728 x 90

Hailey Bieber khoe nội y kim cương giá 10.750 USD

Hailey Bieber khoe nội y kim cương giá 10.750 USD
Trong ảnh quảng cáo mới, Hailey Bieber mặc nội y kim cương trị giá 10.750 USD. Chiếc áo ngực đắt đỏ trên thực tế là món trang sức đến từ thương hiệu thủ công nổi tiếng Los Angeles, Mỹ.
fatoda
Trong ảnh quảng cáo mới, Hailey Bieber mặc nội y kim cương trị giá 10.750 USD. Chiếc áo ngực đắt đỏ trên thực tế là món trang sức đến từ thương hiệu thủ công nổi tiếng Los Angeles, Mỹ.
Ngày 3/4, Hailey Bieber chia sẻ loạt ảnh khoe da thịt táo bạo trên mạng xã hội. Ảnh chụp siêu mẫu sinh năm 1996 trong trạng thái bán khỏa thân với những biểu cảm rạng rỡ tạo dáng trên bãi biển. Cô để mặt mộc, dùng hai nửa quả chanh leo và cánh tay che đi phần cơ thể nhạy cảm. Theo Page Six, đây là những bức ảnh trong chiến dịch quảng bá cho dòng sản phẩm son môi mới của thương hiệu mỹ phẩm do vợ Justin Bieber làm chủ.
Hailey bieber khoe nội y kim cương giá 10750 usd
Hailey Bieber bán khỏa thân trên bãi biển (Ảnh: IG)
Trong ảnh, Hailey Bieber không mặc gì trên người ngoài sợi dây chuyền hình áo ngực quấn quanh cổ, vòng một và lưng. Nó có tên là 50 Diamond Bra đến từ thương hiệu trang sức thủ công Jacquie Aiche (Los Angeles), có giá 10.750 USD (252 triệu đồng).
Món trang sức nằm trong bộ sưu tập ''vòng cổ áo lót'' của nhà thiết kế nữ Aiche, làm từ vàng và nạm kim cương. Trong cuộc phỏng vấn năm 2016 với New York Post, Aiche mô tả phong cách này giúp người mặc trở nên quyến rũ và gợi cảm. ''Những người có được nó đều phát cuồng vì nó'', cô nói.
Nhiều ngôi sao hàng đầu như Rihanna, Vanessa Hudgens, Emily Ratajkowski, Olivia Culpo và Chrissy Teigen từng mặc mẫu áo ngực kim cương đắt đỏ này.
Sau khi Hailey tung loạt ảnh, một bộ phận cư dân mạng tỏ ra bối rối trước chiếc áo ngực không vải của cô. Một số câu hỏi được đặt ra: ''Ảnh khỏa thân thì liên quan gì đến son bóng?'', ''Ai đó giải thích cho tôi biết bộ ảnh này quảng cáo son môi ở chỗ nào?'', ''Liệu do tôi khó tính hay quảng cáo son bóng này đang trở nên kỳ lạ?''...
 
 
Đây không phải lần duy nhất Hailey sử dụng nội y kim cương trong chiến dịch quảng cáo mới. Vào ngày 29/3, cô đăng lên Instagram ảnh đứng ăn chanh leo trên bãi biển. Lần này, bà Bieber kết hợp 50 Diamond Bra với bikini họa tiết hoa nhiều màu sắc của Heavy Manners.
Hailey bieber khoe nội y kim cương giá 10750 usd
Hailey kết hợp nội y kim cương với bikini (Ảnh: IG)
Hailey ra mắt thương hiệu làm đẹp Rhode (lấy theo tên đệm của cô) vào tháng 6/2022. Kể từ đó, vợ của ''Hoàng tử nhạc pop'' cho thấy khả năng kinh doanh ''mát tay''.
Giám đốc điều hành Melanie Bender tiết lộ trên tạp chí Vogue Business: ''Chúng tôi đã vượt qua ngưỡng doanh số 8 con số chỉ sau 11 ngày khai trương. Điều này nằm ngoài bất cứ thứ gì tôi từng thấy'', Bender nói.
Theo bà Bender, với tư cách là người sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo, Hailey tham gia vào tất cả khía cạnh của công việc kinh doanh, đóng vai trò chính trong việc phát triển sản phẩm và định hướng sáng tạo tổng thể của thương hiệu.
Chưa đầy một năm ra mắt, Hailey hiện lên kế hoạch mở rộng toàn cầu. Bước đầu tiên là khai trương chi nhánh ở Canada, sau đó đến Anh.
Nhờ kinh doanh phát đạt, mùa thu 2022, Hailey có tên trong danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes. Trong cuộc phỏng vấn kèm theo, siêu mẫu khẳng định cùng các đối tác kinh doanh cải tiến không ngừng để đáp ứng chất lượng sản phẩm, đồng thời đảm bảo không có sản phẩm nào có giá vượt quá 30 USD.
Theo Page Six, Daily Mail
Theo Tiền Phong