728 x 90

Khuôn mặt nhỏ thì nên để tóc gì ?

Khuôn mặt nhỏ thì nên để tóc gì ?
Thêm vào đó, kiểu tóc này còn khiến bạn nữ ''ăn gian'' tuổi vì thường tóc bob xoăn ngắn sẽ đem đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.
fatoda
Gương mặt nhỏ để những kiểu tóc này sẽ khắc phục được nhược điểm, trở nên thu hút hơn.
Gương mặt là điểm quan trọng đối với mỗi người, chính vì thế sở hữu gương mặt đẹp là lợi thế của mỗi người. Tuy nhiên với những người không có được gương mặt cân đối, cụ thể là mặt nhỏ cũng không cần quá lo lắng vì chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện nhược điểm này bằng cách để kiểu tóc phù hợp.
Mặt nhỏ là gương mặt có chiều rộng và chiều dài đều hẹp khiến tổng thể mất cân đối. Thêm vào đó gương mặt nhỏ lại tiệm cận với chuẩn vẻ đẹp hiện đại khi ai ai cũng đều ưa chuộng mặt V-line nhỏ nhắn.
Để khắc phục nhược điểm thiếu cân bằng cho gương mặt nhỏ, chúng ta cần chú trọng tới việc lựa chọn kiểu tóc. Vậy mặt nhỏ nên để tóc gì để tạo sự cân đối, hài hòa, tăng điểm nhấn cho gương mặt?
Khuôn mặt nhỏ thì nên để tóc gì
Tóc bob xoăn ngang vai giúp gương mặt nhỏ tỏa sáng
Chúng ta có thể nghĩ ngay tới kiểu tóc bob xoăn ngang vai đang rất thịnh hành hiện nay. Gương mặt nhỏ sẽ được ''ăn gian'' kích thước nhờ những lọn tóc xoăn chấm vai giúp phần đầu trông to hơn, có cảm giác bồng bềnh rất bắt mắt.
Thêm vào đó, kiểu tóc này còn khiến bạn nữ ''ăn gian'' tuổi vì thường tóc bob xoăn ngắn sẽ đem đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.
Tuy nhiên với gương mặt nhỏ điều tối kỵ là để tóc mái bằng vì sẽ che mất một phần gương mặt, khiến mặt càng trở nên nhỏ nhắn hơn.
Khuôn mặt nhỏ thì nên để tóc gì
Tóc layer giúp gương mặt nhỏ nhắn không còn là điểm trừ
Mặt nhỏ cũng có thể để tóc layer rồi uốn phồng. Kiểu tóc này với những tầng tóc có độ dài ngắn khác nhau khiến tổng thể gương mặt cũng được ''chia khối'' đem lại hiệu ứng tốt hơn cho mắt người đối diện.
Những cô nàng cá tính có gương mặt nhỏ cũng có thể thử kiểu tóc pixie cá tính và năng động. Kiểu tóc này với phần tóc được cắt ngắn hẳn sẽ khiến gương mặt bạn lộ ra, phô diễn trọn vẹn những nét đẹp vốn có.
Khuôn mặt nhỏ thì nên để tóc gì
Tóc pixie hợp với những cô nàng mặt nhỏ ưa thích sự cá tính
Với kiểu tóc này, các cô nàng có thể uốn phồng nhẹ hoặc làm xoăn sóng đem lại nét phá cách cực hiện đại nhưng cũng không kém phần đáng yêu.
Còn nếu nàng mặt nhỏ trót đam mê mái tóc dài thì hoàn toàn có thể dùng kiểu tóc xoăn sóng nước để tăng thêm vẻ cuốn hút của mình. Kiểu tóc xoăn sóng nước những năm gần đây đang trở thành trào lưu được nhiều chị em ưa chuộng.
Khuôn mặt nhỏ thì nên để tóc gì
Tóc xoăn sóng nước mang vẻ đẹp nữ tính
Nó giúp gương mặt trông cân đối hơn, những lọn tóc xoăn dài đem lại nét đẹp dịu dàng, truyền thống nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế.
Một kiểu tóc khác cũng rất được lòng các chị em mặt nhỏ là tóc lob xoăn. Đây là kiểu tóc bob biến thể với phần tóc được nuôi dài hơn so với tóc bob thông thường.
Tóc lob uốn xoăn sẽ khiến gương mặt được tôn lên vẻ mềm mại, nữ tính đồng thời tạo cảm giác gương mặt đầy đặn hơn, rất phù hợp với những cô nàng có gương mặt nhỏ.
Theo VTC News