728 x 90

Đỉnh cao của thời trang rốt cuộc vẫn là tối giản

Đỉnh cao của thời trang rốt cuộc vẫn là tối giản
Phong cách ăn mặc tối giản mà phong cách, thanh lịch là xu hướng không bao giờ "lỗi mốt".
fatoda
Phong cách ăn mặc tối giản mà phong cách, thanh lịch là xu hướng không bao giờ "lỗi mốt". Đặc biệt là trong xu hướng thời trang nhanh ngày một phát triển như hiện nay. Dưới đây là một số món đồ đơn giản, tinh tế giúp bạn trở nên phong cách hơn.
1. Áo phông trắng
Áo phông trắng là một trong những món đồ thời trang tinh tế nhất mà bạn có thể sở hữu. Một chiếc áo phông không thể thiếu trong tủ quần áo. Hãy chọn cho mình một chiếc áo vừa vặn thoải mái, cổ tròn lặp lại rất phù hợp để mặc bên trong áo len, nhưng nếu bạn muốn giữ dáng, hãy chọn kiểu dáng vừa vặn hơn với chất liệu elastane tốt để giúp co giãn và tạo đường viền. Cổ chữ V là lựa chọn lý tưởng cho những người có vòng một đầy đặn, mặc dù cổ khoét sâu cũng có thể thực sự tôn dáng.
Đỉnh cao của thời trang rốt cuộc vẫn là tối giản
2. Quần bò jeans
Một chiếc quần jean là sự lựa chọn tuyệt vời mà một tủ quần áo phải có. Những kiểu quần cạp cao mang đến sự hợp thời trang mà không quá dẫn đầu xu hướng. Ngoài ra, những chiếc quần jean bó sát tốt nhất thực sự có thể giúp tôn lên vóc dáng của bạn, trong khi một chiếc quần ống đứng cổ điển sẽ kết hợp hoàn hảo với mọi thứ.
Đỉnh cao của thời trang rốt cuộc vẫn là tối giản
3. Áo sơ mi trắng
Một chiếc áo sơ mi trắng tuyệt vời là lựa chọn lý tưởng cho mọi thứ, từ trang phục đi phỏng vấn cho đến những dịp bình thường hơn, nơi áo sơ mi có thể được tạo kiểu dáng quá khổ và sơ vin hờ hững vào quần jean để tạo nên gu thẩm mỹ hoài cổ thoải mái của thập niên 90. Những người có vòng một lớn hơn có thể khó tìm được một chiếc áo sơ mi trắng vừa vặn.
4. Quần "thông minh"
Một chiếc quần thông minh được thiết kế phù hợp có thể giải quyết vô số ''thời điểm mặc gì''. Giúp bạn dễ dàng chuyển đổi từ các sự kiện bình thường sang sự kiện lịch sự, một chiếc quần dài lịch sự có thể dễ dàng tạo kiểu với một trong những chiếc áo cộc tay đẹp nhất, hoặc sẵn sàng cho buổi tối với áo sequin. Hãy tìm những chiếc quần có nếp gấp phía trước, kiểu vest hoặc quần màu thuốc lá có màu đen, xanh nước biển và/hoặc màu xám vì những màu này sẽ xuyên suốt các mùa và dễ tạo kiểu.
Đỉnh cao của thời trang rốt cuộc vẫn là tối giản
5. Áo len cổ lọ
Áo len cổ lọ là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo. Món đồ tinh giản này có thể được mặc riêng như một chiếc áo len nhưng nó thực sự có tác dụng riêng để tăng thêm độ ấm áp. Sẽ là sự kết hợp "ăn ý" chiếc váy midi đẹp nhất nào của bạn đang treo lơ lửng, chờ đợi một vài tia nắng mùa hè để mặc chúng, chỉ cần mặc một chiếc áo cổ cuộn, quần bó và bốt bên dưới và đột nhiên tủ quần áo của bạn hoạt động chăm chỉ hơn một chút đối với bạn.
Đỉnh cao của thời trang rốt cuộc vẫn là tối giản
6. Áo choàng
Mặc dù áo khoác phao ấm áp có thể là một trong những chiếc áo khoác mùa đông tốt nhất, nhưng một chiếc áo khoác ngoài có cấu trúc hoặc được thiết kế riêng sẽ không bao giờ thất bại trong việc làm nổi bật vẻ ngoài của bạn. Cho dù bạn đang mặc nó bên ngoài chiếc quần chạy bộ tốt nhất của mình để lướt nhanh quanh các cửa hàng hay mặc nó trong buổi dạ hội, hãy đảm bảo đầu tư vào một chiếc áo khoác thông minh với chất liệu tốt. Đây là một trong những kiểu dáng bền bỉ nhất của thời trang và bạn có thể dễ dàng mặc đi mặc lại những món đồ này.
Đỉnh cao của thời trang rốt cuộc vẫn là tối giản
7. Túi xách bằng da
Mặc dù bạn có thể muốn có nhiều túi xách khác nhau, nhưng đầu tư vào một chiếc túi bằng da là một lựa chọn hàng đầu. Hãy chọn một chiếc túi xách cỡ vừa với màu sắc cổ điển và hình dáng vượt thời gian. Những chiếc túi tote hoặc túi đeo chéo tốt nhất là lựa chọn an toàn, vì chúng có thể được đeo cho nhiều dịp khác nhau, đưa bạn từ văn phòng đến buổi hẹn hò ăn tối một cách dễ dàng.
Đỉnh cao của thời trang rốt cuộc vẫn là tối giản
8. Trang sức vàng bạc
Việc lựa chọn món đồ trang sức bằng vàng và bạc là một cách dễ dàng để nâng tầm và nâng cấp trang phục. Trong khi nhẫn cocktail và hoa tai nổi bật có thể thêm trang trọng và yếu tố đáng kinh ngạc cho vẻ ngoài đơn giản nhất, thì hàng ngày, hãy chọn những kiểu dáng kín đáo bằng vàng, bạc hoặc đồng. Từ những chiếc vòng tinh tế cho đến những chiếc vòng cổ nhiều lớp lấy cảm hứng từ phong cách boho, những thương hiệu trang sức tốt nhất cung cấp những món đồ vượt thời gian sẽ làm tăng thêm vẻ lấp lánh cho những bộ trang phục giản dị nhất.
9. Váy đen
Một số bộ váy Oscar đẹp nhất mọi thời đại là những chiếc váy đen nhỏ (hoặc LBD như chúng thường được gọi). Có thể là biểu tượng nhất trong tất cả, một chiếc váy đen là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo do tính chất cổ điển và khả năng biến đổi nhiều lần của nó. Bởi bạn có thể liên tục thêm các phụ kiện và trang sức mới để thổi sức sống mới vào chiếc váy đen. Tạo kiểu bên ngoài áo sơ mi nơ trắng hoặc biến nó thành váy bằng cách mặc áo len bên ngoài, LBD cũng linh hoạt như quần jean hoặc áo phông yêu thích của bạn.
Theo vov.vn