728 x 90

Mách bạn cách chọn áo sơ mi đẹp

Mách bạn cách chọn áo sơ mi đẹp
Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai, đặc biệt là các chàng trai.
fatoda
Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai, đặc biệt là các chàng trai. Thiết kế áo sơ mi thường tôn lên vẻ lịch lãm, nam tính của đấng mày râu. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn áo sơ mi đẹp và phù hợp với từng hoàn cảnh. VManly sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm cơ bản không thể bỏ qua nhé!

Nên chọn áo sơ mi như thế nào để phù hợp với từng hoàn cảnh?
Áo sơ mi là trang phục lịch sự, trang nhã, luôn đem lại phong cách thanh lịch cho nam giới. Tuy được sử dụng rộng rãi nhưng việc lựa chọn áo sơ mi sao cho phù hợp với mỗi người thì không phải là chuyện nhỏ.

Chính vì thế, hãy cùng VManly bỏ túi những "bí kíp" để chọn được mẫu áo sơ mi chuẩn và phù hợp. Cụ thể như sau:

Chọn áo sơ mi nam khi làm việc công sở
Mách bạn cách chọn áo sơ mi đẹp

Thông thường, áo sơ mi có sọc kẻ ca rô hoặc sọc kẻ chìm sẽ phù hợp khi làm việc trong môi trường công sở.

Đặc biệt, tùy theo tính chất công việc mà các chàng trai có thể chọn sơ mi họa tiết hoặc trơn. Tuy nhiên, với dân công sở thì cần tránh những mẫu áo in nhiều họa tiết hoặc màu sắc lòe loẹt.

Ngoài ra, đối với tầm tuổi trung niên thì nên lựa chọn những chiếc sơ mi vải trơn, tông màu trầm để toát lên vẻ lịch sự, đứng đắn, phù hợp với môi trường làm việc.

Có nhiều cách để phối hợp áo sơ mi với cà vạt khi bạn đến công sở. Nếu chọn quần tông màu tối thì áo sơ mi cần có màu sáng hoặc trung tính và cà vạt có màu cùng tông với áo hoặc quần. Với áo sơ mi kẻ sọc thì không nên chọn cà vạt có họa tiết hoặc hoa văn nhiều sẽ rối mắt. Ngược lại, với áo có nền vải trơn không nên chọn cà vạt quá đơn điệu về màu sắc.

Chọn áo sơ mi nam khi đi tiệc

Mách bạn cách chọn áo sơ mi đẹp
Áo sơ mi nam dài tay Novelty trắng carô

Áo sơ mi nam mặc khi dự tiệc thường có thiết kế trẻ trung, có thể ngắn tay hoặc dài tay. Ngoài ra, bạn có thể phối trang phục cùng với quần jean hoặc quần kaki để tạo sự hiện đại, sang trọng.

Tuy nhiên, cần chú ý các họa tiết, hoa văn cũng như màu sắc áo sao cho hài hoà, tránh sự lòe loẹt và gây phản cảm với người đối diện. Đặc biệt ưu tiên những chiếc áo sơ mi màu trắng hoặc đen bởi vì dễ phối đồ nhé

Ngoài ra, chọn áo sơ mi khi đi tiệc, các chàng trai nên chọn những thương hiệu có uy tín thay vì những sản phẩm không có tên tuổi. Khi mua nên lựa chọn sản phẩm có chất liệu vải phù hợp, đường may tinh tế, sắc sảo và cẩn thận. Điều quan trọng là chọn chất liệu vải phù hợp với thời tiết, không bị nhàu khi giặt và mau sờn cũ.

Mách bạn tips lựa chọn áo sơ mi nam đẹp và chất lượng
Mách bạn cách chọn áo sơ mi đẹp

Bạn nên chọn một chiếc áo vừa vặn và thoải mái, không nên quá ôm, tuy nhiên cũng không quá rộng, bởi vì những thiết kế thùng thình đã không còn hợp mốt.

Sau khi giặt, áo sơ mi thường sẽ bị rút lại một chú, vì vậy khi chọn bạn nên trừ hao đi. Còn nếu bạn mặc thêm áo khoác bạn thì hãy lựa chọn áo sơ mi có phần tay dài hơn tay áo khoác.

Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đường nối 2 bên thân áo, một chiếc áo có chất liệu tốt chỉ may 1 đường kim. Hãy ưu tiên những chiếc áo có nút cài ở đường xẻ ống tay và kiểm tra đường may và khuy cài nút có đẹp không. Thông thường, khuy cài nút kết bằng tay sẽ đẹp hơn làm bằng máy.

Với những chia sẻ trên, VManly mong rằng đã giúp bạn có những thông tin cũng như cách chọn áo sơ mi nam đẹp và phù hợp với từng hoàn cảnh nhé.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa ví da nam cao cấpcà vạtthắt lưng nam da thật đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.