728 x 90

Hà Hồ cứu vớt hình ảnh sau scandal như thế nào

Hà Hồ cứu vớt hình ảnh sau scandal như thế nào
Hà Hồ cứu vớt hình ảnh sau scandal như thế nào. The Face là một chương trình xuất hiện rất đúng lúc, giúp Hồ Ngọc Hà cứu vớt được hình ảnh sau một thời gian dài bị dư luận đả kích mạnh mẽ.
fatoda
Hà Hồ cứu vớt hình ảnh sau scandal như thế nào
 
Trong khi Phạm Hương đang dần đánh rơi danh hiệu "Hoa hậu của mọi người" trong chương trình The Face thì Hồ Ngọc Hà lại đang "lật ngược tình thế", chiếm được cảm tình của khán giả nhờ những ứng xử khéo léo, giao tiếp thông minh và những đánh giá có chuyên môn.
Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng ngồi ghế nóng của The Voice, X-factor nhưng vị trí giám khảo của những cuộc thi âm nhạc lớn được xem là quá tầm với Hồ Ngọc Hà.
Nhưng với The Face, chương trình này dường như được "đo ni đóng giày" cho những tố chất vốn có của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình. Hồ Ngọc Hà từng có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề mẫu và hiện tại cô cũng là gương mặt người mẫu của nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Và những gì chân dài biết hát đã thể hiện trong suốt 8 tập vừa qua tại The Face đã giúp Hồ Ngọc Hà chiếm được cảm tình của khán giả.
Có thể nói, The Face là một chương trình xuất hiện rất đúng lúc, giúp Hồ Ngọc Hà vớt vát được hình ảnh sau một thời gian dài bị dư luận đả kích mạnh mẽ vì scandal tình ái gây ồn ào.
Giao tiếp khéo léo, thấu tình đạt lý
Nhiều năm lăn lộn trong giới showbiz với không ít biến cố trong cuộc sống cũng như sự nghiệp đã giúp Hồ Ngọc Hà tích lũy cho mình vốn sống cũng như khả năng ứng biến với mọi tình huống.
Khác với một Phạm Hương thường tỏ thái độ gay gắt với các thí sinh trong đội của mình, thậm chí "đập bàn đập ghế", Hồ Ngọc Hà là một huấn luyện viên rất nhẹ nhàng với học trò. Người đẹp tỏ rõ là một người dạn dày kinh nghiệm ngay cả lúc căng thẳng nhất.
Theo lời Lan Khuê thì "Chị  rất lo lắng và căng thẳng nhưng ở chị có cái gì đó nhẹ nhàng hơn, từ tốn hơn".
Hà Hồ là người sẵn sàng khóc cười với những chiến thắng lẫn thất bại của các học trò. Cô được các thí sinh trong cuộc thi đánh giá là người đưa ra những đánh giá hữu ích, không hề sáo rỗng khiến họ hoàn toàn tin tưởng vào mọi quyết định của vị huấn luyện viên của mình.
 Hà hồ cứu vớt hình ảnh sau scandal như thế nào
 
>>> Xem thêm:
Nếu bạn đang tìm nơi sỉ quần jean nam cao cấp.  Hãy đến với  sỉ quần jean cao cấp để có thể hợp tác về việc  sỉ quần jean nữ cao cấp  giá ưu đãi nhất.
 
Cử chỉ ân cần như thế này, liệu có ai là không quý Hồ Ngọc Hà
Cách làm việc công tâm
Cách làm việc công tâm của Hồ Ngọc Hà đã hoàn toàn chinh phục được khán giả và các thí sinh trong đội của mình. Cô khuyến khích học trò nỗ lực, nỗ lực phấn đấu, "làm đúng công  việc của mình" để có thể chinh phục được huấn luyện viên.
Trong thử thách catwalk trên bàn tiệc ở tập 6, chiến thắng của team Phạm Hương không thuyết phục được các thí sinh còn lại. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng nhận ra được điều đó nhưng cô lại nói với các học trò của mình rằng: "Điều quan trọng không phải là các em làm rơi bao nhiêu cái ly ở trên bàn mà là thần thái các em ra làm sao. Bởi vì không phải cái ly rơi mà dù trời có sập thì các em cũng phải bình tĩnh".
Vị huấn luyện viên không cổ súy cho những bất mãn của các học trò mà khuyến khích họ phải nhìn vào những sai sót, những yếu điểm của mình để vươn lên.
Đứng trước thử thách thoại thí sinh của đội khác, Hồ Ngọc Hà cũng rất công tư phân minh. Dù cho Phạm Hương cố gắng nài nỉ giữ An Nguy lại nhưng cô vẫn không "nể tình riêng" mà loại Vlogger được xem là yếu tối "câu khách" cho chương trình nhưng không có nhiều tố chất.
 Hà hồ cứu vớt hình ảnh sau scandal như thế nào
 Hà hồ cứu vớt hình ảnh sau scandal như thế nào
Nhận xét, thị phạm có chuyên môn
Chọn Hồ Ngọc Hà làm giám khảo của The Face là một sự lựa chọn rất sáng suốt của nhà tổ chức. The Face là chương trình đi tìm gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu trong khi đó, bản thân Hà Hồ là gương mặt góp mặt trong rất nhiều dự án quảng cáo lớn trong nước.
The Face cũng bao gồm đào tạo những kỹ năng của người mẫu, đồng thời hướng thí sinh đến một hình ảnh thời trang, thời thượng. Và Hồ Ngọc Hà với nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu trước đây cộng với gu thời trang đẳng cấp không thể nào chối cãi đã làm rất tròn nhiệm vụ của mình tại The Face.
Nếu như khi làm giám khảo của cuộc thi The Voice hay X-factor, những nhận xét của Hồ Ngọc Hà bị cho là thiếu thuyết phục, chung thung thì tại The Face, cô "nói đâu trúng đó", chỉ rõ được điểm yếu - điểm mạnh của thí sinh, những điều chưa tốt - những điều đã làm được.
Ấn tượng nhất là tại thử thách "Ai mặc đẹp hơn" trong tập 3, vị giám khảo đã khiến các thí sinh "tâm phục phẩu phục"  khi nhận xét về các màn phối đồ. Thậm chí, cô sẵn sàng "ra tay" phối lại các món đồ mà thí sinh đã sử dụng để cho họ thấy lựa chọn hiệu quả hơn, đẹp mắt hơn.
 Hà hồ cứu vớt hình ảnh sau scandal như thế nào
Hồ Ngọc Hà khiến các thí sinh tâm phục khẩu phục trong màn thử thách phối đồ
Vị huấn luyện viên nhiều tuổi nhất cũng sẵn sàng thị phạm cho các thí sinh để họ hình dung rõ hơn các kỹ năng cần có đề hoàn thành phần thi của mình.
Những thị phạm này được các thí sinh đánh giá là xác đáng, phù hợp trong khi huấn luyện viên Phạm Hương liên tục bị "bóc mẽ" kém chuyên môn, "lời nói không đi đôi với việc làm".
 Hà hồ cứu vớt hình ảnh sau scandal như thế nào
 
Hà Hồ sẵn sàng làm xấu hình ảnh để thị phạm cho thí sinh
Hồ Ngọc Hà đang ngày càng trở thành vị giám khảo được yêu thích nhất The Face khi làm tròn vai của một huấn luyện viên công tâm, có chuyên môn.