728 x 90

Chiêu hay để nàng GenZ diện quần short không bị phản cảm

Chiêu hay để nàng GenZ diện quần short không bị phản cảm
Mùa hè đã đến, không khí dần trở nên oi bức, những item quần short cũng thường được nhiều chị em trưng dụng.
fatoda
Mùa hè đã đến, không khí dần trở nên oi bức, những item quần short cũng thường được nhiều chị em trưng dụng. Để mặc quần short đến văn phòng hay xuống phố lịch sự và không gây phản cảm, cùng học thuộc ngay 4 tip này!
Khoảng cách an toàn 10 - 15 cm 
Chiêu hay để nàng genz diện quần short không bị phản cảm
Đây là điều đầu tiên và cực kỳ quan trọng bạn nên ghi nhớ! Không nên mặc quần short quá ngắn, nên chọn quần có độ dài cách đầu gối khoảng 10 - 15 cm. Nếu chị em thích ngắn hơn nữa thì nên chú ý phải đảm bảo phần ống quần có thể phủ kín toàn bộ vòng 3. Một chiếc quần nếu ngay khi mặc thử đã không thể che hết vòng 3 của bạn thì đừng nên rút ví, bởi không sớm thì muộn, chiếc quần ấy cũng sẽ khiến bạn gặp những tình huống còn nhạy cảm hơn khi mặc thử. 
Tránh xa kiểu quần đã ngắn lại còn bó chẽn
Chiêu hay để nàng genz diện quần short không bị phản cảm
Nếu là kiểu quần dài dáng ôm một chút cũng không sao, nhưng quần short mà bó chẽn lại là điều cấm kị. Bởi chúng trông giống quần tập gym hơn là trang phục dạo phố. Do đó, phái đẹp hãy lựa chọn kiểu quần short mang đến sự thoải mái như: quần short giả váy, quần short ống rộng vừa phải sẽ là cách ăn vận thông minh hơn cả. Hơn bao giờ hết, quần có độ rộng thoải mái sẽ mang đến cho bạn một sự tự tin, năng động tuyệt đối.
Mix match với item thoải mái, thanh lịch
Chiêu hay để nàng genz diện quần short không bị phản cảm
Sau khi chọn được kiểu quần short thanh lịch, phái đẹp chỉ cần mix match với áo và phụ kiện giày dép là đã có một set đồ đẹp xuống phố. Để trang nhã và thoải mái, các item quen thuộc như áo phông, sơ mi đều phù hợp, chúng có thể được sơ vin, buộc vạt hay thả suông... Bên cạnh đó, quần short cũng khá “dễ tính” khi phối với giày dép, bạn có thể đi kèm với dép xỏ ngón, xăng đan, sneaker là đã có một set đồ hoàn chỉnh không bao giờ gây phản cảm khi xuống phố.