728 x 90

Con gái Johnny Depp gây choáng khi chụp hình 18+

Con gái Johnny Depp gây choáng khi chụp hình 18+
Năm 2022, chân dài sinh năm 1974 ra tòa làm chứng bảo vệ tình cũ trước các cáo buộc của Amber Heard.
fatoda
Bức ảnh Lily-Rose Depp mặc váy hai dây trong suốt phô bày gần hết cơ thể trên tạp chí được cho là mô phỏng lại khoảnh khắc mang tính biểu tượng của Kate Moss năm 1993.
Ngày 20/2, tạp chí i-D công bố bộ ảnh mới của Lily-Rose Depp trong vai trò gương mặt trang bìa cho ấn bản mùa xuân.
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Karim Sadli, con gái tài tử Johnny Depp quyến rũ một cách táo bạo với loạt hình ảnh dán nhãn 18+, từ bán khỏa thân, mặc đồ xuyên thấu “có như không” đến không nội y.
Đáng chú ý, trong một số bức ảnh, người mẫu kiêm diễn viên sinh năm 1999 mặc váy hai dây trong suốt phô bày gần hết cơ thể, chỉ có quần nội y đen bên trong. Đối với những người quan tâm đến thế giới thời trang, không khó để nhận ra diện mạo này giống hệt của Kate Moss khi tham gia bữa tiệc của công ty đào tạo và quản lý người mẫu Elite Model Agency ở London (Anh) năm 1993.
Con gái johnny depp gây choáng khi chụp hình 18
Lily-Rose Depp mặc váy trong suốt trên tạp chí. Ảnh: i-D
Theo Page Six, Lily-Rose dường như đang tôn vinh và bày tỏ lòng kính trọng đến một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới, biểu tượng thời trang thập niên 1990. Thú vị hơn, Kate Moss từng hẹn hò với Johnny Depp trong giai đoạn 1994-1998. Năm 2022, chân dài sinh năm 1974 ra tòa làm chứng bảo vệ tình cũ trước các cáo buộc của Amber Heard.
Việc Lily-Rose tái hiện hình ảnh nổi tiếng của Kate Moss nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Một cuộc tranh luận nổ ra bên dưới bài đăng của i-D trên Instagram.
Một bộ phận chỉ trích nữ diễn viên 24 tuổi bắt chước, không thể sáng tạo được cái gì mới: “Trang phục, phong cách, tạo dáng và tất cả thứ khác đều dựa trên Kate đúng không?”, “Sao chép trắng trợn diện mạo của Kate Moss, nhưng thần thái không được như thế”, “Có lý do gì khiến cô ta ăn mặc giống hệt bạn gái cũ của cha mình vào năm 1993 hay không?”...
Không ít người để lại ở phần bình luận cụm từ “nepo baby” (con của người nổi tiếng), với hàm ý mỉa mai Lily-Ross thành ngôi sao và có nhiều cơ hội nghề nghiệp nhờ danh tiếng của cha mẹ, không có thực tài, chỉ dựa vào chiêu trò như chụp ảnh “nóng” để thu hút sự chú ý.
 
 
Số khác phản bác đó chỉ là cách thể hiện sự tôn kính của tiền bối đi trước, không ít người nổi tiếng từng làm điều tương tự.
Con gái johnny depp gây choáng khi chụp hình 18
Lily-Ross tái hiện hình ảnh nổi tiếng của Kate Moss năm 1993. Ảnh: i-D/Getty Images
Ngoài ra, có người lo lắng sự trở lại của “heroin chic” hay “nét đẹp nghiện ngập” từng phổ biến trong ngành thời trang những năm đầu 1990, bắt nguồn từ Kate Moss, với hình ảnh tiều tụy, gầy gộc đến trơ xương.
Lily-Rose Depp là con gái đầu lòng của Johnny Depp và ca sĩ/diễn viên Pháp Vanessa Paradis. Tài tử Cướp biển vùng Caribbean hẹn hò với Vanessa trong 14 năm trước khi “đường ai nấy đi” năm 2012. Họ còn có với nhau con trai Jack Depp (SN 2002).
Trong cuộc phỏng vấn với i-D, Lily-Rose một lần nữa đề cập đến chủ đề “nepo baby”. Trước đây, cô từng bị chỉ trích vì bác bỏ ảnh hưởng của cha mẹ đến sự nghiệp riêng của cô.
“Bây giờ tôi cẩn thận về những cuộc trò chuyện chủ đề này. Tôi cảm thấy cha mẹ tôi đã làm tốt nhất có thể để mang đến cho tôi một ‘tuổi thơ bình thường’ nhất. Rõ ràng, đó vẫn không phải là một tuổi thơ bình thường. Tôi ý thức sâu sắc mình không giống mọi người. Nhưng đồng thời, tôi biết cách thích nghi và tìm kiếm sự thoải mái trong hoàn cảnh đó. Tôi thực sự may mắn khi được bao quanh bởi những người coi trọng sự bình thường, cuộc sống thực. Tôi nghĩ đó là cách duy nhất để tồn tại trong thế giới này mà không bị điên”, nữ diễn viên giãi bày.
Con gái johnny depp gây choáng khi chụp hình 18
Lily-Rose bán khỏa thân trên trang bìa
Con gái johnny depp gây choáng khi chụp hình 18
Lily-Rose cho rằng cha mẹ cố hết sức để cô có "cuộc sống bình thường". Ảnh: i-D
Theo i-D, Page Six, Daily Mail
Theo Tiền Phong