728 x 90

Nàng hậu PTTM thành công nhất Vbiz

Nàng hậu PTTM thành công nhất Vbiz
Ngân Anh năm xưa không được công chúng công nhận với nhan sắc lạ lẫm lúc đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017
fatoda
Ngân Anh năm xưa không được công chúng công nhận với nhan sắc lạ lẫm lúc đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng giờ đây lại được xuýt xoa hết lời. Cô nàng chăm sóc sắc đẹp cho chồng còn kĩ hơn mình.
Lê Âu Ngân Anh kể từ sau khi về chung một nhà với ông xã BTV truyền hình Phan Tô Ny luôn nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Cô tiểu thư giàu có từ khi lấy chồng cũng chăm chỉ tương tác MXH và gây ấn tượng với fans thông qua những câu chuyện vui, dí dỏm và giao diện "xứng đôi vừa lứa". Mới đây, Ngân Anh cùng ông xã đang có chuyến du lịch tới Nhật Bản và những khoảnh khắc tay trong tay của cặp vợ chồng son nhận về lượng tương tác ấn tượng. 
Cặp đôi đăng tải liên hoàn những tấm hình ngọt ngào tới "sâu răng". Giữa khung cảnh tuyết trắng xóa, nổi bần bật là sắc vóc của đôi "trai tài gái sắc" Việt Nam.
Ngân Anh hào hứng chia sẻ: "Hai đứa mình là Newbie (người mới) chính hiệu với bộ môn này nên đăng ký lớp học dành cho người bắt đầu và có huấn luyện viên riêng để hướng dẫn, tạo cảm giác an tâm đặc biệt với đứa nhát hít như tui."
Nàng hậu pttm thành công nhất vbiz
Dù chia sẻ rằng mình vấp ngã rất nhiều lần nhưng khi sánh đôi bên ông xã, Ngân Anh vẫn xinh xắn và dễ thương như công chúa.
Tấm hình chụp kể trên nhận được nhiều lượt tương tác nhất album ảnh đi chơi trượt tuyết của cặp vợ chồng. Ngân Anh chọn set đồ màu hồng dễ thương, cô giảng viên đại học không quên làm đẹp bản thân với kiểu tóc tết 2 bên. Chân dài còn "cưa sừng làm nghé" với layout make-up nhấn mạnh vào cặp má siêu ửng hồng. Song thú vị hơn cả chính là giao diện của ông xã điển trai của quý cô đứng cạnh. Có thể thấy, làn da của chàng MC đài HTV (đài truyền hình TP. HCM) trắng bật cả cô nàng đứng cạnh.
Thì ra đó là do sự cố chăm chút cho làn da chồng quá tay của Ngân Anh. Chân dài sinh năm 1995 chia sẻ: "Lỗi tại tui thoa kem chống nắng hơi quá tay nên mặt chồng tui hơi trắng sáng tựa bông tuyết". Người đẹp còn hé lộ thêm ông xã của cô còn "buồn cái mặt cả buổi chiều luôn".
Nàng hậu pttm thành công nhất vbiz
Bên dưới bài đăng, cặp đôi còn hài hước tương tác với nhau khiến người hâm mộ thích thú. Anh chàng hờn dỗi vợ, cho rằng, cô thoa kem chống nắng cho mình quá tay tới mức khiến làn da của anh trắng bóc như Geisha. Người hâm mộ liền an ủi rằng dù trông có trắng nhưng lại hợp thời tiết hay "hên là chị không thoa má hồng" cho anh chàng.
Nàng hậu pttm thành công nhất vbiz
Phan Tô Ny từ ngày về làm chồng của Ngân Anh được xem là lên hương nhan sắc thấy rõ. Chính anh chàng cũng tự nhận, có vợ là được ăn ngon, tăng cân. Cô nàng lại bộc bạch thêm, nhờ tăng cân, da được căng ra mà trông chàng MC thêm phần tươi trẻ, điển trai.
Nàng hậu pttm thành công nhất vbiz
Nam MC truyền hình có vợ được chăm skincare da láng mịn, không tì vết. Làn da lại củng cố thêm độ điển trai của anh chàng.
Nếu theo dõi trang cá nhân của cặp vợ chồng son, người hâm mộ đều nhận được nguồn năng lượng rất tích cực từ cặp "tiên đồng ngọc nữ" này. Phan Tô Ny luôn xuất hiện như hình với bóng bên cạnh bà xã. Khi công khai về chung 1 nhà, nhan sắc cũng như đời tư của Ngân Anh có nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Song cô đã lên tiếng cho rằng, gia đình chồng không quan tâm tới những thị phi trong quá khứ của cô vì đa số đều là những lùm xùm về nhan sắc.
Nàng hậu pttm thành công nhất vbiz
Nàng hậu pttm thành công nhất vbiz
Ngân Anh khi có "vitamin ông xã" lại thêm phần nở rộ. Cô càng ngày càng đẹp mặn mà. Người đẹp tự tin khoe sắc bên ông xã điển trai bậc nhất đài HTV ngay cả trong những tấm hình mộc mạc tại nhà.
Nàng hậu pttm thành công nhất vbiz
Nàng hậu pttm thành công nhất vbiz
Dân tình cho rằng, vì cô lựa chọn con đường phát triển sự nghiệp là con đường tri thức nên sắc vóc cũng như vẻ đẹp của cô rất sang và thuyết phục.
Nàng hậu pttm thành công nhất vbiz
Có chồng là hậu phương vững chãi, yêu thương và thấu hiểu hết mực, Ngân Anh cùng chồng đẹp lên mỗi ngày. Đâu chỉ có chăm skincare cho chồng, Ngân Anh còn khư khư bên ông xã tới cả phòng tập độ dáng.
Lê Âu Ngân Anh là cô gái Tiền Giang, sinh năm 1995 đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Cô cao 1,74 m và có số đo ba vòng là 86-58-94 cm. So với 30 gương mặt xuất sắc của cuộc thi Hoa hậu Đại dương lần thứ hai bước vào đêm thi quyết định thì là Lê Âu Ngân Anh người có nhan sắc không có gì nổi trội. Tên của cô được xướng lên với ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 đang là đề tài bàn tán rôm rả của khắp các diễn đàn, mạng xã hội.
Sau khi Ngân Anh đăng quang hoa hậu đại dương, đã có nhiều vụ tranh cãi xung quanh nhan sắc của cô, họ cho rằng cô không xứng đáng để giành vương miện hoa hậu vì đôi môi quá to và khuôn mặt không quá xinh, tuy nhiên Ngân Anh khẳng định khi đêm chung kết diễn ra, Ngân Anh chỉ bị phù môi chứ môi cô không xấu. Lê Âu Ngân Anh cũng phải thừa nhận, cô quá bất ngờ khi xem lại những hình ảnh của mình đêm chung kết, khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. 
Nàng hậu pttm thành công nhất vbiz
Trên diễn đàn hoa hậu, người đẹp được liệt kê là 1 trong những hoa hậu dũng cảm công khai mình "dao kéo". 
Ngân Anh thừa nhận cô từng nâng mũi nhưng đã tháo phần sụn ra để gương mặt trở lại như trước. Khi thi hoa hậu, cô đã chia sẻ với ban tổ chức về vấn đề này và được họ chấp thuận. Cô cũng không có ý định dao kéo sau cuộc thi vì đã hài lòng với đường nét của mình.
Nàng hậu pttm thành công nhất vbiz
Dù có nhiều nghi vấn cô đã can thiệp cả đường viền hàm như gọt hàm, độn cằm, làm mũi nhưng có lẽ lời công nhận của cô giờ không còn quá quan trọng. Cô chính là nàng hậu có pha "F5" giao diện thành công bậc nhất Vbiz nhờ thẩm mỹ.