728 x 90

Phát ngôn “nổ như bom” của sao Việt

Phát ngôn “nổ như bom” của sao Việt
Phát ngôn “nổ như bom” của sao Việt . Câu chuyện về hàng hiệu của sao Việt luôn tốn nhiều giấy mực.
fatoda
Phát ngôn “nổ như bom” của sao Việt 
 
1. Xuân Lan
Xuân Lan không phải là cái tên "nổi đình nổi đám" về tiêu xài hàng hiệu hay chưng diện những món đồ xa xỉ trên người. Tuy nhiên, cô lại từng phát ngôn rằng: "Những người sử dụng hàng hiệu có thể xem là tiên phong trong lĩnh vực mang hơi thở mới của tương lai thời trang và ngược lại. Đứng về phụ nữ mà nói: Người phụ nữ không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai". Cũng vì thế mà cựu người mẫu đã bị cư dân mạng phản đối kịch liệt.
Mặc dù đã lên báo đính chính rằng câu nói đó là do hợp đồng với một nhãn hiệu thời trang cựu người mẫu vẫn khiến người hâm mộ mất tính cảm một thời gian dài.
 Phát ngôn nổ như bom của sao việt
 
>>> Xem thêm:
Nếu bạn đang tìm nơi bỏ sỉ quần short jean nam .  Hãy đến với  quần jean giá sỉ tphcm để có thể hợp tác về việc  bỏ sỉ quần short jean nữ giá ưu đãi nhất.
 
2. Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng là "ông trùm" hàng hiệu trong giới showbiz Việt. Anh từng không ít lần lên báo nhắc đến chuyện tiêu xài hàng hiệu "chóng mặt" của mình.
Những phát ngôn của anh về mức độ tiêu xài xa xỉ cũng thường xuyên khiến dư luận xôn xao. Ví dụ như: "Louis Vuitton có gì, tôi có thứ đó",  "Có đẹp đến mấy cũng là thợ may Việt thôi. Đường may của họ hay bị lỗi lắm, không hài lòng mình được".
 Phát ngôn nổ như bom của sao việt
3. Lý Nhã Kỳ
Ở thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã gây dựng được rất nhiều niềm tin yêu từ phía dư luận nhờ "lên đời" về phong cách cũng như các hoạt động trong giới giải trí. Tuy nhiên, trước đây, người đẹp không ít lần khốn đốn vì gu thời trang sến sẩm, diêm dúa cùng những phát ngôn bị cho là quá "nổ".
Khi bị tố dùng hàng nhái, Lý Nhã Kỳ tự tin phản pháo: "Váy nhái à, hãy mua thử xem". Cô còn khẳng định rằng: "Bạn đừng lóa mắt trước giá trị hiện kim của nó mà dẫn tới 2 thái cực, hoặc là tự ti về túi tiền của mình, hoặc là quay ra chê bai chúng quá xa xỉ phù phiếm".
 Phát ngôn nổ như bom của sao việt
4. Lưu Hương Giang
Trong một bài phỏng vấn được đăng tải cách đây khá lâu, Lưu Hương Giang hùng hồn tuyên bố: "Với tôi bây giờ, túi Prada chỉ để đựng… bỉm, đựng sữa cho con” như một cách để nói rằng mình không mặn mà gì với hàng hiệu mà chỉ dành sự tập trung cho con cái.
Tuy nhiên, câu nói này đã làm không ít những người yêu thích hàng hiệu thấy "nóng mặt".
 Phát ngôn nổ như bom của sao việt
5. Lại Hương Thảo
Ngay sau khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi thể thao năm 2012, Lại Hương Thảo tự đánh mất hình ảnh khi phát ngôn một câu nói bị cho là "thiếu i ốt". Cô thản nhiên phát biểu: "Chắc là cặp kè vớ vẩn thì mới mua chứ nếu bảo tự bỏ tiền mồ hôi nước mắt hàng tháng, hàng năm của mình ra chỉ để mua một cái túi có mà... điên".
Câu nói cổ súy cho việc dùng hàng Trung Quốc của cô cũng bị dư luận đả kích gay gắt: "Hiện tại trên người tôi toàn đồ Trung Quốc hết. Hoa tai Chanel mỹ ký Trung Quốc của một người bạn cùng thi Miss Sport tặng, vòng bạc, nhẫn bạc thì tự mua.
Cái áo bò có 150 ngàn đồng, quần jeans 300 ngàn đồng, đều hàng Trung Quốc. Đến "đôi giày Hermes" này cũng 250 ngàn đồng thôi".
 Phát ngôn nổ như bom của sao việt
6. Nữ doanh nhân Thủy Tiên
Mẹ chồng Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên từng thẳng thắn chia sẻ về quan điểm dùng hàng hiệu nhưng lại dư luận "ném đá" gay gắt. "Hãy thận trọng và tránh xa hàng nhái, hàng giả. Đeo, mặc nó vào người sẽ làm bạn nghèo đi về nhân cách và lòng tự trọng”. Câu nói này vô tình chạm đến lòng tự ái của nhiều người.
 Phát ngôn nổ như bom của sao việt