728 x 90

Thầy giáo GenZ visual bùng nổ mạng xã hội

Thầy giáo GenZ visual bùng nổ mạng xã hội
​​​​​Thầy giáo GenZ dù diện đồ hết sức cơ bản với áo sơ mi và quần âu nhưng nhờ cách mix & match tối giản
fatoda
Thầy giáo GenZ dù diện đồ hết sức cơ bản với áo sơ mi và quần âu nhưng nhờ cách mix & match tối giản, trẻ trung đã gây ấn tượng sâu sắc đối với nhiều cư dân cõi mạng.
Trong xã hội hiện đại ngày nay, thế hệ Genz dần trưởng thành và trở thành những thầy cô giáo giảng dạy học sinh. Khác với những giáo viên kỳ cựu, những cô giáo - thầy giáo trẻ vẫn giữ được những nét đáng yêu, hồn nhiên, năng động cũng như vẫn giữ được phong cách của mình thông qua những trang phục đi dạy thu hút. Trên mạng xã hội, không khó để bắt gặp hình ảnh những thầy cô giáo có ngoại hình nổi bật, cùng phong cách ăn mặc ấn tượng chẳng thua những người nổi tiếng. 
Trong số đó, không thể bỏ qua một nhân vật thầy giáo hiện đang gây sốt mạng xã hội thời gian gần đây. Nếu trước đây, những cô giáo GenZ gây ấn tượng với cộng đồng mạng trong những bộ áo dài thướt tha, thầy giáo GenZ này lại "đốn tim" bao chị em phụ nữ với hình tượng một soái ca trong bộ áo sơ mi và quần âu lịch lãm. Chỉ một đoạn clip vài giây ghi lại khoảnh khắc đứng lớp của thầy giáo trẻ đã đủ làm chao đảo bao netizen.
Thầy giáo genz visual bùng nổ mạng xã hội
Cụ thể, gần đây, trên mạng xã hội, hình ảnh một thầy giáo có ngoại hình điển trai trong chiếc áo sơ mi thanh lịch đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Thầy giáo genz visual bùng nổ mạng xã hội
Không chỉ ngoại hình "soái ca" như các diễn viên Hàn Quốc hay Trung Quốc, thầy giáo trẻ còn thu hút với phong cách thời trang ấn tượng.
​​​​​Thầy giáo GenZ dù diện đồ hết sức cơ bản với áo sơ mi và quần âu nhưng nhờ cách mix & match tối giản, trẻ trung đã gây ấn tượng sâu sắc đối với nhiều cư dân cõi mạng.
Được biết, "hiện tượng mạng xã hội" này là thầy giáo Nguyễn Văn Cảnh, sinh năm 1999, quê Hưng Yên và từng theo học tại Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội. Hiện tại, bên cạnh việc giảng dạy tại trường, thầy giáo trẻ còn hoạt động như một người mẫu ảnh và KOL trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, bên cạnh những hình ảnh đi dạy thường ngày, của thầy giáo Cảnh cũng thường xuyên chia sẻ những cách mix & match quần áo đậm chất Hàn cho các đấng mày râu. 
Thầy giáo genz visual bùng nổ mạng xã hội
Khi đi dạy, thầy giáo quê Hưng Yên luôn "đốn tim" bao người với phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn rất lịch lãm. Thầy luôn gắn liền với những chiếc áo sơ mi đơn giản, sơ vin cùng quần âu lưng cao, tôn lên vóc dáng cao ráo của mình.
Thầy giáo genz visual bùng nổ mạng xã hội
Ngoài đời, thầy giáo sinh năm 1999 cũng thường diện những trang phục thanh lịch nhưng mang phong cách trẻ trung, thời thượng hơn.
​​​​​Thầy giáo genz visual bùng nổ mạng xã hội
Ai nói áo sơ mi chỉ gắn với hình tượng nghiêm túc, trưởng thành? Nhìn vào cách mix & match đậm chất tropical của thầy giáo Hưng Yên đã thấy toát lên phong cách năng động và trẻ trung. Thay vì kết hợp cùng quần âu, nếu kết hợp áo sơ mi với quần short, không cần sơ vin và các phụ kiện như mũ cói hoặc mắt kính đã có ngay một bộ trang phục trẻ trung.
Thầy giáo genz visual bùng nổ mạng xã hội
Thêm một gợi ý phối quần áo cùng sơ mi cho phái mạnh. Để trông trẻ trung hơn, có thể mặc áo sơ mi như áo khoác bên ngoài diện cùng áo thun bên trong và quần jeans hoặc kaki,... Đây là phong cách mà nhiều "soái ca" trên phim ưa chuộng.
Thầy giáo genz visual bùng nổ mạng xã hội
Thầy giáo trẻ cũng gắn với những kiểu áo thun năng động. Thầy Cảnh thường diện cùng quần short jeans và giày thể thao kết hợp cùng tất cổ cao.
Thầy giáo genz visual bùng nổ mạng xã hội
Đôi lúc, thầy giáo GenZ cũng xuất hiện với ngoại hình giản dị với áo hoodie, quần short và dép sục.
Thầy giáo genz visual bùng nổ mạng xã hội
Bên cạnh đi dạy, với ngoại hình thu hút, thầy giáo Hưng Yên còn là một mẫu ảnh. Mỗi lần diện áo vest, thầy giáo trẻ lại "đốn tim" bao netizen với ngoại hình vô cùng lịch lãm.
Thầy giáo genz visual bùng nổ mạng xã hội
Vóc dáng cao ráo của thầy giáo trẻ quả thật rất hợp với những bộ vest lịch lãm, hệt như các tạo hình "tổng tài" trong truyện.