728 x 90

Phạm Hương liên tiếp loại đội Lan Khuê vì quá sợ

Phạm Hương liên tiếp loại đội Lan Khuê vì quá sợ
Phạm Hương liên tiếp loại đội Lan Khuê vì quá sợ. Nữ người mẫu cho rằng Phạm Hương sẵn sàng loại đi những thí sinh "nặng kí" và trao quyền đi tiếp cho những người yếu để bảo toàn lực lượng.
fatoda
phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ

Nữ người mẫu cho rằng Phạm Hương sẵn sàng loại đi những thí sinh "nặng kí" và trao quyền đi tiếp cho những người yếu để bảo toàn lực lượng.
Sau 6 tập của the face vietnam 2016, Lan Khuê gần như bị dồn vào "đường cùng" khi chỉ còn một thành viên trong đội. Ba thí sinh của cô: Bảo Ngọc, Thu Hiền, Kim Chi đều phải dừng lại giấc mơ trở thành quán quân đầu tiên của The Face Vietnam với màn loại trừ liên tiếp của Phạm Hương. Ở cuối tập 6 vừa qua, tình hình càng căng thẳng hơn khi Lan Khuê bật khóc nức nở và dư luận gần như quay lưng với Phạm Hương và liên tục chỉ trích cô.
Phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ
>>> Xem thêm:
Nếu bạn đang tìm nơi bỏ sỉ quần short jean nam .  Hãy đến với  quần jean giá sỉ tphcm để có thể hợp tác về việc  bỏ sỉ quần short jean nữ giá ưu đãi nhất.

Phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ
Phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ
Phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ
Màn loại trừ nhiều nước mắt ở The Face Vietnam 2016.
Liệu với một "chiến binh" còn lại, đoạn đường của đội Lan Khuê đi đến đích cuối cùng sẽ như thế nào, khó khăn nào đang chờ đợi họ và người trong cuộc nói gì khi liên tục được đánh giá cao những vẫn trở thành kẻ thua cuộc? Chúng tôi đã có buổi trò chuyện thú vị cùng với Mai Ngô - "chiến binh" mạnh nhất còn lại của đội Lan Khuê để hiểu rõ hơn về những câu chuyện xảy ra đằng sau 45 phút phát sóng trên truyền hình.
Phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ
Mai Ngô
Chào Mai Ngô! Đến với The Face Vietnam 2016, bạn khẳng định muốn làm lại hình ảnh trong mắt khán giả nhưng với những gì đang diễn ra, họ vẫn nhìn thấy và nhớ bạn bởi những phát ngôn gây sốc. Có phải câu chuyện tại Asia’s Next Top Model đang được lặp lại?
Mai xin nói lại một lần nữa Mai đến The Face để khẳng định lại chính mình cũng như hình ảnh mà mọi người đang hiểu sai về Mai. Mai muốn mang đến nhiều nét cá tính thú vị hơn cho khán giả chứ không phải chỉ là sự mạnh mẽ như trước nay mọi người vẫn thường thấy.
Tại đây, mình vẫn sống thật với con người và cá tính của mình. Vì thế, khi có những sự việc xảy ra thì mình chỉ phản ứng lại theo đúng bản năng. Bởi vậy, khi chị Khuê nói những quan điểm mà mình không đồng tình thì mình sẽ chia sẻ ngay, nó là cái chất tự nhiên của mình rồi.
Vậy hành động bĩu môi giống hệt thuở thi Asia’s Next Top Model có phải là chiêu thức để thu hút khán giả?
Mình tham gia The Face có định hướng và chiến lược rõ ràng về chuyên môn nên lời ăn tiếng nói cho đến biểu cảm đều tự nhiên phát sinh chứ không hề tính toán gì cả. Mai cũng không nghĩ dùng những hình ảnh đó để tạo độ hot và thu hút khán giả.
Phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ
Mai Ngô bĩu môi, phát ngôn gây sốc ở tập 4 của The Face Vietnam 2016.
Cách ứng xử của bạn trên truyền hình khá thoáng nhưng với khán giả Việt chưa chắc họ đã chấp nhận được. Mai có đồng tình với cách nhìn nhận này?
Khán giả cần nhìn nhận rõ đây là một sân chơi! Giữa Mai và các thí sinh còn lại cũng như chị Lan Khuê thì mối quan hệ không chỉ là huấn luyện viên mà còn là tình chị em thân thiết nên bất cứ điều gì mình cũng có thể chia sẻ một cách thoải mái nhất. Vì thế, nếu có gì không đồng tình là mình sẽ nói ra ngay chứ không giữ trong lòng.
Cuối tập 4 đầu tập 5, khi bước vào top nguy hiểm, Mai nghĩ cơ hội ở lại có dành cho mình khi đối thủ quá mạnh về mặt truyền thông - một yếu tố cực kì quan trọng ở các chương trình truyền hình thực tế?
Bước vào top nguy hiểm thì mình khá tự tin vì mình đã làm tốt. Mình tin chị đủ hiểu biết và có sự sâu sắc để biết được cơ hội nên dành cho ai. Nhưng khi gặp chị An Nguy trong vòng nguy hiểm thì đột nhiên mình lại có suy nghĩ liệu số phận của mình lại như ở Asia’s Next Top Model 2016 hay không, người ta chỉ xem mình là "con tốt" và loại mình sau khi đã có được điều họ cần. Bởi xét đến cùng chị An Nguy là người thu hút truyền thông thông rất tốt cho chương trình với số lượng fan hùng hậu. Lúc đó, thay vào sự tự tin mình lại bắt đầu run sợ. Nhưng nghĩ đến đây là cơ hội cuối cùng để mình thay đổi cuộc đời, mở ra một trang mới cho sự nghiệp thì mình lại càng cố gắng chiến đấu hết mình.
Phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ
Mai Ngô An Nguy vào vòng nguy hiểm ở tập 4.
Phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ
Nữ người mẫu luôn tin Hồ Ngọc Hà công tâm, sáng suốt.
Giành được cơ hội ở lại và "chiếm sóng", mai ngô có nghĩ mình đã thắng An Nguy một cách vẻ vang?
Mai chưa bao giờ nghĩ mình thắng An Nguy về mặt truyền thông cả. Thật ra, Mai không phải là người thông minh trong việc suy nghĩ mấy điều nhỏ nhặt như vậy. Vào cuộc thi, Mai chỉ tập trung vào một vấn đề, đó là đi được bao xa và đích đến cuối cùng là ở đâu. Mình không bị sức ép từ truyền thông hay phải toan tính những điều đó. Nhưng sau khi tập 5 lên sóng thì mình mới cảm nhận rõ, sức hút cũng như uy lực của truyền thông thật sự đang nằm ở phần mình và mình đang nắm lợi thế.
Bạn nghĩ như thế nào về An Nguy khi một bộ phận khán giả cho rằng cô ấy không nghiêm túc với cuộc thi, trong khi đó với bạn hay nhiều thí sinh khác đây là cơ hội cả đời mới có được?
Mai nghĩ An làm mọi hành động đều có lý do. Mình tôn trọng điều đó nhưng chỉ muốn khẳng định lại cơ hội để mình đi tiếp là hoàn toàn do thực lực cũng như ý chí để thuyết phục chị Hồ Ngọc Hà. Có thể, An đến The Face để tìm cơ hội trở thành một người mẫu quảng cáo hoặc thậm chí là ngôi vị quán quân nhưng trên đường đi An nhận thấy mình chưa phù hợp nên có những hành động ấy.
Từng có tin đồn An Nguy muốn về chung đội Lan Khuê nhưng do một vài yếu tố nào đó tác động nên cô ấy không thể thực hiện được quyết định như mong muốn, câu chuyện này có thật hay không?
Mai chưa bao giờ nghe tin đồn này.
Hai huấn luyện viên trẻ của The Face là Lan Khuê và Phạm Hương cũng không mấy chênh lệch về tuổi đời với bạn, bạn đánh giá sao về họ?
Với chị Lan Khuê, Mai ấn tượng với chị từ khi chị tham gia Miss World cũng như những thành tựu trước đó. Mai chưa từng điều tra lý lịch của chị Khuê mà chỉ dựa vào thành tựu, kinh nghiệm của chị để tin rằng chị Khuê là người sẽ có thể mang Mai đến chặng đường cuối cùng tại The Face, là người phù hợp nhất để đưa mình đến với chiến thắng.
Trước khi tham gia The Face, mình từng có những ấn tượng không tốt về chị Hương từ khi cùng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đấy cũng chính là lý do mình từng tuyên bố sẽ không về đội chị Hương dù cho đó là cơ hội cuối cùng. Bên cạnh đó, ở chị Hương mình không tìm thấy được đường đi cũng như chiến lược phù hợp để có thể giúp mình chiến thắng.
Sau các thử thách và thời gian tham dự chương trình, Mai nhìn thấy được sự cố gắng cũng như tiến bộ của chị Hương chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này khiến Mai vô cùng nể phục. Bài học mà Mai học được cũng như tâm đắc nhất từ chị Hương chính là việc tạo thiện cảm, gây ấn tượng với khán giả truyền hình.
Phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ
Mai Ngô từng có ấn tượng không tốt với Phạm Hương từ khi cuộc thi chưa bắt đầu.
Dù đội bạn được đánh giá cao nhưng chiến thắng luôn thuộc về đội Phạm Hương. Vậy, Mai có phục hay không?
Sau thử thách thì Diệp Linh Châu (đội Phạm Hương) có hỏi Mai rằng: “Chị không hiểu vì sao team em luôn làm tốt mà chưa có chiến thắng nào”. Sau phần chia sẻ của Mai thì Châu có hồi đáp lại rằng: “Đội chị luôn thắng là do huấn luyện viên của chị có khả năng giao tiếp và được lòng các khách mời rất là cao”. Mặc dù Diệp Linh Châu tỏ vẻ rất tự hào nhưng Mai chỉ bất ngờ và cười trừ. Và đương nhiên, nếu đây là một yếu tố chi phối kết quả cuối cùng thì Mai không hề phục.
Phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ
Diệp Linh Châu
Bạn nghĩ sao khi Phạm Hương khẳng định: “Catwalk chính là thế mạnh của team Phạm Hương”?
Để nói về khả năng chuyên môn thì Mai cực kì tự tin về huấn luyện viên Lan Khuê của mình. Trong các màn trình diễn để đưa ra được kết quả cuối cùng thì phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Nhưng với những khó khăn và thử thách mà khách mời đặt ra mà đội mình vẫn làm được như thế thì mình cảm thấy vô cùng tự hào. Thật sự, đội mình làm tốt nhưng đội Phạm Hương luôn chiến thắng khiến mình khi nghe kết quả chỉ thấy phẫn nộ.
Phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ
Phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ
Mai Ngô, Kim Chi được đánh giá rất cao tại The Face trong thử thách catwalk.
Khi chia sẻ “Diệp Linh Châu catwalk như đàn ông mặc váy”, bạn có lo ngại xảy ra hiềm khích với thí sinh này?
Thật ra Mai là người rất thẳng thắn. Mai thường hay tâm sự, chia sẻ những suy nghĩ của mình với các thí sinh còn lại. Mai cũng thường góp ý cho Châu về kĩ năng catwalk cũng như hỏi ngược Châu về khả năng catwalk của mình như thế nào để có thể gắn kết, cải thiện hơn. Nhưng dường như Châu không nghe và khi trình diễn váy đuôi cá thì Châu đi hoàn toàn sai kĩ thuật. Điều này không thể chấp nhận được với một người mẫu.
Nhưng có vẻ Diệp Linh Châu không mấy hài lòng về phát ngôn của Mai bởi cô ấy cho rằng việc Mai thì nên lo giảm cân hơn là đi nhận xét.
Khi Châu nói ra điều như thế thì Châu hoàn toàn nói sai sự thật bởi Mai là người giảm cân rõ rệt nhất trong các thí sinh. Và quá trình này thì chị Lan Khuê, chị Hồ Ngọc Hà cũng đều công nhận. Châu lại lèo lái câu chuyện theo hướng sai lệch khiến mọi người nghĩ là mình không cố gắng.
Lan Khuê khóc nức nở khi Kim Chi ra về, còn bạn thì nghĩ sao về quyết định của Phạm Hương?
Kim Chi ra về thật sự khiến mình bất ngờ bởi mình nghĩ chị Hương không quá háo thắng như thế. Mình luôn nghĩ cuộc chơi phải luôn công bằng. Người ra về lẽ ra phải là Lê Hà vì một phần cô ấy thể hiện chỉ có một màu.
Cũng từ đây Mai nhận ra mục đích cuối cùng của Phạm Hương là hướng đến team Lan Khuê và cố ý loại hết thí sinh của team mình khi có cơ hội. Vì muốn bảo vệ cho học trò của mình mà Phạm Hương sẵn sàng loại nhiều thí sinh tiềm năng, xuất sắc và mạnh của đội khác, trao cơ hội đi tiếp cho những bạn yếu hơn. Mai càng thấy câu nói của mình thật đúng với chương trình The Face: “Chuyện quái gì cũng có thể xảy ra được”. Người chiến thắng chưa chắc đã là người hay, khán giả sẽ là những giám khảo sáng suốt, công tâm và khó tính nhất. Người chiến thắng xứng đáng phải là người chiếm được sự yêu mến và bình chọn của khán giả nhiều nhất. Nếu có trở thành quán quân nhưng không nhận được sự ủng hộ và đồng tình từ phía khán giả thì cũng sẽ trở nên vô nghĩa.
Mai nghĩ chị Hương là người thông minh và có chiến thuật riêng. Chị ấy chọn loại liên tiếp đội Lan Khuê vì chị ấy sợ, đây là sự thật, team Lan Khuê là một team rất mạnh.
Phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ
Mai Ngô: "Mục đích cuối cùng của Phạm Hương là hướng đến team Lan Khuê và cố ý loại hết thí sinh của team mình khi có cơ hội."
Còn lại một mình, cuộc chiến của bạn chắc chắn sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều. Phần lớn khán giả cho rằng bạn khó lòng đi đến đêm chung kết?
Ai vào tình thế của mình thì cũng nghĩ là khó để đi đến được đêm chung kết. Tuy nhiên, đến thời điểm này, mình là thành viên duy nhất còn lại của team Lan Khuê, mình vẫn còn có cơ hội để thể hiện bản thân và vì tinh thần của cả đội thì buộc lòng mình phải cố gắng hết mình.
Đồng ý rằng, Mai là một người có thực lực. Nhưng với các chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam, đó không phải là yếu tố duy nhất để quyết định ngôi vị quán quân mà phụ thuộc nhiều điều như: nhà sản xuất, nhà tài trợ… Mai có lo sợ điều này không?
Thật ra để trở thành người chiến thắng thì đầu tiên người đó phải là người tài năng thật sự. Có thể có nhiều yếu tố chi phối đến kết quả cuối cùng nhưng nếu là người giỏi và thông minh thì họ sẽ tính được cách chơi để đi đến cuối cùng, xác suất cao nhất để đạt được ngôi vị quán quân. Ví dụ đúng như lời đồn thì tại sao mình không cố gắng kiếm cho mình cái vé đó.
Có ý kiến cho rằng: “ hồ ngọc hà còn đó thì Lan Khuê hay Phạm Hương đừng mong chiến thắng”, Mai nghĩ sao?
Sẽ còn khán giả, sẽ còn The Face mùa thứ 2.
Phạm hương liên tiếp loại đội lan khuê vì quá sợ
Hình ảnh mới nhất của Mai Ngô sẽ xuất hiện trên một tạp chí thời trang lớn.
Cảm ơn bạn và chúc Mai sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong thời gian tới, đặc biệt là ngôi vị Quán quân The Face Vietnam 2016!