận cảnh vẻ đẹp trong sáng gây thương nhớ
 
Cận cảnh vẻ đẹp trong sáng gây thương nhớ
Ảnh: Hứa Việt Thành