728 x 90

Châu Bùi biến hóa phong cách từ năng động đến quyến rũ

Châu Bùi biến hóa phong cách từ năng động đến quyến rũ
Châu Bùi biến hóa phong cách từ năng động đến quyến rũ. Mới đây, sau khi mạnh tay thay đổi mái tóc đen dài sang ánh khói, hình tượng của ChouChou dần hướng đến vẻ thời thượng, sành điệu và năng động hơn xưa, dễ thấy nhất là trong cách trang điểm của cô nàng.
fatoda
Châu Bùi biến hóa phong cách từ năng động đến quyến rũ
Với 1.1 triệu followers trên Instagram và hơn 400.000 followers trên Facebook, Châu Bùi hoàn toàn xứng đáng trở thành 1 trong những it girls hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Thần thái quyến rũ, phong cách khác biệt, biến hóa như “tắc kè hoa” và khả năng chơi màu độc đáo đã giúp Châu Bùi bật lên như 1 biểu tượng thời trang trẻ. Mới đây, sau khi mạnh tay thay đổi mái tóc đen dài sang ánh khói, hình tượng của ChouChou dần hướng đến vẻ thời thượng, sành điệu và năng động hơn xưa, dễ thấy nhất là trong cách trang điểm của cô nàng.
Châu bùi biến hóa phong cách từ năng động đến quyến rũ
Châu bùi biến hóa phong cách từ năng động đến quyến rũ
Kết hợp với chuyến công tác đến New York, Châu Bùi cũng cập nhật ngay và luôn mỗi ngày đến các fan những set đồ street style siêu chất. Dường như phong cách phóng khoáng, hiện đại của New York rất hợp với phong thái sexy, phá cách của Châu Bùi - mà một trong những vũ khí bí mật đã giúp cô có thể thay đổi nhanh chóng khi di chuyển chính là bộ sưu tập son lì nữ hoàng Color Sensational với 50 màu son siêu hot của maybelline new york . Nếu các nàng đang đau đầu đi tìm màu son của năm thì chẳng cần khó khăn chi, cứ ngắm ChouChou là đủ update từ A đến Z. Nổi bật, thời thượng, cá tính, năng động, quyến rũ để đi chơi, đi làm, đi tập thể thao, đi tiệc… Bạn chỉ cần chọn concept thôi, còn lại cứ để Châu gợi ý!
Châu bùi biến hóa phong cách từ năng động đến quyến rũ
Vốn sở hữu làn da sáng nên son cam ánh đỏ không làm khó được Châu Bùi. Nàng ta còn khéo léo kết hợp cùng bộ nail tông xuyệt tông với màu son, tiết chế tối đa màu sắc trang phục để tập trung sự nổi bật vào khuôn mặt. Nếu hội mê son cam đã phải lòng em ấy thì cũng xin bật mí cho nàng, đây là màu Craving Coral – Cam san hô, cực thích hợp để dành cho các buổi tiệc tùng cuối năm hoặc những nơi sôi động, náo nhiệt.
Châu bùi biến hóa phong cách từ năng động đến quyến rũ
Đỏ đô – Màu son kinh điển của mọi thời đại chắc chắn không thể thiếu trong BST son lì của Châu Bùi. Sắc đỏ lì tiệp hoàn toàn vào màu môi có thể khiến bất kỳ cô gái nào trở nên sexy khó cưỡng. Cứ nhìn Châu Bùi xem, ai nói diện đồ phong cách menswear thì không thể quyến rũ được cơ chứ? Một điểm cộng cho màu Rich Ruby – Đỏ đô là phù hợp với nhiều tông da khác nhau, em ấy cũng có thể phối hợp hoàn hảo với thời trang tiệc tùng, công sở, street style mà không hề sợ bị dừ hay quá sến nhưng vẫn toát lên thần thái quyến rũ của phái đẹp.
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Châu bùi biến hóa phong cách từ năng động đến quyến rũ
Nếu theo đuổi phong cách có phần bụi bặm, khỏe khoắn và năng động thì màu Siren in Scarlet – Đỏ tươi sinh ra là để dành cho bạn. Sắc đỏ thuần rực rỡ chinh phục Châu Bùi cũng như bất kỳ cô gái nào nhờ diện mạo đầy sức sống và nguồn năng lượng tuyệt vời. Đỏ tươi hay đỏ đô đều là những màu son không hề kén chọn, ngược lại, nó chiều chuộng mọi tông da và tôn lên đường nét sắc sảo của gương mặt. Hơn thế, màu đỏ tươi thích hợp với đa số kiểu trang điểm nên chắc chắn sẽ là must-have-item của con gái.
Châu bùi biến hóa phong cách từ năng động đến quyến rũ
Màu son thời thượng nhất, sành điệu nhất chắc chắn phải thuộc về Cam đất – Chili Nude. Châu Bùi là fan cứng của sắc cam này và nếu để ý 1 chút, bạn sẽ nhận ra trong những tấm hình mới nhất, hot girl 97 ưu ái màu cam đất hơn cả. Không quá rực rỡ và nổi bật như đỏ tươi hay cam san hô, cam đất đem đến diện mạo sang chảnh, thời thượng, hiện đại và đài các cho bất kỳ cô gái nào. Độ matte, lì của Chili Nude cũng sẽ làm bạn thêm vài phần chững chạc, trưởng thành hơn so với son kem hay son bóng.
Châu bùi biến hóa phong cách từ năng động đến quyến rũ
Đã có thời thượng, năng động, quyến rũ và nổi bật rồi thì hẳn không thể thiếu style cá tính bụi bặm. Và son Nâu tây – Clay crush sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho thần thái lạnh lùng, mạnh mẽ của Châu Bùi. Với makeup looks tập trung vào đôi mắt trang điểm kiểu Cat eye sắc lạnh, không gì phù hợp bằng sắc son nâu tây mịn lì, chuẩn màu môi, đơn giản nhưng không hề “mờ nhạt” với tổng thể.
Con gái hiện đại đâu nhất thiết phải đóng khung mình trong một phong cách nào, thế nên năng động, thời thượng, cá tính, quyến rũ, nổi bật hay kết hợp chúng với nhau đều là lựa chọn của bạn. Với 5 sắc thái son lì từ gợi ý của Châu Bùi, đông này con gái sẽ tha hồ thử nghiệm đủ mọi phong cách khác nhau mà không lo nhàm chán!