728 x 90

Học trò Phạm Hương rút lui ở HHVN vì sao?

Học trò Phạm Hương rút lui ở HHVN vì sao?
Học trò Phạm Hương rút lui ở HHVN vì sao?. Thí sinh Nguyễn Thị Thành phải rút lui khỏi cuộc thi nhan sắc danh giá bởi nghi án thẩm mỹ. Chỉ còn hơn nửa tháng, chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ tìm được chủ nhân trong đêm chung...
fatoda
Học trò phạm hương rút lui ở HHVN vì sao?

Thí sinh nguyễn thị thành phải rút lui khỏi cuộc thi nhan sắc danh giá bởi nghi án thẩm mỹ.
Chỉ còn hơn nửa tháng, chiếc vương miện hoa hậu việt nam 2016 sẽ tìm được chủ nhân trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 28/8 tại TP.HCM. Hiện tại, cuộc tranh tài cho ngôi vị cao quý này chỉ còn 35 thí sinh do Nguyễn Thị Thành (số báo danh 195) chính thức rút lui. Điều khiến khán giả bất ngờ chính là việc cô gái này được đánh giá sẽ có mặt ít nhất trong top 10 chung cuộc.
Học trò phạm hương rút lui ở hhvn vì sao
Nguyễn Thị Thành
Học trò phạm hương rút lui ở hhvn vì sao
Học trò phạm hương rút lui ở hhvn vì sao
Mặc dù nguyên nhân chính thức vẫn chưa được Nguyễn Thị Thành cũng như ban tổ chức hoa hậu việt nam 2016 công bố nhưng theo một số thông tin bên lề Thị Thành phải dừng cuộc thi là do nghi án thẩm mỹ chỉnh sửa răng sứ.
Học trò phạm hương rút lui ở hhvn vì sao
Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, Nguyễn Thị Thành là thành viên đội Phạm Hương tại the face vietnam 2016. Cô gái đến từ Bắc Ninh có chiều cao 1m71 cùng gương mặt thanh tú, vóc dáng gợi cảm đáng mơ ước.
Dù có phần thể hiện xuất sắc nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn bị Phạm Hương loại để chọn ra 4 người bước vào tranh tài cho ngôi vị quán quân. Thời điểm đó xuất hiện tin đồn cho rằng việc Phạm Hương loại thí sinh tiềm năng này chỉ để Nguyễn Thị Thành có cơ hội “chinh chiến” ở Hoa hậu Việt Nam 2016.
Năm 2015, Nguyễn Thị Thành tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và khiến khán giả ấn tượng khi chỉ mang 3 chiếc váy đi thi. Dù không lọt top chung cuộc nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn để lại hình ảnh tốt trong lòng khán giả.