728 x 90

Vóc dáng ở tuổi 15 của con gái Kim Hee Sun khiến công chúng tò mò

Vóc dáng ở tuổi 15 của con gái Kim Hee Sun khiến công chúng tò mò
Trong khi đó, Kim Hee-sun kết hôn với doanh nhân Park Joo-young vào năm 2007 và có một con gái.
fatoda
Từng bị chê về ngoại hình, nên công chúng rất tò mò về diện mạo hiện giờ của con gái Kim Hee Sun.
Mới đây, "đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" Kim Hee Sun đã khiến netizen phát sốt khi hiếm hoi khoe hình con gái lên trang cá nhân.
Không những vậy, Kim Hee Sun còn công khai bày tỏ tình cảm với con gái với dòng trạng thái: "We love Irene". Qua dòng trạng thái của Kim Hee Sun, công chúng có thể biết được tên nhóc tì nhà "đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" là Irene.
Vóc dáng ở tuổi 15 của con gái kim hee sun khiến công chúng tò mò
Ở tuổi 15, con gái Kim Hee Sun đã sở hữu chiều cao lý tưởng
Netizen cũng chú ý tới ngoại hình ở tuổi 15 của con gái Kim Hee Sun. Trong bức hình, có thể thấy, con gái Kim Hee Sun đang đi dạo trên phố.
Mới 15 tuổi nhưng vóc dáng của con gái Kim Hee Sun đã vô cùng nổi bật. Nhiều người nhận xét rằng, có vẻ như cô bé thừa hưởng gen chiều cao từ ông bố điển trai của mình. Với chiều cao nổi bật thế này, không ít ý kiến cho rằng, trong tương lai chắc chắn con gái Kim Hee Sun sẽ sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh chẳng kém gì người mẫu.
 
 
Từng bị chê vì gương mặt không giống người mẹ ''đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn'', do vậy mà công chúng rất tò mò về diện mạo hiện giờ của con gái Kim Hee Sun. Tuy nhiên, có vẻ do muốn bảo vệ sự riêng tư mà Kim Hee Sun chưa hề công khai gương mặt hiện giờ của con gái.
Trong khi đó, Kim Hee-sun kết hôn với doanh nhân Park Joo-young vào năm 2007 và có một con gái. Kim Hee-sun trở lại màn ảnh sau 20 năm với bộ phim Sweet Sea dự kiến ra mắt trong năm nay.
Vóc dáng ở tuổi 15 của con gái kim hee sun khiến công chúng tò mò
Vóc dáng ở tuổi 15 của con gái kim hee sun khiến công chúng tò mò
Ngày bé diện mạo của con gái Kim Hee Sun nhận nhiều lời chê bai từ công chúng
Nguồn: Naver
Theo Thể Thao Văn Hóa