728 x 90

Những vai diễn hoàn hảo trong “bộ phim” The Face

Những vai diễn hoàn hảo trong “bộ phim” The Face
Những vai diễn hoàn hảo trong “bộ phim” The Face. Nếu coi The Face như một tác phẩm truyền hình, nhiều người chắc hẳn sẽ giật mình khi thấy "bộ phim" này quy tụ đầy đủ các vai diễn cần có.
fatoda
Những vai diễn hoàn hảo trong “bộ phim” The Face

Nếu coi The Face như một tác phẩm truyền hình, nhiều người chắc hẳn sẽ giật mình khi thấy "bộ phim" này quy tụ đầy đủ các vai diễn cần có.
Hồ Ngọc Hà – “Boss” lớn ai cũng phục 
Xuất thân với nghề người mẫu và tính đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, ngay từ đầu chương trình, Hồ Ngọc Hà được nhiều người đánh giá là huấn luyện viên đáng tin cậy nhất The Face. Là người từng trải trong làng giải trí, có bề dày kinh nghiệm cũng như kĩ năng sống “ăn đứt” Lan Khuê, Phạm Hương, Hà Hồ chinh phục khán giả bởi phong thái tự tin, bình tĩnh, hòa nhã nhưng không kém phần sắc sảo của mình.
Những vai diễn hoàn hảo trong bộ phim the face
Nếu bạn đang tìm nơi chuyên sỉ quần jean nam.  Hãy đến với xưởng may quần jean bảy thu để có thể hợp tác về việc chuyên sỉ quần jean nữ nam giá ưu đãi nhất.

Khác với Phạm HươngLan Khuê, Hà Hồ nhẹ nhàng nhưng mỗi khi cô mở lời, người đối diện lại phải “nhũn não” vì những câu nói sâu sắc đầy thâm ý. Không chỉ khiến khán giả trầm trồ, giọng ca Tìm lại giấc mơ còn nhận được sự nể phục từ cả huấn luyện viên, thí sinh đội đối thủ.
Nếu như trong việc huấn luyện thí sinh, Lan KhuêPhạm Hương không tránh hỏi những lúc gay gắt, mất bình tĩnh thì Hà Hồ lại rất ít khi nổi nóng. Cô nhẹ nhàng dạy dỗ, khuyên bảo, nghiêm khắc “đủ dùng” để thí sinh vừa tâm phục khẩu phục, vừa có tâm lí thoải mái khi thực hiện thử thách. Có thể nói chính cách huấn luyện từ tốn của Hà Hồ đã góp phần rút ngắn khoảng cách giữa các thí sinh, giúp họ có sự kết nối trong thử thách làm việc nhóm. 
Lan Khuê từng nhiều lần dành lời khen ngợi về cách ứng xử cũng như huấn luyện thí sinh của Hà HồAn Nguy – thí sinh đội Phạm Hương mới đây cũng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng cô rất “thấm” câu nói mà Hà Hồ dặn dò ngay trước khi bị loại khỏi The Face: “Các em đi về nhưng nếu các em được trở lại trong sự yêu thương của khán giả, chị nghĩ đấy là điều càng quý giá hơn”.
Những vai diễn hoàn hảo trong bộ phim the face
Không những khiến thí sinh tâm phục, khẩu phục bằng tài ăn nói Hồ Ngọc Hà còn khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ bởi gu thời trang đẳng cấp.
Phạm Hương – Phản diện gây tranh cãi
Từng được mệnh danh “Hoa hậu Quốc dân” ai cũng yêu mến ngưỡng mộ, đến với The Face, có thể nói Phạm Hương là người có hình ảnh bị “hủy hoại” nhiều nhất. Ngay từ khi tập đầu tiên lên sóng, cô đã bị chê vô duyên, nói năng sáo rỗng, chất giọng “kịch” vì nhấn nhá nhả chữ quá đà.
Những vai diễn hoàn hảo trong bộ phim the face
Hình ảnh Phạm Hương lôi cả vương miện ra “chiêu dụ” thí sinh về đội mình khiến khán giả cho rằng người đẹp đã quá háo thắng, bất chấp “thủ đoạn”.
Trong các tập sau, những tưởng Hoa hậu có thể lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng thì cô lại liên tiếp bị anti-fan “ném đá” tơi bời. Không chỉ “mất điểm” với khán giả vì chuyện xưng chị gọi em với An Nguy, Phạm Hương còn bị cả chính thí sinh “bóc mẽ” khi đứng ra thị phạm trong thử thách.
Tại thử thách catwalk trên cầu thang tập 5, Lilly Nguyễn – thí sinh đội Hà Hồ thẳng thừng “bóc mẽ” Phạm Hương: “Chị phạm hương nói khi catwalk tuyệt đối không được nhìn xuống nhưng Lily thấy lúc chị ấy thị phạm, chị vẫn nhìn xuống”. 
Phạm Hương khiến người hâm mộ bàng hoàng đến đỉnh điểm khi ra sức quát mắng Diệp Linh Châu với thái độ có phần “cả vú lấp miệng em” trong tập 5 vừa rồi. Cô liên tiếp “dằn mặt” thí sinh khiến Diệp Linh Châu lúng túng và không biết phải trả lời thế nào trước loạt câu hỏi “buộc tội”: “Nói cho chị biết, vì sao em không nghe lời chị? Em không tin chị đúng không? Nếu em không cho chị câu trả lời hợp lí thì người bị loại tiếp theo sẽ là em?"
Những vai diễn hoàn hảo trong bộ phim the face
Nếu coi The Face là một bộ phim truyền hình dài tập thì Phạm Hương đang sắm khá tốt vai phản diện gây tranh cãi.
Lan Khuê – Chính diện đáng thương
Từ tập đầu tiên, ngay ở phần chiêu mộ thí sinh, Lan Khuê đã yếu thế hơn hẳn. Nhiều người cho rằng, những thí sinh tiềm năng và “chất” nhất đã quy tụ về hết đội Hà HồPhạm Hương, Lan Khuê may mắn có được Mai Ngô cũng chỉ vì thí sinh này từng thề độc “không đội trời chung” với Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Những vai diễn hoàn hảo trong bộ phim the face
Chính vì thế, trong những thử thách sau, Lan Khuê cùng các học trò đã cố gắng hết sức để khán giả thấy được năng lực thực sự của đội. Và kết quả đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng: Mai Ngô chiến thắng thử thách chụp hình với kính, Thu Hiền - từ "trang giấy trắng" lột xác trở thành thí sinh catwalk tốt nhất trong tập 5. Bộ hình thời trang của Lan Khuê và 5 thí sinh mới tung ra cũng được đánh giá xuất sắc hơn hẳn 2 đội còn lại.
Những vai diễn hoàn hảo trong bộ phim the face
Bộ hình sporty-chic của Lan Khuê vừa tung ra đã thu hút được sự quan tâm của các fan The Face Việt.
Tuy nhiên những chiến thắng “yếu ớt” này dường như vẫn không thể giúp Lan Khuê đánh bại hai đội còn lại. Việc Bảo NgọcThu Hiền bị Phạm Hương thẳng tay loại trừ khiến quân số đội Lan Khuê giảm xuống còn 2 thành viên. Team Lan Khuê giờ đây trở thành đội ít thí sinh và ít khả năng chiến thắng.
Mặc dù vậy, Lan Khuê và đội của cô vẫn chiếm được đông đảo tình cảm từ dư luận. Những cố gắng, nỗ lực của team Lan Khuê luôn được khán giả ghi nhận. Sự công tâm, nhiệt huyết, tận tụy của người đẹp với các học trò cũng được nhiều người đánh giá cao. Nếu Lan Khuê có thất bại tại The Face thì như Hà Hồ nói, cô vẫn có thể ngẩng cao đầu trong vòng tay khán giả.
Mai Ngô – Phản diện “cải tà quy chính”
Trước khi tham gia The Face, Mai Ngô là cái tên "khó ưa" vì loạt scandal xấu tính tại Asia's next top model cũng như phát ngôn "không đội trời chung với Phạm Hương". Tài năng, thẳng tính nhưng cô vẫn không được công chúng đánh giá cao. Đến với The Face, Mai Ngô ban đầu cũng bị nhận xét kiêu căng, cá tính quá mạnh và không coi ai ra gì.
Những vai diễn hoàn hảo trong bộ phim the face
Khi mới bước vào nhà chung, Mai Ngô không được lòng khán giả vì sở hữu cá tính quá mạnh.
Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Lan Khuê, người ta dần thấy Mai Ngô thay đổi. Không chỉ tiết chế cái tôi, hòa mình với tập thể, Mai Ngô sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, tận tình giúp đỡ Thu Hiền, Kim Chi để cả đội có phần thể hiện tốt nhất, dù cho chiến thắng chung cuộc thử thách thuộc về cá nhân.
Những vai diễn hoàn hảo trong bộ phim the face
Dù có xích mích với Thu Hiền ở tập trước nhưng ở phần thi đi catwalk trên bậc thang, Mai Ngô tận tình chỉ dẫn Thu Hiền. Hành động tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa ấy đã khiến cô gái sinh năm 1995 ghi điểm trong lòng công chúng.
Những vai diễn hoàn hảo trong bộ phim the face
Mai Ngô xấu tính trong những tập trước giờ đã tiết chế cá tính mạnh của mình và được khán giả yêu mến.
An Nguy – Nhân vật câu view
Nếu không nhắc tới An Nguy thì quả là một thiếu sót lớn. Từ lúc đăng kí tham gia chương trình truyền hình thực tế này, dư luận đã đổ dồn sự quan tâm, chú ý về An Nguy. Cô không phải là một người mẫu chuyên nghiệp, không có số đo ba vòng hoàn hảo hay chiều cao như ý. Thậm chí An Nguy còn chưa từng làm đại sứ cho bất kì thương hiệu nào.
Những vai diễn hoàn hảo trong bộ phim the face
An Nguy xuất hiện không chỉ thu hút lượng fan của cô theo dõi chương trình, mà còn khiến đông đảo khán giả tò mò rằng một hot vlogger liệu có làm nên chuyện tại The Face?
Sau khi The Face phát sóng những tập đầu tiên, không ít ý kiến cho rằng An Nguy là thí sinh "sai" nhất của cuộc thi. Cách cô tạo dáng, thần thái gương mặt và bản tính nhí nhố mọi lúc mọi nơi đều không hề phù hợp với chương trình. Việc An Nguy yếu kém rõ rệt so với mặt bằng chung nhưng vẫn "sống sót" qua những tập đầu The Face khiến khán giả phẫn nộ, nghi ngờ Phạm Hương cố tình giữ hot vlogger lại để "câu view".
Thậm chí cả việc đưa An Nguy vào top nguy hiểm cũng đã nằm trong tính toán của Phạm Hương. Với số lượng fan "áp đảo" các thí sinh khác, An Nguy nhiều khả năng cầm chắc tấm vé quay lại vào đêm chung kết. Vậy nên chỉ cần giữ thí sinh đội Phạm Hương ở lại đến hết tập 4 là đủ, vừa chiều lòng dư luận, vừa "câu" được lượng fan "khủng" của An Nguy bình chọn cho cô quay trở lại.
Những vai diễn hoàn hảo trong bộ phim the face
Không ít ý kiến cho rằng sự xuất hiện của An Nguy chỉ nhằm mục đích "câu view", không hơn không kém.
Vĩnh Thụy – Trai đẹp luôn có quyền
Ngoài 3 gương mặt huấn luyện viên xinh đẹp, cuốn hút thì Vĩnh Thụy cũng là nhân tố tạo sức hút trong cuộc chơi này. Tham gia The Face, anh đảm nhận vai trò host của chương trình. Tuy nhiên, sau khi phát sóng những tập đầu tiên nhiều người không hiểu vai trò thật của anh là gì.
Những vai diễn hoàn hảo trong bộ phim the face
Thực tế những câu thoại hay dẫn dắt của Vĩnh Thụy chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng cũng không hề nổi bật, thu hút như ngoại hình mà anh sở hữu.
Mặc dù nói rành mạch, chậm dãi, đúng kịch bản nhưng có thể thấy rõ trong đó thiếu đi sự tinh tế, sôi nổi và bản lĩnh của một host chuyên nghiệp. Tuy nhiên với vẻ ngoài "soái ca" khiến triệu trái tim "mê mẩn" thì nhiều người cho rằng dù Vĩnh Thụy có thế nào thì cũng dễ dàng chấp nhận.
Những vai diễn hoàn hảo trong bộ phim the face
Nếu sắm vai "bình hoa di động" thì có thể nói vai trò của Vĩnh Thụy trong sân chơi này khá tròn trịa.