728 x 90

Chiếc váy ngắn khó tin của nữ idol Kpop

Chiếc váy ngắn khó tin của nữ idol Kpop
Stylist của aespa đang gây tranh cãi khi để thành viên Karina mặc trang phục quá ngắn, hở cả quần bảo hộ bên trong dù đang đứng thẳng.
fatoda
Stylist của aespa đang gây tranh cãi khi để thành viên Karina mặc trang phục quá ngắn, hở cả quần bảo hộ bên trong dù đang đứng thẳng.
Trong đợt quảng bá ca khúc mới phát hành Drama, các thành viên của aespa được diện những bộ trang phục lộng lẫy. Tuy nhiên, một trong những bộ trang phục gần đây Karina mặc đang vướng tranh cãi. Người hâm mộ chỉ trích stylist khi cho nữ ca sĩ mặc trang phục quá hở hang.
Trong chương trình Music Bank phát sóng cách đây không lâu, Karina mặc chân váy denim cùng corset. Tuy nhiên, chiếc váy quá ngắn nên khi biểu diễn hay lúc quay video cùng Eunchae (nhóm Le Sserafim), Karina bị lộ cả chiếc quần bảo hộ bên trong ngay cả khi cô đang đứng thẳng. Người hâm mộ cho rằng stylist nên để Karina mặc trang phục kín đáo hơn để an toàn và thoải mái trong quá trình biểu diễn, thực hiện vũ đạo.
Đây không phải lần đầu trang phục của Karina nói riêng hay thần tượng Kpop nói chung gây tranh cãi.
 
Chiếc váy ngắn khó tin của nữ idol kpop
Chiếc váy ngắn khó tin của nữ idol kpop
Trang phục của Karina được cho là quá ngắn.
Kpop ngày càng nhận được nhiều sự chú ý ở cấp độ toàn cầu. Ngày càng có nhiều người trên khắp thế giới say mê sức hấp dẫn của thể loại âm nhạc đa dạng này. Có rất nhiều nhóm nhạc Kpop đã tạo dựng được tên tuổi không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới.

Trong khi âm nhạc của họ đến được mọi nơi trên thế giới thì phong cách thời trang cũng vậy. Do đó, có khá nhiều thay đổi trong thời trang Hàn Quốc. Một trong số đó là thời trang của thần tượng Kpop ngày càng ngắn. Nhiều ý kiến cho rằng việc quần áo của idol Kpop ngày càng ngắn đến từ concept gợi cảm, nóng bỏng từng rất được ưa chuộng.
Do đó, rất nhiều thần tượng cũng diện trang phục siêu ngắn, chẳng hạn YooA của Oh My Girls, Seolhyun của AOA, Nayeon (TWICE), Irene (Red Velvet)… hay Jennie, Lisa BlackPink. Em út nhóm BlackPink thậm chí gần đây mặc quần ngắn đến mức lộ cả vòng ba.
Trong khi xu hướng thời trang này vẫn khá phổ biến thì cuộc tranh luận chưa kết thúc. Nhiều lần, các thần tượng nữ cũng tỏ ra khó chịu và thiếu thoải mái khi mặc trang phục ngắn. Do đó, người hâm mộ cho rằng idol chỉ nên mặc đồ ngắn ở mức độ vừa phải để đảm bảo ngoại hình đẹp mà vẫn thoải mái khi di chuyển, biểu diễn.
Theo Tiền Phong