728 x 90

Outfit làm phụ huynh 1 tuần của ‘chị đẹp 3 con’

Outfit làm phụ huynh 1 tuần của ‘chị đẹp 3 con’
Vóc dáng và sự trẻ trung của bà mẹ 3 con khiến nhiều người phải ghen tị.
fatoda
Mọi người thường hay nói "Gái 1 con trông mòn con mắt", nhưng khi gặp chị Trinh Nguyễn (sinh năm 1996, sống tại Hà Nội) thì ai nấy đều phải thốt lên "3 con vẫn mòn con mắt là có thật". Chỉ mới gặp lần đầu thì khó ai mà nghĩ được chị Trinh đã trải qua 3 lần sinh nở với 3 cậu con trai kháu khỉnh, ngoan ngoãn.
Mới đây, bà mẹ 9x khoe outfit 1 tuần làm phụ huynh đi đón con khiến ai cũng trầm trồ. Trông Trinh Nguyễn chẳng khác gì thiếu nữ đôi mươi, từ thần thái, vóc dáng đều cực kì sang chảnh, xinh đẹp, lên đồ phụ huynh vừa kín đáo lại cực kỳ sang trọng.
Outfit làm phụ huynh 1 tuần của chị đẹp 3 conOutfit làm phụ huynh 1 tuần của chị đẹp 3 con
Tiết lộ về bí quyết giúp bản thân duy trì được tinh thần vui vẻ, năng lượng tích cực trong cuộc sống, chị Trinh bật mí là nhờ được ông xã yêu chiều, quan tâm, chiều chuộng, còn tham gia đồng hành trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái nữa.
"Mình đã trải qua 3 lần sinh nở, một người phụ nữ sẵn sàng sinh nhiều con là bởi họ cảm thấy an tâm, tin tưởng người bạn đời của mình. Khi có người đồng hành, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Outfit làm phụ huynh 1 tuần của chị đẹp 3 conOutfit làm phụ huynh 1 tuần của chị đẹp 3 con
Hành trình chăm sóc và nuôi dạy con cái không hề đơn giản, nhưng nếu có sự trợ giúp của gia đình và chồng thì mình tin là mẹ bỉm nào cũng có thể làm tốt. Thêm vào đó, mình vẫn có những khoảng thời gian dành riêng cho bản thân, có thể nhờ chồng chăm con giúp để đi spa, đi tập, đi chơi với chị em bạn bè. Điều này giúp cải thiện tâm trạng rất tốt.
Khi có thời gian thì mình cũng quan tâm đến vóc dáng, cuộc sống tinh thần. Mình học thêm nhiều kiến thức mới, tranh thủ tìm tòi, làm đẹp. Một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ cũng sẽ khiến chồng cảm thấy tự hào và yêu mình hơn.
Outfit làm phụ huynh 1 tuần của chị đẹp 3 con
Outfit làm phụ huynh 1 tuần của chị đẹp 3 con
Outfit nào cũng cân tất là có thật.
Mình cũng có sự nghiệp riêng, có thể kiếm tiền phụ chồng trong việc giữ vững kinh tế. Một người phụ nữ tự tin, hiện đại chắc chắn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc", Trinh Nguyễn chia sẻ.
Bên cạnh đó, bà mẹ trẻ cũng duy trì chế độ ăn uống và luyện tập để có vóc dáng đẹp nhất. Khi được ai hỏi "sao trẻ mãi vậy", chị Trinh thường nói rằng "vì được yêu thương và tôn trọng". Là phụ nữ, dù đã kết hôn hay lập gia đình, cũng hãy giữ cho mình niềm vui với công việc, bạn bè các mẹ nhé.
Bí quyết giữ dáng cho những chị em đã làm mẹ
- Chế độ ăn uống lành mạnh và cân đối: Nên ưu tiên thực phẩm tươi sạch, giảm tiêu thụ đồ ăn nhanh và thức ăn chứa nhiều đường, muối, chất béo bão hòa và chất béo trans. Bổ sung đa dạng các loại rau củ, ngũ cốc nguyên hạt, protein từ thực vật và động vật, và chất béo lành mạnh từ cá, dầu ô liu, hạt và quả hạch. Tránh lạm dụng rượu bia và thức uống có đường.
- Lập lịch tập thể dục: Hãy lên lịch tập luyện cố định trong tuần với các hoạt động phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. Có thể kết hợp vừa tập luyện sức mạnh vừa tập luyện sức bền để cải thiện cơ bắp và đốt cháy calo hiệu quả.
- Đủ nước cho cơ thể: Uống đủ nước không chỉ hỗ trợ tiêu hóa mà còn giúp làn da trở nên mịn màng hơn. Hãy nhớ uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.
- Chất lượng giấc ngủ: Cố gắng tạo ra môi trường ngủ yên tĩnh, thoái mái và duy trì một lịch trình ngủ đều đặn. Tránh sử dụng thiết bị điện tử trước khi đi ngủ vì ánh sáng từ màn hình có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.
- Quản lý stress hiệu quả: Stress có thể làm tăng cân nặng do ảnh hưởng đến hormone và thói quen ăn uống. Hãy tìm cách giảm stress bằng cách thực hành thiền, yoga, hoặc dành thời gian cho những sở thích cá nhân.
- Kiên trì và nhất quán: Đôi khi cân nặng sau sinh không giảm nhanh như mong đợi. Hãy nhớ rằng sự kiên nhẫn và nhất quán trong việc áp dụng lối sống lành mạnh là chìa khóa. Không nên lao vào những phương pháp giảm cân cấp tốc có thể gây hại cho sức khỏe.
- Hỗ trợ từ cộng đồng: Tham gia các nhóm hỗ trợ sức khỏe, nhóm mẹ bỉm sữa, hoặc các lớp học tập thể dục cùng nhau có thể tạo động lực và sự hỗ trợ cần thiết để bạn không cảm thấy cô đơn trong hành trình của mình.
Nhớ rằng mỗi người có một tình trạng sức khỏe và nhu cầu khác nhau, do đó hãy luôn tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để có được những lời khuyên phù hợp nhất với điều kiện cụ thể của bạn.
Theo Phụ Nữ Số