728 x 90

Phong cách bánh bèo nữ tính khác lạ của nữ streamer MisThy

 Phong cách bánh bèo nữ tính khác lạ của nữ streamer MisThy
Nửa năm trở lại đây, Misthy bất ngờ chuyển hướng theo đuổi phong cách bánh bèo nữ tính, đối lập 180 độ so với trước kia.
fatoda
Nửa năm trở lại đây, Misthy bất ngờ chuyển hướng theo đuổi phong cách bánh bèo nữ tính, đối lập 180 độ so với trước kia.
Misthy là một trong số nhân tố tiêu biểu của "Vũ trụ Streamer" trên thị trường Việt thời điểm hiện tại. Từ khi bắt đầu nổi tiếng, cô nàng sinh năm 1995 luôn xuất hiện với vẻ ngoài mạnh mẽ cùng phong cách cool ngầu khiến mọi người “nhớ mặt đặt tên”. Nửa năm trở lại đây, Misthy bất ngờ chuyển hướng theo đuổi phong cách bánh bèo nữ tính, đối lập 180 độ so với trước kia. Hình ảnh mới nhất của Misthy tiếp tục khiến dân tình chú ý đặc biệt.
 phong cách bánh bèo nữ tính khác lạ của nữ streamer misthy phong cách bánh bèo nữ tính khác lạ của nữ streamer misthy phong cách bánh bèo nữ tính khác lạ của nữ streamer misthy phong cách bánh bèo nữ tính khác lạ của nữ streamer misthy
Hình ảnh cá tính quen thuộc của Misthy bao năm qua với combo tóc tẩy, kính cận và những outfit hầm hố tạo nên dấu ấn đặc trưng.
Misthy ngày một dịu dàng, ra dáng một “nữ nhân thực thụ” với giao diện cực xinh. Trong clip mới, cô cover một điệu nhảy lắc hông quyến rũ giữa phố đông người.
 phong cách bánh bèo nữ tính khác lạ của nữ streamer misthy
Misthy vô cùng nổi bật trong tạo hình này. Mái tóc suôn dài màu nâu khói kết hợp cùng outfit Coquette core giúp nữ streamer lĩnh trọn 10 điểm dịu dàng.
Màn nhảy lắc hông trên phố Hàn của Misthy nhanh chóng nhận được mưa lời khen với visual trong trẻo. Một số bình luận tiêu biểu của cộng đồng mạng như sau:
- Nay nhìn đỡ cá tính hơn rồi, chuyển sang bánh bèo chính hiệu.
- Misthy cute lắm luôn í, tắt cái nhạc này đi, nhìn chị ấy thôi...
- Mít đủ thông minh, hiểu biết để nhận ra cái gì tốt và không tốt với mình mà.
- Tôi ngất đâyyy..vì mê quá!!!!!
- Uiii lâu không thấy, giờ để tóc dài quá xinh luôn.
 phong cách bánh bèo nữ tính khác lạ của nữ streamer misthy phong cách bánh bèo nữ tính khác lạ của nữ streamer misthy phong cách bánh bèo nữ tính khác lạ của nữ streamer misthy phong cách bánh bèo nữ tính khác lạ của nữ streamer misthy phong cách bánh bèo nữ tính khác lạ của nữ streamer misthy
Từ khi thay đổi tạo hình, Misthy trong mái tóc được nối dài nhuộm màu blonde nền nã, đã được người hâm mộ nhiệt liệt ủng hộ hết mình. Đa số cộng đồng mạng đều thích thú khen ngợi cô nàng “cuối cùng đã tìm được hướng dẫn sử dụng nhan sắc”.
 
Theo Phụ Nữ Số