728 x 90

Khi thảm đỏ kết thúc những bộ trang phục sẽ đi về đâu ?

Khi thảm đỏ kết thúc những bộ trang phục sẽ đi về đâu ?
Sau những giây phút cùng người nổi tiếng trưng diện tại thảm đỏ, nhiều người thắc mắc về số phận của những bộ trang phục sẽ đi về đâu, khi sự kiện thảm đỏ Oscar kết thúc.
fatoda
Sau những giây phút cùng người nổi tiếng trưng diện tại thảm đỏ, nhiều người thắc mắc về số phận của những bộ trang phục sẽ đi về đâu, khi sự kiện thảm đỏ Oscar kết thúc.
Mọi người đều biết thảm đỏ Oscar là sự kiện danh giá của năm ở Hollywood. Tất cả các ngôi sao điện ảnh đều tụ tập để ăn mừng thành tích và lắng nghe những chiến thắng được vinh danh. Đây cũng là dịp để các hãng thời trang tận dụng quảng bá bằng những bộ cánh nổi bật và ấn tượng.
Hầu hết, các ngôi sao sẽ mượn/thuê một chiếc váy (thường là của một thương hiệu mà họ liên kết hoặc đại diện) hoặc đôi khi được trả tiền để mặc một chiếc váy của nhà thiết kế nào đó nhằm đảm bảo sự quảng bá có giá trị cho thương hiệu. Sẽ thật tốt nếu chiếc váy của thương hiệu đó được ngôi sao mặc để lên sân khấu nhận cúp vàng mơ ước.
Khi thảm đỏ kết thúc những bộ trang phục sẽ đi về đâu
Hầu hết, các bộ váy đều được trả lại cho thương hiệu ngay sau bữa tiệc, có thể được lưu trữ hoặc đưa vào triển lãm. Đôi khi, một số thương hiệu sẽ hào phóng tặng lại cho ngôi sao điện ảnh. Họ sẽ được giữ nó như một vật kỷ niệm thực sự vô giá về khoảnh khắc mang tính biểu tượng trong lịch sử.
Một số chiếc váy có lịch sử đặc biệt, được truyền từ gia đình sang bạn bè và sau đó lại biến mất vào một ẩn số lớn. Và mặc dù hầu hết những chiếc váy này đều là tác phẩm nghệ thuật nhưng thế giới chỉ có thể nhìn thoáng qua chúng trong một thời gian ngắn trước khi chúng được treo lên và cất đi. Điều này có vẻ không thực sự công bằng.
Một số bộ váy thảm đỏ yêu thích của bạn đã ở đâu trong những năm qua? Hãy tiếp tục khám phá để biết những chiếc váy này đã ở đâu và ai đang giữ chúng.
Khi thảm đỏ kết thúc những bộ trang phục sẽ đi về đâu
Vào năm 1964, Audrey Hepburn đã mặc bộ váy của hãng Hubert de Givenchy trên thảm đỏ. Năm 2011, chiếc váy cổ thuyền chữ A màu trắng phối ren hoa với thắt lưng sành điệu, được đem ra đấu giá. Có thông tin cho rằng mẹ của Hepburn là Ella van Heemstra, đã tặng chiếc váy này cho một người bạn của gia đình ở Mỹ và cuối cùng nó nằm trong một chiếc hộp bám đầy bụi cho đến khi gia đình quyết định bán nó. Chiếc váy được bán đấu giá cho một nhà sưu tập tư nhân với giá 153.056 USD.
Khi thảm đỏ kết thúc những bộ trang phục sẽ đi về đâu
 
Năm 2020, Paltrow bán đấu giá chiếc váy cô mặc để trao giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2000 nhằm hỗ trợ các nỗ lực cứu trợ Covid-19. Chiếc váy kiểu trơn của thương hiệu Calvin Klein, được đính cườm thủ công và được đặt làm riêng. Đi cùng với chiếc váy là một chiếc dây chuyền hạt đỏ trông rất phóng túng. "Tôi tham gia đấu giá chiếc váy này vì tất cả chúng ta đều biết, có hàng triệu người trên đất nước này đang bị ảnh hưởng sâu sắc bởi dịch bệnh Covid-19. Chúng ta đang trải qua môt giai đoạn khó khăn và tất cả chúng ta cần phải đoàn kết với nhau", Paltrow nói trong một video đăng lên Instagram.
Khi thảm đỏ kết thúc những bộ trang phục sẽ đi về đâu
Chiến thắng đầu tiên của Elizabeth Taylor cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất là vào năm 1961 với vai diễn Gloria Wandrous trong "Butterfield 8", kể về mối tình bi thảm của Gloria với một người Manhattanite giàu có tên là Weston Liggett, do Laurence Harvey thủ vai. Giống như mọi dịp khác, Elizabeth ăn mặc sang trọng, mặc một chiếc váy Dior hoa với các tông màu vàng nhạt, trắng và xanh lá cây, với một bông hoa màu san hô sáng gắn ở thắt lưng, từ Bộ sưu tập Haute Couture Xuân 1961 của nhà mốt, kim cương và khuyên tai mặt dây chuyền ngọc trai của Ruser và găng tay màu trắng dài đến khuỷu tay. Tuy nhiên, chiếc váy này được một nhà đấu giá phát hiện trong một chiếc vali cũ ở London. Sau đó, nhà đấu giá Kerry Taylor Auctions đang tiến hành xử lý việc bán đấu giá chiếc váy cũng như những món đồ khác của Taylor.
Khi thảm đỏ kết thúc những bộ trang phục sẽ đi về đâu
Với hình ảnh nữ luật sư quả cảm trong bộ phim "Erin Brokovich", người đàn bà đẹp của Holllywood - Julia Roberts đã nhận được vô số những lời bình luận và khen ngợi ấn tượng từ giới phê bình điện ảnh. Và năm 2001 đã trở thành một trong những năm thành công nhất trong sự nghiệp của Julia khi cô thắng lớn tại cả ba giải thưởng Oscar trong hạng mục dành cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Tại sự kiện, Julia Roberts mặc một chiếc váy Valentino màu đen với chi tiết hình chữ 'Y' màu trắng ở phía trước chiếc váy Nhưng bây giờ chiếc váy ở đâu? Roberts nói với People vào năm 2017 : “Nó ở dưới gầm giường của tôi, trong một chiếc hộp. Tôi có một khoảng không gian nhỏ trong nhà mà chồng tôi gọi là bộ sưu tập di sản. Những điều tôi không thể loại bỏ chiếc váy này, còn Hazel thì sao? Chúng tôi tự hỏi liệu Hazel có muốn thử trang phục với chiếc váy Valentino đó ngay bây giờ không…", Roberts nói về việc để dành chiếc váy cho con gái mình.
 
Theo VOV