728 x 90

Khoảnh khắc áo yếm ‘cuốn theo chiều gió’

Khoảnh khắc áo yếm ‘cuốn theo chiều gió’
Cô có niềm đam mê đặc biệt với xe cộ và từng sở hữu Porsche 718 Cayman
fatoda
Cô chủ shop quê Bến Tre gặp sự cố áo yếm bị gió thổi tung.
Trang Nemo tên thật là Nguyễn Hương Trang (sinh năm 1992, quê gốc ở Bến Tre). Hiện tại, cô đang sở hữu một cửa hàng thời trang tại TP.HCM, đồng thời còn kinh doanh thêm các sản phẩm làm đẹp. Chẳng những sở hữu gu ăn mặc thời thượng, Trang Nemo còn nổi tiếng vì thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe cuộc sống sang chảnh, giàu có của mình trên MXH.
Cô có niềm đam mê đặc biệt với xe cộ và từng sở hữu Porsche 718 Cayman (có giá bán tiêu chuẩn là 3,6 tỷ đồng), Mercedes-AMG G63 được độ nội thất màu cam theo phong cách Hermes, hay McLaren 720S Spider màu cam.
Mới đây, Trang Nemo gây chú ý khi đăng tải đoạn clip khoe dáng trên đường phố trong trang phục bao gồm quần suông và áo yếm dập ly màu xanh nõn chuối. Do chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ nên khi cơn gió thổi qua, chiếc áo yếm bỗng bị thổi tung khiến cô hốt hoảng.
Khoảnh khắc áo yếm cuốn theo chiều gió
Khoảnh khắc áo yếm cuốn theo chiều gió
Chiếc áo yếm của Trang Nemo bị gió thổi tung.
Trước đó, Trâm Anh cũng có những khoảnh khắc "muốn quên" với váy lụa khi đang tạo dáng trên phố. Tuy nhiên, vẫn có cách hạn chế tối đa sự cố này. Với những chiếc váy dài ngang đùi, các cô gái có thể nhanh trí đưa tay giữ váy một cách duyên dáng. 
Khoảnh khắc áo yếm cuốn theo chiều gió
Trâm Anh tạo dáng trên phố, gặp sự cố váy lụa "dính người" khi bị gió thổi.
Một số người nổi tiếng thì lựa chọn mặc ở bên trong một bộ đồ ôm sát có chất liệu dễ tĩnh điện, để giữ cho chiếc váy bám sát, khó bị tốc lên khi gặp cơn gió lớn. Ngoài ra, còn có một cách khác là may thêm vật liệu chuyên dụng vào gấu áo/váy nhằm tăng sức nặng của váy, giúp trang phục khó bị gió thổi.

Khoảnh khắc áo yếm cuốn theo chiều gió