728 x 90

Đọ ngực khủng bên Mon 2K, Ngân 98 gây nhức mắt

Đọ ngực khủng bên Mon 2K, Ngân 98 gây nhức mắt
Đọ ngực khủng bên Mon 2K, Ngân 98 gây nhức mắt. Đầu tư hẳn cho lần xuất hiện này bằng chiếc vương miện chưa biết thật hay giả nhưng Thánh nữ ngực đẹp vẫn bị cư dân mạng "ném đá" vì lối ăn mặc phản cảm.
fatoda
Đọ ngực khủng bên Mon 2K, Ngân 98 gây nhức mắt

Hở bạo từ lâu đã trở thành phong cách thời trang của cô nàng 9X ngực khủng này khi từ trong nhà ra đến ngoài cửa. Vốn tự tin với vòng 1 nảy nở, eo con kiến thon gọn và vòng 3 hút mắt, góp mặt trong bất kì địa điểm nào thì cô nàng cũng xuất hiện với những bộ cánh hở quá mức cần thiết. Có đôi khi, Ngân 98 cũng chẳng thèm mặc nội y mà để lộ cả vòng 1 vô cùng phản cảm. 

Mới đây, cặp chị em thích khoe thân tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi khoác tay nhau cùng tham dự một sự kiện. Tuy nhiên, không phải nhan sắc xinh đẹp mà phong cách diện đồ táo bạo của Ngân 98 mới là đề tài bàn tán của cư dân mạng. 
Đọ ngực khủng bên mon 2k ngân 98 gây nhức mắt
 
 
Tham dự sự kiện nét đẹp công sở nhưng trang phục của đôi bạn chẳng hề thanh lịch và kín đáo. Ngược lại, trong khi Mon 2K mặc đầm dạ hội xẻ sâu lấp lánh, thì Moon 98 cũng chơi trội chẳng kém khi để lộ miếng dán ngực rõ mồn một dưới lớp áo mỏng tang. Ngoài ra, đôi bạn còn đeo vương miện, tay trong tay nói cười vui vẻ như thể vừa được nhận phần thưởng đăng quang của một cuộc thi nhan sắc nào đó. 
Đọ ngực khủng bên mon 2k ngân 98 gây nhức mắt
Nhiều người tỏ ra thắc mắc không biết là do ánh đèn flash tai hại hay do cô nàng cố tình muốn gieo thêm tai tiếng khi trưng dụng một bộ cánh thiếu tính thẩm mỹ thế này. Có vẻ vì sở thích khoe thân mà Ngân 98 bất chấp mọi tai tiếng chỉ để được mặc những trang phục phô phang tối đa hình thể. 
 
Đọ ngực khủng bên mon 2k ngân 98 gây nhức mắt
Dù nhìn vào hình ảnh này, Ngân 98 ăn diện có vẻ kín đáo, che chắn được vòng 1 cũng kha khá nhưng chính việc để lộ mút dán ngực lộ liễu khiến cô nàng tiếp tục mang tiếng thị phi. 
Đọ ngực khủng bên mon 2k ngân 98 gây nhức mắt
Ở những góc chụp rộng hơn, bộ váy của Ngân 98 cũng theo đó mà lộ rõ hơn. Đường cắt sắc lẹm của chân váy cao đến tận hông khiến cho vòng 3 của cô nàng như được phô bày rõ mồn một. 
Và đây cũng chẳng phải lần đầu "Thánh nữ ngực khủng" nhận gạch đá từ cư dân mạng vì phong cách thời trang phản cảm, nhức mắt như vậy. Trước đây, Ngân 98 từng khiến nhiều người ngán ngẩm vì những bộ cánh cô nàng diện đều nhằm để phô bày trọn vẹn vòng ngực như muốn trào trực ra ngoài của mình. 
Đọ ngực khủng bên mon 2k ngân 98 gây nhức mắt
Đi chơi ngày cuối tuần, Ngân 98 diện set đồ nổi bật với áo hai dây trễ nải được làm bằng vải ren mỏng manh. Cũng bởi vì chất liệu vải quá kém chất lượng mà vòng ngực như cặp bưởi 5 roi của cô nàng như chực chờ rơi xuống.
Đọ ngực khủng bên mon 2k ngân 98 gây nhức mắt
Một lần khác, hot girl thị phi tiếp tục làm “nổ mắt” người nhìn khi diện bikini bốc lửa. Mẫu áo tắm khoét ngực dài đến tận rốn lại cộng thêm phần dây thắt rối mắt giúp Ngân 98 ngay lập tức ghi tên vào bảng phong thần những cô nàng hot girl có phong cách thời trang đáng bị “ném đá”.
Đọ ngực khủng bên mon 2k ngân 98 gây nhức mắt
Diện áo croptop chưa đầy một gang tay, Ngân 98 làm lộ chân ngực rõ mồm một.
Đọ ngực khủng bên mon 2k ngân 98 gây nhức mắt
Có lẽ chỉ có tình cũ Lương Bằng Quang mới có can đảm diện chiếc áo hồng khoét sâu tới quá cả khuôn ngực này. 
Đọ ngực khủng bên mon 2k ngân 98 gây nhức mắt
Thậm chí, trong bộ váy lụa trắng vốn rất dễ làm người mặc lộ nội y, Ngân 98 cũng không ngại mà thả dáng dưới làn nước. Việc nổi tiếng nhờ tai tiếng bấy lâu nay đã được thể hiện rõ ràng nhất qua gu thời trang táo bạo đến mức phản cảm của thánh nữ ngực đẹp.
Có thể nói, phần lớn các trang phục của Ngân 98 đều được làm từ chất liệu vải mong manh. Tuy có thể mang đến vẻ đẹp thanh thoát cho người mặc nhưng nếu không biết cách chinh phục, những trường hợp lộ nội y hay miếng dán ngực phản cảm đều có thể xảy ra. Nếu không muốn trở thành bản sao của cô nàng hot girl chuyên ăn diện phản cảm kia, phái đẹp nhất định phải nằm lòng những nguyên tắc sau đây.
1. Trưng dụng những trang phục có chất liệu vải dày dặn, không quá mỏng manh
Để hạn chế tối đa tình trạng có thể lộ miếng dán ngực phản cảm hay nội y dưới lớp áo, một trong những nguyên tắc đầu tiên đó chính là lựa chọn trang phục có chất liệu vải có độ dày vừa phải. Hoặc nếu muốn thả dáng trong những bộ cánh được làm từ vải voan, ren,... có thể thách thức khả năng chọn nội y của chị em thì việc thêm vào đó một lớp lót sẽ an toàn hơn cả. 
Đọ ngực khủng bên mon 2k ngân 98 gây nhức mắt
Trang phục màu trắng dễ khiến phái đẹp rơi vào trường hợp để lộ nội y hay miếng dán ngực đầy ngượng ngùng giờ đây có thể chinh phục dễ dàng bằng cách thêm vào một lớp lót bên trong có đồng màu sắc. Ngoài ra, để trở nên duyên dáng hơn, bạn cần phải lựa chọn đồ "phụ tùng" có tông trắng hoặc nude để tránh bị hớ hênh nhé. 
2. Lựa chọn nội y phù hợp khi diện trang phục xuyên thấu
Việc diện những bộ cánh xuyên thấu sẽ không hề phản cảm nếu bạn tìm được loại nội y phù hợp. Và một trong những món thời trang được nhiều chị em hiện đại tin tưởng kết hợp cùng áo xuyên thấu với đó chính là Bralette. Kiểu nội y được trang trí cách điệu so với nội y thông thường không chỉ có thể mix đồ linh động với trang phục bất kì trang phục sexy nào mà còn làm cho chị em trở nên thời thượng hơn. 
Đọ ngực khủng bên mon 2k ngân 98 gây nhức mắt
Bạn hãy lưu ý khi chọn đồ nội y cùng tone màu da hoặc trùng với tông áo như Minh Hằng nhằm nâng tầm phong cách hơn nhé. 
Bên cạnh đó, tuyệt chiêu an toàn nhất khi diện trang phục xuyên thấu chính là chỉ nên để lộ một vài phần cơ thể như cánh tay, vai,...  Cách này sẽ giúp bạn gái vừa đảm bảo được sự kín đáo, hở hang một cách tinh tế lại vừa trở nên trendy.
3. Chọn miếng dán ngực chất lượng
Từ lâu, miếng dán ngực được cho là giải pháp an toàn giúp cho nhiều chị em ưa chuộng trang phục sexy, hở bạo có thể tự tin khoe dáng. Tuy nhiên, đôi khi những miếng dán ngực này lại dễ dàng "phản chủ" khi rơi khỏi bầu ngực hoặc có màu sắc quá sáng dễ bị phơi bày dưới ánh nắng hoặc ánh sáng đèn led. Do đó, để hạn chế những sự cố không hay này, bạn nên chọn loại miếng dán cho chất liệu tốt và tiệp với màu da.
Đọ ngực khủng bên mon 2k ngân 98 gây nhức mắt
Nhằm phòng tránh sự cố miếng dán rơi ra, trước khi mặc, hãy vệ sinh ngực thật sạch và khô. Sau mỗi lần sử dụng, áo dán ngực hoặc miếng dán nên được làm sạch để lấy đi chất nhờn, nhằm đảm bảo độ dính cao. 
 
Đọ ngực khủng bên mon 2k ngân 98 gây nhức mắt
Cả năm diện đồ hở bạo một lần, MC Minh Hà khiến CĐM ngỡ ngàng bởi vòng 1 đẫy đà
Có lẽ, thật không phải lúc nào người ta cũng được trông thấy MC Minh Hà diện đồ sexy và quyến rũ như loạt hình mà người đẹp mới chia sẻ trên mạng xã...
Bấm xem >>
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)