728 x 90

4 màu nhuộm ‘chói sáng’ hơn cả nắng Thu

4 màu nhuộm ‘chói sáng’ hơn cả nắng Thu
Ấy là câu chuyện xoay quanh vấn đề nhuộm tóc của 4 mùa trong 1 năm. Cuối Thu này, ắt hẳn nhiều cô nàng đang không biết chọn màu nhuộm tẩy gì để tân trang nhan sắc mà không quá nổi bật.
fatoda
Còn gì tuyệt vời hơn chào đón mùa mới với mái tóc sáng bừng sức sống?
Nhuộm và tẩy tóc vẫn luôn là công cuộc làm đẹp gian nan, đầy cam go. Trong số hàng vạn sắc độ nhiệm màu của thuốc nhuộm, có vô số màu sắc có thể giúp các nàng thăng hạng về vẻ ngoài nhưng ngược lại, hoàn toàn có thể đem tới hiệu ứng ngược nếu không có sự tính toán cẩn thận trước khi nhuộm/tẩy.

Ấy là câu chuyện xoay quanh vấn đề nhuộm tóc của 4 mùa trong 1 năm. Cuối Thu này, ắt hẳn nhiều cô nàng đang không biết chọn màu nhuộm tẩy gì để tân trang nhan sắc mà không quá nổi bật.
Để tránh việc chọn nhầm màu quá "máu chiến", các nàng nên dành vài phút tham khảo 4 màu tóc không chỉ quá nổi bật nhưng vẫn dư sức thắp sáng nhan sắc.
Xanh đen
Màu xanh navy, xanh denim, xanh tím than... là những tên gọi mà người ta thường nhắc tới khi muốn chuyển mái tóc từ màu đen đơn điệu sang sắc xanh bí ẩn.
Không quá sáng rực rỡ, màu xanh sẫm này vẫn có thể hiện diện trên mái tóc và tỏa hào quang theo cách riêng.
4 màu nhuộm chói sáng hơn cả nắng thu
Tưởng rằng "khó chiều" lắm chứ màu xanh đen lại chẳng hề kén da. Dưới ánh nắng mặt trời, sắc xanh trở nên nổi bật và cuốn hút khó tả. Nhưng ở dưới điều kiện ánh sáng trong nhà, mái tóc của bạn lại trở về đúng màu sắc tự nhiên và hài hòa ban đầu.
Cũng vì lẽ này mà nhiều học sinh, sinh viên chọn xanh đen là màu tóc nhuộm sành điệu mà không quá nổi bật.
Màu rêu trầm
Không thể bỏ qua màu rêu với sắc xanh lung linh đi vào lòng người. Đối với màu xanh rêu lạnh, sắc khói nhẹ nhàng giúp làm tôn da, phù hợp với thị hiếu giới trẻ hiện tại.
Còn với xanh rêu trầm tối, đây lại là màu sắc an toàn, có độ bền màu tương đối tốt và vẫn để lại chút màu ánh rêu khi phai dần, phù hợp với những cô nàng không có thời gian để thường xuyên phủ màu hay dặm lại chân tóc.
 
4 màu nhuộm chói sáng hơn cả nắng thu
Tương tự các màu nhuộm khác, bạn chỉ nên gội đầu sau 2 ngày nhuộm. Đừng quên sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc dành cho tóc nhuộm, ủ tóc dành cho tóc màu xanh rêu để kéo dài thời gian "chơi" màu, cũng như che chắn để bảo vệ tóc trước ánh nắng gay gắt.
Nâu trà sữa

Tông màu nâu trà sữa ngọt ngào xuất hiện đã lâu nhưng cho tới năm 2022 này, màu sắc ấy mới thực sự ở thời hoàng kim của nó.
Chỉ cần một lần tẩy hoặc nâng tone tóc nhẹ nhàng, màu nâu trà sữa với đủ sắc độ từ trầm cho tới sáng trưng sẽ tạo nên vẻ ngoài rất đỗi "nàng thơ".
4 màu nhuộm chói sáng hơn cả nắng thu
Từ Á cho tới Âu, từ người hâm mộ Kpop cho tới US-UK đều biết tới màu nhuộm trữ tình này.
Có khá nhiều phiên bản của màu nâu trà sữa này. Nâu trà sữa bạc hà, nâu trà sữa mật ong, nâu trà sữa xám sương mù,... Mỗi phiên bản sẽ đem lại những hiệu ứng khác nhau, cũng như phù hợp với những gương mặt, cá tính nhất định.
Đen khói lạnh
Màu khói là tông màu nhuộm đã quá phổ biến trong những năm gần đây, được giới trẻ rỉ tai nhau về độ sành điệu của nó. Nhưng bạn đã thử màu đen khói lạnh chưa? Nếu yêu thích màu khói mà đang làm việc ở môi trường công sở với những quy định nghiêm ngặt về màu tóc, hay đơn giản là không muốn bản thân quá nổi bật thì đen khói lạnh là sự lựa chọn không nên bỏ qua.
4 màu nhuộm chói sáng hơn cả nắng thu
Nói nôm na, đây là màu đen có ánh khói xám bạc, gần giống màu than chì. Điểm thú vị của màu sắc này là nó chẳng giống đen, lại có chút ánh bạc và bắt sáng khác thường, đôi khi lại ánh lên màu xanh nhè nhẹ.
Một điểm cộng cho màu đen xám lạnh là nó không tạo sự chênh lệch về màu sắc nào khi chân tóc mới của bạn dài ra.
Theo Thể Thao & Văn Hóa