728 x 90

Độc quyến bí kíp ngăn gãy rụng tóc của siêu mẫu Minh Tú

Độc quyến bí kíp ngăn gãy rụng tóc của siêu mẫu Minh Tú
Siêu mẫu Minh Tú lần đầu tiên chia sẻ những tips chăm sóc tóc của giới siêu mẫu, và đặc biệt là rất dễ áp dụng!
fatoda
Siêu mẫu Minh Tú lần đầu tiên chia sẻ những tips chăm sóc tóc của giới siêu mẫu, và đặc biệt là rất dễ áp dụng!
Nhắc đến các nàng mẫu đa năng trong Vbiz, không thể nào bỏ qua Minh Tú. Cô vừa là model chuyên nghiệp, vừa là cô giáo dạy catwalk, vừa tham gia các show thực tế với vai trò khách mời… Xuất hiện trên nhiều chương trình, nhiều hoạt động với tần suất quay chụp lớn như vậy đồng nghĩa với việc Minh Tú phải thường xuyên đổi kiểu tóc để đa dạng hóa hình ảnh của bản thân, bao gồm nhuộm tóc, tẩy tóc, tạo kiểu…
Độc quyến bí kíp ngăn gãy rụng tóc của siêu mẫu minh tú
Vì tính chất công việc, Minh Tú phải thường xuyên đổi kiểu tóc
Cứ ngỡ rằng tiếp xúc nhiệt và hóa chất với tần suất gần như mỗi ngày sẽ khiến tóc của Minh Tú khô xơ yếu ớt. Nhưng điều bất ngờ là nàng mẫu vẫn sở hữu mái tóc dày và bóng khỏe, không hề có dấu hiệu hư tổn hay gãy rụng như nhiều người nghĩ. Rõ ràng, không phải tự dưng mà tóc đẹp, Minh Tú thực tế rất để ý đến khoản chăm sóc tóc mới có được mái tóc dày, khỏe đến như thế. Mới đây, Minh Tú đã chia sẻ các cách mà cô ấy áp dụng để dưỡng tóc bóng khỏe.
Độc quyến bí kíp ngăn gãy rụng tóc của siêu mẫu minh tú
Dù phải tạo kiểu tóc để quay chụp thường xuyên, nhưng Minh Tú vẫn sở hữu mái tóc dày khỏe
Chú trọng các bước chăm tóc sau gội

Gội đầu là bước làm sạch tóc mà ai cũng thực hiện. Tuy nhiên, làm sạch với dầu gội thôi là chưa đủ để có được mái tóc đẹp. Minh Tú hiểu rất rõ điều này, vậy nên cô còn luôn dưỡng tóc đầy đủ 2 bước với bộ TRESemmé Salon Rebond. Những ngày bình thường không có nhiều thời gian, Minh Tú sẽ chỉ gội rồi dùng dầu xả. Nhưng vào những ngày không có quá nhiều lịch trình bận rộn, Minh Tú sẽ ủ tóc từ 5 - 10 phút để tóc mềm mượt và được cấp ẩm đầy đủ.
Mix xả - ủ tóc mỗi ngày
1 mẹo rất hay mà Minh Tú áp dụng trong quy trình dưỡng tóc sau gội là tip mix dầu xả và kem ủ. Cô dùng dầu xả mỗi ngày, và vào những hôm cần ủ tóc, Minh Tú sẽ trộn 50% xả và 50% ủ với nhau để giúp tóc khỏe hơn, dẻo dai hơn mà không sợ bết tóc vì lượng dưỡng chất sau khi mix đã được cân bằng vừa phải.
Trước ngày quay chụp cần tạo kiểu sử dụng nhiệt nhiều, Minh Tú sẽ luôn ủ tóc kết hợp với bộ gội - xả của hãng để phát huy tối đa công dụng của bộ TRESemmé Salon Rebond.
Độc quyến bí kíp ngăn gãy rụng tóc của siêu mẫu minh tú
Mix 50 Kem ủ - 50 Dầu xả và dùng mỗi ngày là tip dưỡng tóc độc quyền của Minh Tú
Tại sao Minh Tú lại tin dùng bộ sản phẩm TRESemmé Salon Rebond?

Minh Tú chia sẻ rằng cô đã trải nghiệm rất nhiều các sản phẩm chăm sóc tóc trước đây và không phải tự dưng mình lại chọn bộ TRESemmé Salon Rebond để gắn bó và chia sẻ chúng với mọi người. TRESemmé Salon Rebond sử dụng hệ thống tái tạo chuyên sâu 2 bước, được thiết kế chuyên biệt dành riêng mái tóc hư tổn nặng do hóa chất và tạo kiểu thường xuyên, rất phù hợp với tính chất công việc của Minh Tú. Bộ sản phẩm này nhờ sử dụng công nghệ hiện đại nên giúp sợi tóc chắc khỏe gấp 10 lần, giảm gãy rụng rõ rệt.
Độc quyến bí kíp ngăn gãy rụng tóc của siêu mẫu minh tú
Công nghệ tái kết nối hư tổn bên trong sợi tóc - cho tóc chắc khỏe
Công nghệ tái kết nối TRESplex Rebond™ Technology trong bộ TRESemmé Salon Rebond là phức hợp của các gốc đường và các axit amin, có khả năng chia tách dưỡng chất thành kích thước siêu nhỏ, từ đó giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong sợi tóc, giúp hỗ trợ cải thiện tóc bị hư tổn. Mái tóc sau 2 tháng kiên trì sử dụng bộ sản phẩm gội - ủ - xả này sẽ trở nên chắc khỏe trở lại, giảm rụng và đứt gãy.
Độc quyến bí kíp ngăn gãy rụng tóc của siêu mẫu minh tú
TRESemmé Salon Rebond giúp tóc giảm gãy rụng rõ rệt
Nhờ khả năng tái cấu trúc kết nối lõi tóc cho sợi tóc chắc khỏe, bộ sản phẩm TRESemmé Salon Rebond giúp phục hồi những mái tóc hư tổn nặng nhất, mang lại mái tóc chắc khỏe gấp 10 lần, và giảm gãy rụng rõ rệt. Kem ủ có kết cấu mềm mịn, dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất và tăng cường các liên kết tóc từ bên trong.
Độc quyến bí kíp ngăn gãy rụng tóc của siêu mẫu minh tú
Minh Tú sử dụng bộ gội - xả TRESemmé Salon Rebond mỗi ngày
Dễ thấy, nhờ vào bộ sản phẩm TRESemmé Salon Rebond mà mái tóc Minh Tú đã được chăm sóc và bảo vệ hiệu quả. Cô tỏ ra rất tâm đắc với cách dưỡng tóc và sản phẩm chăm tóc mà mình đang sử dụng. Nàng nào có tóc hư tổn, hay phải tiếp xúc hóa chất, thường xuyên nhuộm tẩy… thì nên tham khảo sản phẩm và tip mà Minh Tú sử dụng nhé.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam
Địa chỉ: Lô A2, 3 KCN Tây Bắc Củ Chi Xã Tân An Hội, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh