728 x 90

Phi vụ ‘ship kim cương’ bằng máy bay

Phi vụ ‘ship kim cương’ bằng máy bay
'Nhìn hai chị như những nữ điệp viên', 'Phi vụ triệu đô phiên bản đời thật à'... là những bình luận thích thú từ netizen.
fatoda
"Nhìn hai chị như những nữ điệp viên", "Phi vụ triệu đô phiên bản đời thật à"... là những bình luận thích thú từ netizen.
Mua sắm online và giao hàng tận nơi không có gì mới, thế nhưng đối với các món hàng giá trị cao như kim cương, trang sức đắt tiền, dân tình đều tò mò phương thức giao hàng như thế nào để đảm bảo không xảy ra sự cố.
Thế nên, trên TikTok, rất nhiều cư dân mạng hào hứng theo dõi hành trình ship hàng của hai nữ nhân viên bán kim cương cho thương hiệu G. Các video ship kim cương hút từ 2-3 triệu lượt xem. Danh tính hai nữ nhân viên cũng lọt tầm ngắm dân tình.
Theo tìm hiểu, hai nữ nhân viên này là Quỳnh Anh (quản lý bộ phận bán hàng) và Thanh Ngân (quản lý bộ phận Marketing). Cả hai bỗng chốc trở nên nổi tiếng vì thường xuyên ghi lại các khoảnh khắc đi giao mặt hàng giá trị cao bằng máy bay, xế hộp hoặc giao hoả tốc bằng mô tô.
Phi vụ ship kim cương bằng máy bay
Trong một chuyến giao hàng ra Đà Nẵng cho khách bằng phương tiện hàng không.
Phi vụ ship kim cương bằng máy bay
Ship hàng hoả tốc trong TPHCM bằng Honda Monkey khiến ai cũng trầm trồ.
Thanh Ngân cho biết: "Việc tạo nội dung và quay các clip ship hàng thu hút tương tác là 1 phần trong công việc của team bọn mình. Đối với ngành trang sức, việc giao dịch tại showroom đã quá quen thuộc cho chúng mình nghĩ ra ý tưởng về những chiến dịch giao hàng bằng nhiều phương tiện khác nhau để mới lạ hơn.
Các video được đăng trên kênh TikTok thường không có kịch bản sẵn, đa phần là các video quay tự nhiên trong quá trình giao dịch, vì vậy chúng mình cũng không quay được nhiều vì khách hàng không cho phép''.
Phi vụ ship kim cương bằng máy bay
Hai cô nàng đích thân đến tận nhà giao trang sức đắt tiền cho khách.
Cư dân mạng chú ý hai cô nàng trong video vì ngoại hình xinh đẹp, diện vest chỉnh tề, đi giày cao gót, xách vali tự mình vượt chặn đường xa để giao cho khách. Tuy nhiên, sự thật là Quỳnh Anh và Thanh Ngân còn đi cùng bảo vệ để trông hàng hoá. Thanh Ngân tiết lộ, thiết bị mang theo trong video cũng chính là thiết bị cần thiết khi đi giao kim cương: máy kiểm định, máy soi mã cạnh kim cương, máy đếm tiền.
Phi vụ ship kim cương bằng máy bay
Phi vụ ship kim cương bằng máy bay
Công cuộc giao kim cương này được rất nhiều người chơi TikTok dõi theo, nhiều người bình luận vui rằng: "Giao hàng này nhẹ về trọng lượng nặng về giá trị, trức khi đi giao hàng chắc phải khấn vái trước mới đi, Chúa phù hộ cho hai chị", "Phi vụ triệu đô", "Như mấy chị điệp viên đi làm nhiệm vụ, ngầu quá trời"...
Phi vụ ship kim cương bằng máy bay
Hai nữ nhân viên đi giao kim cương với vibe "tổng tài" khiến nhiều người thích thú.
 
Theo Phụ nữ số