728 x 90

Váy jeans hai cạp của Ben Taverniti giá 28 triệu đồng

 Váy jeans hai cạp của Ben Taverniti giá 28 triệu đồng
Thiết kế gây ấn tượng với vẻ độc đáo theo trường phái tái cấu trúc được nhiều tín đồ chú ý.
fatoda
Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Unravel, thiết kế lập dị của giám đốc sáng tạo người Pháp  ben taverniti được rao bán với giá khá cao so với dòng sản phẩm denim khiến nhiều người chú ý. Váy denim được kết hợp từ hai chiếc váy chồng lên nhau có giá 1.213 USD (hơn 28 triệu đồng). Thiết kế lập dị khác như bộ đồ denim kết hợp sơ mi và váy ống có giá 1.189 USD (27 triệu đồng). Chiếc blazer một nửa là áo khoác, nửa còn lại là dây đai giá 1.450 USD (gần 34 triệu đồng).
 váy jeans hai cạp của ben taverniti giá 28 triệu đồng
váy jeans hai cạp của Unravel.
Trên Instagram, đa số ý kiến thể hiện sự yêu thích với những thiết kế có một không hai này. Rất nhiều người để lại lời nhắn: "Yêu" dưới các sản phẩm của Ben Taverniti. Một số người cho biết họ sẵn sàng bỏ ra số tiền trên để sở hữu hàng độc. Trong khi đó, một số ít thể hiện sự băn khoăn không biết mặc những chiếc váy này trong hoàn cảnh nào và cho rằng chúng khá dị hợm.
 váy jeans hai cạp của ben taverniti giá 28 triệu đồng
 váy jeans hai cạp của ben taverniti giá 28 triệu đồng
Các thiết kế độc đáo của Unravel.
Nhà mốt unravel đi theo phong cách tái cấu trúc với các thiết kế cắt xẻ không theo chuẩn mực, quy tắc nào, nhằm tạo ra sự khác biệt, nổi loạn. Gần đây, xu hướng này được nhiều nhà mốt lẫn các tín đồ thời trang theo đuổi. Hồi tháng 5, hãng Denim Carmar thông báo chiếc quần jeans hở hết vòng ba gây sốc của họ cháy hàng.
Sao Mai