728 x 90

S.T lên tiếng bảo vệ Phạm Hương

S.T lên tiếng bảo vệ Phạm Hương
S.T lên tiếng bảo vệ Phạm Hương . Nam ca sĩ tỏ thái độ khó chịu với những áp đặt của khán giả và cho rằng chỉ những khách mời mới có được cái nhìn chính xác nhất. Chiến thắng của đội Phạm Hương trong tập 5 The Face Vietnam...
fatoda
S.T lên tiếng bảo vệ Phạm Hương 

Nam ca sĩ tỏ thái độ khó chịu với những áp đặt của khán giả và cho rằng chỉ những khách mời mới có được cái nhìn chính xác nhất.
Chiến thắng của đội Phạm Hương trong tập 5 the face vietnam vừa qua lại trở thành chủ đề tranh cãi dữ dội trong dư luận. Theo đó, phần đông khán giả không đồng tình và cho rằng đội Lan Khuê xứng đáng hơn.
Có ý kiến tiêu biểu cho rằng: “Mình là fan của phạm hương nhưng chiến thắng hôm nay thì không phục tí nào, Diệp Linh Châu thể hiện quá tệ. Đáng lẽ ra team Lan Khuê phải chiến thắng” hay “Đội không giành chiến thắng trong một thử thách không đồng nghĩa thất bại với hàng triệu khán giả xem truyền hình. Team Lan Khuê hôm nay đã chiến thắng và Lan Khuê ngày càng chứng minh bản thân là một huấn luyện viên có thực lực. Với Phạm Hương lúc trước cũng giành nhiều tình cảm lắm nhưng bây giờ thấy cứ sao sao….”
St lên tiếng bảo vệ phạm hương
 
>>> Xem thêm:
Nếu bạn đang tìm nơi bỏ sỉ quần short jean nam .  Hãy đến với  quần jean giá sỉ tphcm để có thể hợp tác về việc  bỏ sỉ quần short jean nữ giá ưu đãi nhất.

St lên tiếng bảo vệ phạm hương
St lên tiếng bảo vệ phạm hương
St lên tiếng bảo vệ phạm hương
Khán giả không đồng tình với kết quả chung cuộc của The Face Vietnam tập 5.
Hàng loạt ý kiến trên mạng xã hội tỏ ra không đồng tình với kết quả chung cuộc. Thậm chí có người còn nghi vấn liệu khách mời có bị mua chuộc. Tối qua, sau khi chương trình lên sóng đã có 1 tin nhắn nặc danh “tố” Phạm Hương dùng chiêu để có được chiến thắng này bằng cách móc nối với ekip sản xuất. Tuy nhiên, độ xác thực của thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng. Điều này càng khiến khán giả hoài nghi kết quả vào tối qua của The Face là có vấn đề thật sự.
St lên tiếng bảo vệ phạm hương
St lên tiếng bảo vệ phạm hương
Ngay cả các thí sinh cũng như Hồ Ngọc Hà đều đồng tình rằng đội Lan Khuê mới thực sự làm tốt nhất. Trong "cơn bão”, nữ ca sĩ Thu Thủy bất ngờ lên tiếng phân trần để khán giả hiểu hơn về thực tế của chương trình cũng như lựa chọn của khách mời. Tuy nhiên, dư luận vẫn đi theo chiều hướng mà không ai có thể điều khiển.
St lên tiếng bảo vệ phạm hương
Trong 32 vị khách mời trên bàn tiệc catwalk của The Face Vietnam 2016 còn có sự tham gia của nam ca sĩ S.T. Lựa chọn của chàng trai này cũng trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Sau khi tiếp nhận những phản ứng trái chiều từ khán giả, S.T đã lên tiếng bênh vực Phạm Hương trên trang cá nhân.
St lên tiếng bảo vệ phạm hương
St lên tiếng bảo vệ phạm hương
Chia sẻ của st trên trang cá nhân.
Gà cưng của Ngô Thanh Vân viết: “Tự nhiên đi lòng vòng có mấy bạn comment về ý kiến của mấy bạn để áp đặt lên sự lựa chọn của S.T trong The Face. Thì giờ cũng xin nói luôn là đối với S.T thì lúc S.T tham gia và quan sát thì S.T chọn cho mình team mà S.T thấy "sạch sẽ", thể hiện đúng tinh thần thời trang nhất. Thử thách thì sẽ có khó có dễ, các bạn đừng nhìn nhận theo cách dựng phim của chương trình hay hùa theo những lời nói mang tính chất bất bình “như kiểu chúng tôi khó khăn hơn hay khán giả sẽ là những người công tâm nhất”.
Khi ngồi ở nhà thì nhận xét dễ lắm. Hãy là người trải nghiệm để biết được thế nào là đúng là sai. Đối với S.T sau khi xem lại với cách dựng phim như thế S.T cũng bị lung lay suy nghĩ và lựa chọn. TUY NHIÊN NGHĨ KỸ LẠI NGÀY HÔM ĐÓ THÌ TẠI SAO S.T LỰA CHỌN NHƯ VẬY THÌ S.T CẢM THẤY MÌNH KHÔNG SAI LẦM. Tại sao số vote lại chênh nhau đến thế thì nếu bạn là người thông minh hãy suy nghĩ kĩ lại và xem xét lại vấn đề.
Tôi không có gì để nói về việc các bạn thích ai hay ủng hộ ai thế nên là sự lựa chọn của S.T thì mọi người cũng bớt bớt dùm, okie.
Cảm ơn các bạn trẻ và xém trẻ
Chào thân ái”.
St lên tiếng bảo vệ phạm hương
St lên tiếng bảo vệ phạm hương
St lên tiếng bảo vệ phạm hương
Có thể thấy, mọi việc xảy ra tại The Face Vietnam 2016 dường như đã được đẩy lên cao trào và không còn là một cuộc chơi đơn thuần. Tuy nhiên, chỉ có người trong cuộc mới hiển rõ sự tình và có được câu trả lời chính xác nhất cho những hoài nghi của khán giả.