728 x 90

Nhan sắc rạng rỡ của HH Mai Phương Thúy dù đang tăng cân

Nhan sắc rạng rỡ của HH Mai Phương Thúy dù đang tăng cân
Bên dưới bình luận, nhiều đồng nghiệp cho rằng nàng hậu vẫn rất xinh xắn và dành nhiều lời khen trước nhan sắc hiện tại của Mai Phương Thúy.
fatoda
Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã chia sẻ hình ảnh mới. Theo đó, nàng hậu đã lựa chọn trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch xuống phố. Hậu chạm mốc 71kg, Mai Phương Thúy gây xuýt xoa vì visual xinh đẹp và thần thái sang chảnh. Bên cạnh đó, vóc dáng hiện tại của Hoa hậu Việt Nam 2006 trông khá săn chắc và tràn đầy năng lượng.
Tuy nhiên, ngoại hình hiện tại vẫn chưa khiến Mai Phương Thúy hài lòng. Người đẹp than thở: "Xưa đi quay quảng cáo gầy đến mức bẹo má rất rất khó. Còn giờ đây nhìn tôi đi, bánh bao đầy hai bên". Bên dưới bình luận, nhiều đồng nghiệp cho rằng nàng hậu vẫn rất xinh xắn và dành nhiều lời khen trước nhan sắc hiện tại của Mai Phương Thúy.
 
Nhan sắc rạng rỡ của hh mai phương thúy dù đang tăng cân
Diện mạo mới đây của Mai Phương Thúy hậu chạm mốc 71kg

Trước đó, Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ không khỏi bàn tán khi thoải mái tiết lộ cân nặng của nàng hậu đã chạm đỉnh. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ hiện tại cô nặng 71kg và đang ở trạng thái nhìn đồ ăn thôi cũng sợ. Mai Phương Thúy cho biết sắp tới bản thân sẽ giảm cân và nhiều bạn bè cũng đã chia sẻ kinh nghiệm cho nàng hậu sớm lấy lại số đo như cô mong muốn.
Nhan sắc rạng rỡ của hh mai phương thúy dù đang tăng cân
Mai Phương Thúy cho biết cô đang giảm cân sau khi cân nặng chạm đỉnh
Nhan sắc rạng rỡ của hh mai phương thúy dù đang tăng cân
Trước đó, nàng hậu từng gây xôn xao khi lộ diện với vẻ ngoài tròn trịa vì tăng cân

Theo Phunuso