728 x 90

Học ngay công thức ‘2 - 4 - 3’ để xuống phố cùng Dương Mịch

Học ngay công thức ‘2 - 4 - 3’ để xuống phố cùng Dương Mịch
Không dừng lại ở một chiếc áo khoác thanh lịch cho môi trường công sở, nếu biết cách mix & match
fatoda
Không dừng lại ở một chiếc áo khoác thanh lịch cho môi trường công sở, nếu biết cách mix & match, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể "biến hoá" với áo blazer, tạo thành một outfit xuống phố thời thượng, sành điệu.
Blazer là món đồ thời trang dường như cô nàng công sở nào cũng sở hữu ít nhất 1 chiếc. Đặc biệt, vào mùa thu, item này thậm chí còn được trưng dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, không dừng lại ở một chiếc áo khoác thanh lịch cho môi trường công sở, nếu biết cách mix & match, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể "biến hoá" với áo blazer, tạo thành một outfit xuống phố thời thượng, sành điệu. 
Đặc biệt, để trông đẹp như minh tinh không khó. Chị em hoàn toàn có thể "học lỏm" bí quyết diện áo blazer khi xuống phố của nàng "tiểu hoa đán" Dương Mịch, đồng thời cũng là một trong những "thánh nữ công sở" của làng giải trí Cbiz. Chỉ với một item đậm chất công sở, Dương Mịch vẫn trông vô cùng cuốn hút. Bí quyết nằm ở những công thức diện áo blazer dưới đây, chỉ với 2 kiểu áo blazer, 4 kiểu váy/quần và 3 kiểu giày. 
Blazer + Quần jeans
Blazer trắng được Dương Mịch mix cùng cả cây denim vừa năng động, thoải mái vừa tạo hiệu ứng thời thượng cho một set đồ thường ngày. Sơ vin gọn gàng set đồ bên trong là cách Dương Mịch hack chiều cao, khi diện blazer dáng dài rộng.
Blazer trắng được Dương Mịch mix cùng cả cây denim vừa năng động, thoải mái vừa tạo hiệu ứng thời thượng cho một set đồ thường ngày. Cách mix & match này vừa đủ thanh lịch để đi làm nhưng cũng rất ấn tượng để xuống phố vào mùa thu. 
Học ngay công thức 2 - 4 - 3 để xuống phố cùng dương mịch
Hay một cách diện blazer cực kỳ cơ bản đó là kết hợp quần jeans dáng suông, cùng áo thun sơ vin gọn gàng với áo blazer trắng. Outfit năng động, thoải mái này không thể bỏ qua giày thể thao để càng tiện lợi và trẻ trung hơn.
Học ngay công thức 2 - 4 - 3 để xuống phố cùng dương mịch
Nếu muốn diện blazer theo style tiểu thư thì hãy học theo cách của Dương Mịch. Sơ mi cách điệu mix cùng quần ống rộng, khoác ngoài với blazer, khi đó một đôi cao gót sang chảnh hay sneakers năng động đều rất hợp.
Blazer + chân váy ngắn 
Đây chắc hẳn là gợi ý lý tưởng cho những cô nàng có chiều cao hạn chế. Những chiếc chân váy ngắn sẽ giúp chị em "hack chân dài" hiệu quả. Đặc biệt, sự trẻ trung của những chiếc váy này sẽ giúp "trung hoà" sự nghiêm túc của áo blazer, tạo nên một tổng thể hài hoà, vừa đủ tinh tế nhưng cũng vô cùng sành điệu. 
Học ngay công thức 2 - 4 - 3 để xuống phố cùng dương mịch
Để tăng thêm hiệu ứng hack chân, Dương Mịch còn diện cùng những đôi tất cao cổ và đi cùng giày mary jane. Đây là gợi ý cho những cô nàng có đôi chân thon, giúp tập trung ánh nhìn vào đôi chân, chị em sẽ nổi bần bật trên phố.
Học ngay công thức 2 - 4 - 3 để xuống phố cùng dương mịch
Bên cạnh chân váy xếp ly, chân váy da cũng là lựa chọn lý tưởng để xuống phố cùng áo blazer đen. "Cả cây đen" giúp chị em trông sang chảnh nhưng cũng rất thời thượng.
Blazer + quần short
Học ngay công thức 2 - 4 - 3 để xuống phố cùng dương mịch
Với những dáng blazer oversized, Dương Mịch mix giấu quần để tạo nên những set đồ hack chân dài đỉnh cao.
Học ngay công thức 2 - 4 - 3 để xuống phố cùng dương mịch
Nữ diễn viên thường chọn tất cao cổ hoặc bốt cao cổ như thường lệ để tập trung ánh nhìn hoàn toàn vào đôi chân của mình. Những item màu đen này cũng giúp đôi chân trông dài và thẳng tắp hơn.
Blazer + Quần skinny 
Mẫu blazer đen basic nhất trong tủ đồ cũng được Dương Mịch hô biến trở nên sang chảnh ngút ngàn khi kết hợp cùng quần da đen. Outfit bao gồm cả cây đen mix cùng áo phông trắng được Dương Mịch diện tới sự kiện với vẻ ngoài sang chảnh và chuẩn mốt.
Học ngay công thức 2 - 4 - 3 để xuống phố cùng dương mịch
Set đồ này dù khá kén dáng người nhưng nếu chị em sở hữu đôi chân thon thì đừng ngại thử ngay. Chúng sẽ giúp chị em trông hệt như một minh tinh trên phố khi phô diễn được ưu điểm hình thể của mình mà không cần hở hang.
Blazer đen + váy đen 
Bên cạnh những dịp xuống phố, chị em hoàn toàn có thể tận dụng blazer cả trong những buổi tiệc sang trọng. Học ngay Dương Mịch cách diện áo blazer cùng những kiểu váy đơn giản nhưng cực kỳ kiêu sa. 
Học ngay công thức 2 - 4 - 3 để xuống phố cùng dương mịch
Không cần cầu kỳ, Dương Mịch diện cả cây đen với váy đen cùng áo blazer, trông vẫn vô cùng sang chảnh. Nàng hoa đán tạo điểm nhấn với tất lưới vô cùng quyến rũ, hút trọn ánh nhìn. Đi cùng một đôi giày cao đen, nàng còn trông kiêu sa hơn gấp bội.