728 x 90

Hoa hậu đẹp nhất năm 2023

Hoa hậu đẹp nhất năm 2023
Hoa hậu đẹp nhất năm vừa được gọi tên từ danh sách uy tín của Global Beauties.
fatoda
Hoa hậu đẹp nhất năm vừa được gọi tên từ danh sách uy tín của Global Beauties.
Mới đây, Global Beauties công bố Isabella Menin vượt qua Á hậu 1 Miss Universe - Amanda Dudamel - để thắng bình chọn Miss Grand Slam 2022 (Hoa hậu đẹp nhất năm). Đương kim Miss Grand International nhận điểm 10 tuyệt đối từ 11 giám khảo, hai giám khảo khác cho cô 9 điểm, đạt tổng điểm 128/130. Được biết, Global Beauties là chuyên trang sắc đẹp thành lập từ năm 1998. Không chỉ đưa tin về các cuộc thi hoa hậu, nam vương, trang này còn có đội ngũ chuyên gia dự đoán kết quả, tổ chức các bảng bình chọn thường niên.
Theo đó, Isabella Menin đăng quang Miss Grand International vào cuối tháng 10/2022, trong đêm chung kết đầy tranh cãi. Mặc dù cuộc thi vướng lùm xùm, Isabella lại giành được thiện cảm từ cộng đồng người hâm mộ. Cô được mệnh danh là nữ thần trong làng sắc đẹp nhờ vẻ đẹp rực rỡ như một nữ hoàng thực thụ. Sau khi trở thành hoa hậu, cô tích cực hoạt động giải trí và các dự án thiện nguyện trong và ngoài nước và nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.
Vẻ đẹp lộng lẫy và kiêu kỳ như một nữ hoàng ngoai đời thực của nàng hậu hoà bình. 
Hoa hậu đẹp nhất năm 2023
Khi đăng quang, Isabella được khen ngợi cả về nhan sắc lẫn khí chất. Sau cuộc thi, dù tổ chức Miss Grand International xảy ra nhiều lùm xùm khiến lượng fan sụt giảm mạnh, đương kim hoa hậu vẫn được đông đảo mọi người yêu mến bởi sự thông minh, điềm đạm và thân thiện.
Hoa hậu đẹp nhất năm 2023
Isabella Menin bận rộn với nhiều hoạt động sau khi đăng quang. Cô góp mặt trong cuộc thi Miss Grand tại nhiều tỉnh ở Thái Lan - nơi cô đang ở trong nhiệm kỳ hoa hậu một năm. Mỗi lần xuất hiện đều để lại ấn tượng tốt đẹp từ nhan sắc đến phong thái. 
Mỹ nhân 26 tuổi, lai hai dòng máu Brazil - Italy. Bên cạnh gương mặt sắc sảo, cá tính, lợi thế của Isabella còn là chiều cao 1,8 m với tỷ lệ người lưng ngắn, chân dài, vòng hông nở. Vẻ gợi cảm, đậm chất Latin của cô được khai thác triệt để trong những bộ áo tắm hai mảnh. Cô có tỷ lệ hình thể hoàn hảo với đôi chân dài trứ danh, số đo ba vòng bốc lửa cùng một gương mặt đẹp không góc chết. Mỹ nhân được đánh giá là một trong những hoa hậu hoà bình xinh đẹp và nổi bật nhất lịch sử cuộc thi này. 
Hoa hậu đẹp nhất năm 2023
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp và hoàn mỹ không có chỗ nào chê của chân dài cao 1m8. 
Hoa hậu đẹp nhất năm 2023
Thậm chí khi trang điểm rất nhẹ nhàng và đơn giản cô vẫn toả sáng như một viên kim cương đắt giá của làng nhan sắc. 
Hoa hậu đẹp nhất năm 2023
Hình thể chuẩn mực với tỷ lệ vàng trong từng đường cong. 
Hoa hậu đẹp nhất năm 2023
Đôi chân đắt giá là niềm ao ước của mọi cô gái. 
Hoa hậu đẹp nhất năm 2023
Cận cảnh vẻ đẹp hoàn mỹ của nàng hậu đẹp nhất năm.