728 x 90

Ninh Dương Lan Ngọc biến hóa với túi Kate Bag

Ninh Dương Lan Ngọc biến hóa với túi Kate Bag
Lấy cảm hứng từ đó, Kate Bag ra đời với sứ mệnh không chỉ là một phụ kiện làm đẹp mà còn muốn mang đến một cái ...
fatoda
Chưa kịp hạ nhiệt với Bộ sưu tập Thu 2022, Pedro tiếp tục trình làng "gương mặt mới" Kate Bag với thiết kế màu xanh olive độc đáo, cùng sự kết hợp của ngọc nữ màn ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc.
Trong thời đại mà sự ưa chuộng trắng đen ngày càng lên ngôi, Pedro lại muốn tái tạo và gói gọn thế giới bằng những gam màu khác biệt. Đó chính là dòng sản phẩm mới nhất, mang đậm tính biểu tượng - Kate Bag. Chiếc túi được phối màu xanh olive tuyệt đẹp hiếm hoi có tại Việt Nam.
 
Ninh dương lan ngọc biến hóa với túi kate bag
Ngọc nữ màn ảnh Việt hóa nàng thơ trong bộ outfit thanh lịch phối hợp với Kate Bag màu xanh olive nhẹ nhàng.
Cảm hứng tạo nên sắc xanh độc đáo
Gam màu xanh olive, màu của một sức sống bền bỉ, là một nét chấm phá để biến một phong cảnh thường tình cũng thành nên thơ. Lấy cảm hứng từ đó, Kate Bag ra đời với sứ mệnh không chỉ là một phụ kiện làm đẹp mà còn muốn mang đến một cái nhìn sâu sắc hơn cho người mặc về sự lựa chọn trong thời trang. 
Ninh dương lan ngọc biến hóa với túi kate bag
Túi Kate Bag phiên bản độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam được tặng kèm với bag tag chữ ký của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc
Chiếc túi Kate Bag nổi bật với thiết kế nắp gập sang trọng và hình dáng 2 mắt xích rỗng nối với nhau bằng phần chốt cài ánh vàng vô cùng đẳng cấp. Túi được dùng dưới dạng đeo chéo có thể điều chỉnh độ dài vô cùng tiện dụng và phù hợp cho một ngày phải di chuyển nhiều nơi. Không chỉ vậy, Kate Bag còn được tạo hình khối chữ nhật tối giản và gọn gàng dành cho những cô nàng yêu sự thanh lịch nhưng cũng muốn một chút màu sắc phá cách.
Ninh dương lan ngọc biến hóa với túi kate bag
Thiết kế hình hộp chắc chắn, chấm phá bằng nắp khóa hình dây xích được mạ vàng bóng bẩy, Kate Bag đã nâng tầm bộ trang phục của nữ diễn viên lên một tầm cao mới: Thanh lịch hơn và sang trọng hơn.
Ninh dương lan ngọc biến hóa với túi kate bag
Lan Ngọc với tạo hình quý cô trưởng thành trong loạt phụ kiện đến từ nhà Pedro: túi Kate Bag và giày Icon Leather Pointed.
Ngoài ra, Kate Bag còn có 3 màu đặc trưng khác là xanh navy, kem và đen nhằm tăng tính ứng dụng cho những ai trót yêu dòng túi này từ nhà Pedro và muốn tạo cho mình nhiều hơn một lựa chọn cho chuỗi ngày phối đồ phải vắt óc suy nghĩ.
Ninh Dương Lan Ngọc và Kate Bag - Sự kết hợp hoàn hảo
Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần được báo chí săn đón và công chúng dành không ít lời khen cho mình, Ninh Dương Lan Ngọc đang dần chứng minh vị thế của mình ở nền điện ảnh Việt Nam.
Nổi lên từ những vai diễn từ Nương với nét thơ ngây trong Cánh Đồng Bất Tận, Lụa lém lỉnh trong Vừa Đi Vừa Khóc hay Ms.Q sang chảnh trong loạt phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu,... đã tạo nên một "ngọc nữ" Lan Ngọc hiện nay. Khán giả còn gọi vui cô bằng biệt danh "Quý cô trăm tỉ" khi 2 tác phẩm cô nàng góp mặt đều đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng là Cua Lại Vợ Bầu và Gái Già Lắm Chiêu 3.
Ninh dương lan ngọc biến hóa với túi kate bag
Luôn xuất hiện trước công chúng một cách chỉn chu nhất, Ninh Dương Lan Ngọc xứng đáng nhận sự đánh giá cao vì sự chuyên nghiệp của mình.
Với những thành công đó, Lan Ngọc vẫn luôn trên hành trình biến hóa đa dạng, tạo cho mình nhiều gam màu mới không trùng lặp. Điều này cũng giống với thông điệp mà Kate Bag và nhãn hàng Pedro muốn hướng đến, dùng sắc màu đa dạng để nâng tầm giá trị thời trang.
Trong lần xuất hiện mới nhất này, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những gợi ý outfit cực kỳ hay ho đáng để chị em học hỏi và thêm vào bộ sưu tập phối đồ của mình.
Chiếc túi Kate Bag sẽ trở thành một mảnh ghép hoàn hảo cho một quý cô theo đuổi phong cách cá tính khi phối cho mình chiếc áo khoác da nhiều túi và một chiếc quần ống loe kinh điển "must-have" trong tủ đồ. Chốt hạ cho kiểu phối này là một đôi cao gót mũi nhọn Pedro Icon Leather Pointed với sắc đen có phần tương phản outfit trắng nhưng vẫn tạo được điểm nhấn độc đáo.
 
Ninh dương lan ngọc biến hóa với túi kate bag
Gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối cộng với gu thời trang thăng hạng, Ninh Dương Lan Ngọc dần chứng minh vị thế của mình trong làng điện ảnh lẫn thời trang Việt Nam.
Ninh dương lan ngọc biến hóa với túi kate bag
Lan Ngọc khéo léo khoe vóc dáng mảnh mai của mình với chiếc áo mangto trắng thắt eo kết hợp với chân váy xếp ly cùng màu. Ngoài ra, hai phụ kiện "đắt giá" nhà Pedro là Kate Bag và Icon Leather Pointed giúp tổng thể bộ trang phục đơn sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần phá cách.
Đôi Icon Leather Pointed còn có thể phối với những outfit mang hơi thở thanh lịch, như Ninh Dương Lan Ngọc là một ví dụ. Cô nàng chọn cho mình chiếc áo mangto trắng thắt eo và chân váy satin lụa cùng màu. Đương nhiên không thể thiếu đó là chiếc Kate Bag khi bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giữa màu xanh olive và màu kem vì chúng đều phù hợp với cách phối đồ này.
Ngoài ra, việc kết hợp áo mangto bên ngoài một chiếc áo len cao cổ màu xanh nhạt phối cùng quần short da cũng là một lựa chọn khác để bạn cân nhắc.
Ninh dương lan ngọc biến hóa với túi kate bag
Với sự trở lại lần này, nữ diễn viên chính "Cô gái đến từ quá khứ" như lột xác hoàn toàn trong vai diễn cũng như trong tư duy thời trang.
"Ngọc nữ" còn mách bạn một phong cách khác khi kết hợp chiếc Kate Bag màu xanh navy đậm hơi thở mạnh mẽ và nữ quyền. Đó là phối một chiếc quần đen bằng da dạng ống loe kèm áo len dài tay cao cổ cùng màu. Việc thường xuyên chọn sự tương phản trong cách phối đồ cũng là một quyết định thông minh của Lan Ngọc khi cô nàng lựa chọn đôi Icon Sneaker màu trắng của nhà Pedro tạo nên một hình ảnh đầy cá tính và mạnh mẽ.
Ninh dương lan ngọc biến hóa với túi kate bag
Cũng với Kate Bag, bạn hoàn toàn có thể biến hóa thành cô nàng rock-chic khi diện bộ trang phục full-black cá tính với chiếc quần ống loe chất liệu da nổi bật.
Luôn làm mới hình ảnh của bản thân, những bước tiến của Lan Ngọc ở cả điện ảnh và thời trang đang ngày càng chứng minh cô nàng là một trong những sao nữ tỏa sáng nhất thời điểm hiện tại.